Loạt clip tự sự chưa từng kể của nghệ sĩ Việt bất ngờ dành giải thưởng Marketing quốc tế
7267 Views
18-11-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những câu chuyện truyền cảm hứng của Phạm Hương, Vũ Cát Tường, MC Tùng Leo… đã nhận được giải Smarties 2017 do MMA trao tặng.

Phát động từ tháng 1/2017, nhân kỷ niệm mười năm Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn của CMG.ASIA và California Fitness & Yoga, chiến dịch cộng đồng #Iammore đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của đông đảo nghệ sĩ và fan hâm mộ. Chiến dịch truyền cảm hứng cho giới trẻ khi loạt video #Iammore thu hút hàng trăm ngàn lượt xem, hàng ngàn bình luận tích cực và được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng.

Bảo Anh

Câu chuyện cảm động về thời thơ ấu liên tục bị chê xấu và ước mơ trở thành Hoa Hậu của Phạm Hương, hay những phút chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình chinh phục chính bản thân mình của Vũ Cát Tường, nỗ lực thay đổi bản thân để “không phải ra đi bất cứ lúc nào” của MC Tùng Leo và tìm lại sức mạnh và ý nghĩa cuộc đời mình của ca sĩ Bảo Anh, Hồ Vĩnh Khoa.

Nhà vô địch Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất

Bên cạnh những câu chuyện chưa ai thấy của nhân vật trong làng thể hình và giải trí, #Iammore còn là câu chuyện về những giọt mồ hôi và nước mắt để theo đuổi con đường chông gai của nhà vô địch Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất, huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp Nguyễn Tiểu Phương với câu chuyện vượt lên chính mình của người mẹ đơn thân; hay câu chuyện rời bỏ nước Mỹ và con đường khởi nghiệp không hề dễ dàng của “ông hoàng nightlife” doanh nhân TK Nguyễn. Tất cả đã tạo nên một chiến dịch đầy ý nghĩa và có sức lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng.

Hồ Vĩnh Khoa

Chính nhờ ý nghĩa nhân văn và sức hút của chiến dịch mà #Iammore đã nhanh chóng được bình chọn và đạt giải ở hạng mục Lead Generation/Direct Reponse/Converion trong loạt giải thưởng Smarties 2017 do MMA trao tặng.

Hoa hậu Phạm Hương

MMA là một Hiệp Hội phi lợi nhuận lớn nhất tên toàn thế giới về Mobile Marketing, bao gồm 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia trên toàn thế giới. Thành viên của MMA đến từ mọi phân khúc của hệ thống Mobile Marketing bao gồm brand marketer, agency, các công ty công nghệ, công ty truyền thông, và nhiều công ty thuộc lĩnh vực khác.

Tùng Leo

Đây là năm thứ 13, giải thưởng Smarties được tổ chức trên thị trường toàn cầu.

Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp Nguyễn Tiểu Phương

Được biết năm 2016, CMG.ASIA và California Fitness & Yoga cũng đạt giải thưởng danh giá này. Thành công của chiến dịch #Iammore với giải thưởng Smarties đã khẳng định sức hút và sự lan tỏa của dự án. Sắp tới, CMG.ASIA và California Fitness & Yoga sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng #Iammore về những nhân vật như Hoa hậu Kỳ Duyên, cô gái Việt vượt qua bốn sa mạc Thanh Vũ.

Doanh nhân TK Nguyễn

I Am More | Bảo Anh

Hiểu hơn về chiến dịch #Iammore

I Am More Than You See là chiến dịch quy mô lớn lần đầu tiên được thực hiện trong suốt năm 2017 nhằm gửi gắm thông điệp: “Hãy tập luyện cho cả cơ thể, sức khỏe và ý chí để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống để thành công và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được tất cả những gì mình ước mơ nếu bạn tin vào sức mạnh bản thân và không ngừng bước tới”.

Vũ Cát Tường

Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sĩ, doanh nhân và những người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam.

Source: Th Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Jolie Phương Trinh: “Tôi “nghiện” Yoga mỗi ngày”

2986 Views
20-07-2018
Thời gian đầu khi mới luyện tập Yoga, bản thân Phương Trinh cũng không nghĩ mình là “con nghiện” cho đến khi mọi người xung quanh nhận ra sự thay đổi của cô nàng.

Trả lại màu xanh cho rừng qua Chiến Dịch Cầu Sinh Học Thế Giới

3225 Views
20-07-2018
The Body Shop tiếp tục chia sẻ những dự án Cầu Sinh Học hiện tại cũng như trong tương lai, tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Cùng điểm qua để chung tay The Body Shop lan tỏa sứ mệnh này!

Gặp Aomori JP tại lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2018

4463 Views
20-07-2018
Với sứ mệnh giúp người Việt Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản và kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại gia Việt Nam – Nhật Bản, sự kiện Feel Japan 2018 do Kilala và Sông Hàn Tourist tổ chức ngày 14 và 15/7 đã đón hơn 25.000 khách tham quan, số lượng khách vượt trội so với ba lần tổ chức trước.

Tiệc buffet tối tự chọn không giới hạn cho quý cô thành thị

3304 Views
19-07-2018
Chỉ với mức nửa giá thông thường, các thực khách nữ sẽ được thưởng thức đại tiệc tự chọn không giới hạn tại nhà hàng Saigon Kitchen của Hôtel des Arts Saigon.

Marry Wedding Day HaNoi: Có gì đặc sắc trong Hội cưới Tình Son 2018?

2998 Views
18-07-2018
Bên cạnh những hoạt động đặc sắc, chương trình còn có sự tham gia đặc biệt của chàng ca sĩ điển trai đáng yêu Noo Phước Thịnh.