Loạt KOL mách nước cách đạt triệu view, hoá ra cũng khá dễ dàng?
2759 Views
18-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bây giờ, ai cũng có thể trở thành KOL nhờ sự phát triển của mạng xã hội, và dĩ nhiên đây cũng trở thành một kênh đầu tư và sinh lợi rất hiệu quả đấy!

Khi hành động xem KOL review, quay video ''tám'' về sản phẩm đã trở thành thói quen của nhiều người, thì cũng là lúc các cộng đồng quy tụ KOL chuyên nghiệp, có chọn lọc và đáng tin cậy như hình thức tiếp thị liên kết từ  Shopee KOL Affiliate. Sự xuất hiện cũng như thành công của hàng loạt những tên tuổi trẻ trong lĩnh vực đầy thời thượng này đã cho thấy mô hình này thật sự rất tiềm năng mà những người dùng sở hữu đủ lượt theo dõi nhất định đều có thể tham gia.

Vinh Vật Vờ

Về mảng công nghệ, Vinh Vật Vờ gây ấn tượng bởi phong cách review chân thực, hài hước. Không chỉ review những gì cơ bản và cần thiết nhất về đồ công nghệ, mà anh còn rất hay chia sẻ các thủ thuật thú vị trên smartphone, tự mình làm các đánh giá thực tế về các sản phẩm mới, tạo bảng xếp hạng Top các sản phẩm công nghệ hoặc trò chơi, ứng dụng tốt nhất trong tháng…
Chọn hướng đi hợp tác với thương hiệu thông qua tiếp thị liên kết (affiliate), anh cho biết đây là hình thức khá quen thuộc với anh và được anh đánh giá cao. Sau một thời gian tham gia Shopee KOL Affiliate, anh không ngại chia sẻ bản thân đã có thể một nguồn thu nhập thụ động tốt hơn.

Hằng Lee
Cơ duyên đưa Hằng Lee, cái tên mới nổi trong lĩnh vực săn đồ độc giá tốt gần đây đến với nghề tay trái KOL bắt nguồn từ… những đợt giãn cách xã hội bắt buộc phải ở nhà và mua sắm đồ đạc cho căn nhà thuê mới hoàn toàn trên online. Bây giờ, Hằng Lee đã trở thành một người chia sẻ “mát tay” của chương trình Shopee KOL Affiliate và có cho mình một lượng followers trung thành riêng.

Điều khiến Hằng Lee thu hút có lẽ đến từ việc, dù là review sản phẩm gì, cô cũng cố gắng tìm kiếm giá rẻ nhất, đến từ shop uy tín nhất và nhận được các tỉ lệ phản hồi tốt nhất.

Huỳnh Mai
Có fans đã từng nói rằng ''Đừng ai follow Huỳnh Mai nữa nha, tốn tiền vì lướt Shopee quá nhiều''. Điều đó đã cho thấy sức hút đáng gờm của Huỳnh Mai trong vai trò “mách nước” deal thơm giá tốt. Lướt Instagram của cô nàng, ai cũng thấy mỗi ngày cô đều up rất nhiều story chỉ để giúp fans tìm ra được những địa chỉ mua đồ uy tín, xinh xắn và giá mềm trên Shopee.

Làm thế nào để giống họ và trở thành cái tên vàng trong làng review?

Có thể thấy, điểm chung của cả ba KOL ''hót hòn họt'' ở trên là đều có cá tính riêng, và chính chương trình Shopee KOL Affiliate là nơi giúp họ phát huy hết mình cái cá tính đó. Liệu bạn có làm được như những “cái tên vàng” trên đây hay không? Bạn có yêu thích việc chia sẻ và kiếm tiền từ đó?

 Reviewer Vinh Vật Vờ gương mặt nổi bật trong việc giới thiệu những sản phẩm độc-lạ giá tốt trong suốt thời gian cho rằng để thành nhà sáng tạo nội dung độc nhất, hãy thử đi vào trải nghiệm cơ bản không hoa mỹ và khô khan, đưa mọi thứ vào thực tế cuộc sống. Bên cạnh đó, đầu tư hình ảnh sản phẩm chất lượng nhất có thể.

Shopee KOL Affiliate, người tham gia sẽ được truyền cảm hứng và trau dồi thêm kỹ năng làm nội dung thông qua các khóa training, những buổi chia sẻ từ các KOLs/Influencers khác, giúp những nội dung sáng tạo gần gũi hơn với cộng đồng theo dõi của mình.

Bên cạnh đó, ở chương trình tiếp thị liên kết này, người tham gia hoàn toàn có thể thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau để đa dạng thu nhập, vì mức hoa hồng phụ thuộc vào các ngành hàng khác nhau. Đặc biệt, hạn mức hoa hồng của tài khoản KOL là không giới hạn. Bản thân cô nàng Hằng Lee sau khi xem báo cáo bán hàng và tiền lương tháng đầu tiên sau khi gia nhập Shopee KOL Affiliate cũng đã từng khá choáng. Cô nàng cũng thừa nhận rằng bản thân cô nhận ra được nhiều giá trị của bản thân sau thời gian tham gia chương trình, và từng bước thử sức sang các mảng khác nhau như YouTube, viết blog, nhận dự án.

Bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm khi Shopee tạo cho người tham gia chương trình tiếp thị liên kết nhiều điều kiện để làm việc hơn, theo chia sẻ của cô nàng Huỳnh Mai. Đặc biệt các nhãn hàng cũng chủ động tặng voucher và đưa sản phẩm tốt đến cho cộng đồng người theo dõi của mình với giá ưu đãi. Đây chính là một trong những cách giữ vững được sức hút với followers mà vẫn tạo ra được nguồn thu từ sức ảnh hưởng của mình.

Muốn trở thành những cái tên “cá kiếm” giỏi như Vinh Vật Vờ, Hằng Lee và Huỳnh Mai? Hãy nhanh tay tham gia cộng đồng Shopee KOL Affiliate ngay từ hôm nay. Chỉ cần có 5.000 người đăng ký trên YouTube hoặc 10.000 lượt theo dõi trên trang Facebook/Instagram là có thể trở thành một một KOL trong chương trình Shopee KOL Affiliate rồi. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình Shopee KOL Affiliate tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Loạt sản phẩm thời trang xinh xắn mà quý cô thành thị “chơi hệ mê đồ mặc ở nhà” cần mua ngay

2554 Views
25-02-2021
Nàng sẽ tìm thấy cho mình loạt gợi ý đồ mặc nhà đa dạng kiểu dáng từ xinh xắn, đáng yêu đến sexy với chất liệu vải mát mẻ, mềm mại; đặc biệt là giá sở hữu cũng rất vừa túi tiền. Cùng xem nhanh và sắm liền tay nào!

Bất cứ ai cũng có thể làm KOL, nhưng cần thêm gì để trở thành KOL chuyên nghiệp?

2652 Views
25-02-2021
Nhờ sự phát triển của mạng xã hội, làm KOL hiện nay có thể nói là “dễ thở” hơn rất nhiều so với các thế hệ trước, từ công nghệ bổ trợ cho tới việc tìm kiếm idea, trào lưu… Không ít bạn trẻ “tay ngang” đã bén duyên với công việc KOL theo nhiều cách không ngờ tới!

Giới trẻ thành thị tận hưởng ẩm thực đặc sắc với loạt ưu đãi hấp dẫn tại khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn 5* tháng 3

2784 Views
24-02-2021
Trong tháng Ba này, các khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp đồng giới thiệu các chương trình ưu đãi hấp dẫn giành cho giới trẻ thành thị để tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người thân yêu.

Thanh toán kỹ thuật số, dịch vụ hậu cần cùng đổi mới sẽ dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

2755 Views
23-02-2021
Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền tảng trực tuyến, đây là xu hướng sẽ tiếp tục diễn ra trong thời kỳ bình thường mới. Trước bối cảnh này, Shopee - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan đưa ra ba dự đoán chính cho thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2021.

Giới trẻ thành thị đồng hành cùng tỉnh Hải Dương giải cứu nông sản trong giai đoạn dịch bệnh

2910 Views
22-02-2021
Mới đây, MM Mega Market Việt Nam (MM) công bố và cập nhật kế hoạch Đồng hành cùng nông dân Hải Dương nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản tại Hải Dương do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Chiến dịch kỳ vọng sẽ hỗ trợ việc giải cứu lượng nông sản trên địa bàn tỉnh Hải Dương trong giai đoạn cách ly, đồng thời hưởng ứng theo lời kêu gọi của Bộ Công Thương nhằm đảm bảo đạt mục tiêu kép vừa quyết liệt phòng chống bệnh, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.