Lộc Phúc ra mắt bộ sưu tập nhẫn cưới mùa thu xu hướng 2024 với điểm nhấn đá cubic zirconia xuyên suốt
22897 Views
07-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập là nơi thăng hoa của các mẫu nhẫn cưới đương đại, với chất liệu đá CZ được đặt khéo léo trong những khối hình vuông, tròn mới lạ.

Khơi dậy khát khao hòa quyện, mỗi chiếc nhẫn trong bộ sưu tập mới, Lộc Phúc đều mang đến những thông điệp đẹp đẽ của tình yêu qua ánh sáng và họa tiết chạm khắc tỉ mỉ. Đó là vẻ đẹp của những tia nắng mùa thu xuyên qua tấm lụa mềm mại phản chiếu lên từng đường nét của nhẫn, tạo cảm giác lãng mạn, yên bình. Hay viên đá CZ (cubic zirconia) tròn đầy, lấp lánh trên đai nhẫn hứa hẹn về một cuộc sống tươi mới đang bắt đầu.

Phong cách minimalism (tối giản) trở thành xu hướng chủ đạo của bộ sưu tập, với các viên đá lấp lánh trên nền chất liệu vàng trắng mở ra khung cảnh mùa thu trong trẻo.

Mùa thu luôn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm đặc biệt. Và trong bộ sưu tập mới của Lộc Phúc, mùa thu được tái hiện với thông điệp về sự kết nối. Đó là mùa của hai trái tim hòa chung, sự kết nối với thiên nhiên, cũng như giữa các mùa với nhau. Mùa thu không chỉ là mùa của sự yên bình, mà còn là mùa của sự chuyển động, sự chuyển tiếp từ mùa này sang mùa khác. Giống như tình yêu không chỉ đơn thuần là cảm giác yêu thương mà nó còn là sự hòa quyện giữa hai trái tim, sự tương phản giữa hai cá tính và sự kết nối giữa hai người. Tình yêu cứ thế không ngừng chuyển động và phát triển để đến với những cảm xúc thăng hoa, trọn vẹn nhất.

Những viên đá được đính chắc chắn với độ hoàn thiện cao, phản chiếu ánh sáng tối đa, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của chiếc nhẫn cưới.

Xuyên suốt bộ sưu tập là màn trình diễn ánh sáng của các viên đá CZ tinh khiết trong kiểu dáng đương đại, mang đậm DNA thương hiệu. Những chiếc nhẫn cưới vẫn giữ được tính chất tối giản vốn có, nhưng trở nên sống động hơn qua các hiệu ứng ánh sáng. Điều này giúp cho cặp nhẫn cưới trở thành biểu tượng đáng nhớ của hạnh phúc trăm năm.

Những thiết kế đương đại nhìn xa có vẻ đơn giản, nhưng khi nhìn cận, ta mới thấy được sự cầu kỳ của đường nét tinh xảo luôn là mật mã vĩnh cửu của thương hiệu nhẫn cưới Lộc Phúc. Ở bộ sưu tập này, nét đặc trưng trên càng được khắc họa rõ nét. Các khối hình tròn, tam giác được chạm khắc tỉ mỉ, tương phản với kích thước lớn - nhỏ xen kẽ hoặc giao nhau tạo điểm nhấn hài hòa, tinh giản nhưng để lại dấu ấn rất riêng. Sự kết hợp hài hòa giữa các hình dáng và chất liệu đá CZ, vàng trắng cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết, tạo nên những chiếc nhẫn đẹp mắt, tôn vinh tình yêu của hai người.

Chiếc nhẫn cưới với đường nét chạm khắc mềm mại tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho cô dâu mới.

Bên cạnh đấy, Lộc Phúc Fine Jewelry cho thấy sự nhạy bén khi đưa xu hướng nhẫn cưới Baguette vào trong bộ sưu tập của mình. Những viên đá cubic zirconia được cắt theo kiểu giác vuông, hay những viên đá tròn được đặt khéo léo vào trong khối hình vuông vắn, tạo nên sự khác biệt cho chiếc nhẫn cưới. Kết hợp với chất liệu tốt nhất, bộ sưu tập mang đến hình ảnh sang trọng cho cả cô dâu và chú rể.

Luôn là như thế, nhẫn cưới Lộc Phúc Fine Jewelry trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi muốn sở hữu những món trang sức đẹp hoàn hảo, tinh tế.

Với bộ sưu tập mới nhất, Lộc Phúc Fine Jewelry một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên thị trường trang sức cưới hiện đại. Thương hiệu không ngừng đổi mới, sáng tạo, cũng như nhanh chóng cập nhật xu hướng mới nhất để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và tiêu chuẩn gắt gao của các cặp đôi trẻ.

Được biết, nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, thương hiệu mang đến ưu đãi đặc biệt giảm 20% cho các cặp đôi mua trang sức cưới trên toàn hệ thống cửa hàng và kênh online. Chương trình hết hạn ngày 31.8.2023. Chọn ngay đôi nhẫn cưới thể hiện tình yêu của đôi bạn, tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Lộc Phúc Fine Jewelry

RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10813 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15738 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40423 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

59909 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

39247 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.