Lisa trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu M•A•C
2563 Views
19-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm M·A·C công bố việc nữ ca sĩ Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK (Lalisa Manobal) chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của nhãn hàng. Bắt đầu từ tháng 10/2020, Lisa được coi là vẻ đẹp truyền cảm  hứng cho các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của M·A·C cũng như đại diện cho các chiến dịch của thương hiệu.  

Với tư cách là thương hiệu mĩ phẩm trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, M·A·C  đã hợp tác với nữ siêu sao K-Pop bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trên toàn cầu trong văn  hóa nhạc pop, tiếng nói có tầm ảnh hưởng tới các đối tượng đa dạng và là tâm điểm của những  xu hướng trong và ngoài giới làm đẹp. Lisa là nữ thần tượng K-Pop đầu tiên trở thành Đại sứ  Thương hiệu toàn cầu của M·A·C.  

Đặt giá trị cốt lõi của thương hiệu ở nghệ thuật trang điểm, M·A·C luôn không ngừng theo đuổi  và đề cao tính sáng tạo, nâng cao chuyên môn trong việc phát triển các sản phẩm cũng như  các hoạt động của thương hiệu. Lisa, được biết đến với những màn trình diễn lôi cuốn, bùng nổ  trên sân khấu, là nhân vật tạo nên xu hướng trong các lĩnh vực như làm đẹp, thời trang và âm  nhạc. Cô không chỉ có sự kết nối chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của M·A·C, mà còn là nguồn cảm  hứng cho thương hiệu ngày càng phát triển.  

“Tôi đã luôn là một fan trung thành của M·A·C! Tôi yêu cách thương hiệu biến việc trang điểm trở thành một hình thức để chúng ta thể hiện bản thân, điều luôn khiến tôi có thêm tự tin khi  đứng trên sân khấu.” Lisa cho biết. “Cùng với M·A·C, tôi rất vui khi có thể truyền cảm hứng và  chạm đến nhiều khán giả hơn vì tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có nét cá tính riêng và sự đa  dạng ở sâu bên trong.”  

Sự kết hợp giữa Lisa và M·A·C mang theo những ý nghĩa và nguồn cảm hứng lớn bởi cả hai  đều không ngừng phá vỡ ranh giới giữa các nền văn hóa, là đại diện của sự liên kết toàn cầu,  và luôn mang đến những câu chuyện cảm hứng thông qua các cung bậc nghệ thuật của chính  mình.  

“Tài năng vượt bậc và phong cách thời trang hiện đại, táo bạo của Lisa khiến cô ấy là đại diện  hoàn hảo cho M·A·C”, Drew Elliott, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của  M·A·C Cosmetics cho biết. “Luôn tự tin và không bao giờ lo sợ thách thức, Lisa thực sự là hiện  thân cho những cam kết của chúng tôi về việc tôn vinh và đặt bản sắc độc đáo của mỗi cá nhân  lên trên tất cả. Chúng tôi rất háo hức mong chờ ngày cô ấy mang đến những sản phẩm cho  người hâm mộ của mình thông qua sự hợp tác với M·A·C.” 

 

Lisa là vũ công và rapper của một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trên thế giới,  BLACKPINK. Video ca nhạc How You Like That phát hành vào tháng Sáu vừa qua đã phá vỡ  rất nhiều kỷ lục thế giới tại thời điểm ra mắt, như Video Youtube có lượt xem cao nhất trong 24 giờ. Lisa được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý và là ngôi sao K-Pop có nhiều lượt theo dõi trực tuyến nhất với hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram. Biết cách tạo nên xu  hướng theo cách riêng của mình, Lisa là gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu của hàng  loạt buổi trình diễn thời trang danh giá, đã từng hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, và liên  tục đem đến nguồn cảm hứng lớn cho thế hệ trẻ thông qua những thành công bứt phá đáng  ngưỡng mộ của mình. 

Được biết đến với phong cách hút hồn trên sân khấu nhưng đáng yêu ngoài đời thực, Lisa thực  sự là hiện thân cho tính cách đầy khát vọng và đam mê nhưng vẫn rất gần gũi của M·A·C. Sinh ra ở Thái Lan và debut tại Hàn Quốc năm 2016, nữ ca sĩ 23 tuổi là nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên trong lịch sử nhà YG Entertainment và thành thạo tiếng Thái, Hàn, Anh và Nhật. Với tài năng nổi bật, phần trình diễn tại Coachella vào tháng 4/2019 của Lisa đã trở thành hiện tượng và dẫn đến một thử thách video nổi tiếng trên mạng. Thử thách này còn được siêu sao âm nhạc  Dolly Parton tham gia và ủng hộ. 

Với tư cách là người phát ngôn toàn cầu cho thương hiệu M·A·C, Lisa sẽ là gương mặt đại diện  cho những bộ sưu tập nổi tiếng và các chiến dịch quan trọng, đồng thời sẽ là nguồn cảm hứng  lớn cho các dự án sắp tới của nhãn hàng. Bên cạnh đó, cùng với niềm đam mê về làm đẹp, Lisa  sẽ kết hợp với các chuyên gia trang điểm của M·A·C để giới thiệu những phong cách trang điểm  đặc trưng của mình, chia sẻ các mẹo, chế độ chăm sóc da và phong cách sống tới những người  hâm mộ M·A·C.  

Hiểu hơn về thương hiệu M∙A∙C Cosmetics 

M·A·C (Make-up Art Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu của Tập  đoàn Estée Lauder. Kể từ khi thành lập tại Toronto, Canada hơn 30 năm trước, sức hút và sự  nổi tiếng của thương hiệu được lan truyền mạnh mẽ trong giới nghệ thuật, từ những chuyên  gia trang điểm, người mẫu, chuyên gia chụp ảnh và giới báo chí trên toàn thế giới. Các sản  phẩm của M·A·C hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia và các vùng lãnh thổ. Hãy theo dõi M·A·C  trên Twitter, Snapchat và Pinterest @MACcosmetics, trở thành người hâm mộ M·A·C trên  Facebook (facebook.com/maccosmetics), theo dõi M·A·C trên Instagram  (instagram.com/maccosmetics), đón xem các video của M·A·C trên YouTube  (youtube.com/maccosmetics).

Hiểu hơn về Lalisa Manobal 

Được biết đến nhiều với nghệ danh Lisa, Lisa là một rapper, ca sĩ và vũ công người Thái hoạt  động ở Hàn Quốc, là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK của tập đoàn YG  Entertainment, ra mắt vào năm 2016. Lisa là ngôi sao K-Pop có nhiều lượt theo dõi nhất trên  Instagram với hơn 40 triệu người theo dõi. Kênh YouTube của cô ấy là Lilifilm Official cũng đạt hơn 4 triệu lượt theo dõi. Bản nhạc phát hành mới nhất của BLACKPINK là Lovesick Girls thuộc album đầu tiên của nhóm The Album.  
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Phụ nữ thành thị hiện đại luôn khẳng định giá trị theo cách riêng

2532 Views
18-11-2020
Phụ nữ xưa nay vốn được gọi là phái đẹp, phái yếu để nhắc nhở một nửa còn lại của thế giới hãy nâng niu và trân trọng. Thực tế, xuyên suốt dòng chảy lịch sử, họ luôn khéo léo bộc lộ được dũng khí và những phẩm chất cao đẹp khác ẩn sau vẻ ngoài mong manh.

Khí chất Samurai trong nữ doanh nhân thời hiện đại

2994 Views
16-11-2020
Để hiểu thêm về tinh thần Samurai trong thế kỷ 21, hãy cùng bàn về tĩnh và động, hai trạng thái tôi luyện nên khí chất Samurai của những nữ doanh nhân thành đạt và hạnh phúc.

Lệ Quyên bước ra từ hộp quà, xuất hiện với váy xuyên thấu khoe trọn body nóng bỏng

2885 Views
16-11-2020
Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 9 - Shynh Premium 3/2, chính thức giới thiệu Đại sứ hình ảnh độc quyền Lệ Quyên thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nữ ca sĩ xuất hiện trong khoảnh khắc ấn tượng với váy xuyên thấu, bước ra từ hộp quà vô cùng ấn tượng.

Thiên đường làm đẹp đẳng cấp mới với không gian sang trọng tại Shynh Premium 3/2

2631 Views
13-11-2020
Shynh Premium 3/2 ra đời đánh dấu bước phát triển tầm cỡ của chuỗi hệ thống thẩm mỹ Shynh Premium với hàng loạt công nghệ làm đẹp được nâng cấp. Đặc biệt, SP 3/2 sở hữu đầy đủ thiết bị máy nâng cơ trẻ hóa số một Thế Giới như: Thermage FLX, Ultherapy, Exilis 4.0, Laser Revlite SI, Hifu Plus,...

Bí quyết giúp bạn xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ hơn trong ngày cưới

2623 Views
12-11-2020
Tân trang sắc đẹp là điều không thể thiếu khi lên danh sách cô dâu cần chuẩn bị những gì cho ngày cưới. Hành trình làm đẹp trước ngày cưới có thể rất tốn thời gian nên bạn hãy bắt đầu chăm chút cơ thể mình thật sớm.