Locman Italy với di sản gần 40 năm thương hiệu đồng hồ Ý, chính thức ra mắt tại Việt Nam
17031 Views
02-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Đồng hồ Locman, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới đồng hồ cao cấp với những sản phẩm mang đậm phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội. Được thành lập vào năm 1986, Locman không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đồng hồ mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tinh tế.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện L&M Luxury Timepieces và các nghệ sĩ.

Tại sự kiện, Mr. Edoardo Lauber - CEO của Locman đã chia sẻ những câu chuyện về lịch sử thương hiệu và quy trình chế tác đồng hồ cũng giúp khách mời hiểu rõ hơn về giá trị mà Locman mang lại. Ông cũng đồng thời giới thiệu các dòng đồng hồ chính của hãng bao gồm Amerigo Vespucci, Montecristo, Stealth và Ducati, mỗi dòng mang một phong cách và câu chuyện riêng, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy trao chứng nhận phân phối thương hiệu cho Mrs. Lam – Founder L&M Luxury Timepieces.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Park Hyatt với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Jun Phạm, Anh Tú, Nhan Phúc Vinh, Tú Hảo, Hoàng Thùy, Quyên Qui,... cùng sự tham dự của các khách hàng, đối tác. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Locman lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á.

 Với sự ra mắt lần này L&M Luxury Timepieces cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ Locman chính hãng, phong cách và đẳng cấp, đi kèm với dịch vụ khách hàng tận tâm. Sau sự kiện ra mắt, các sản phẩm đồng hồ Locman Italy sẽ được trưng bày và bán tại showroom của L&M Luxury Timepieces, các cửa hàng đối tác và tại website www.lmtimepiece.com, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu những tuyệt tác thời gian này.

  

Locman Italy, được thành lập trên Đảo Elba vào năm 1986 thuộc quần đảo Tuscan, là một công ty của Ý chuyên sản xuất đồng hồ đeo tay. Tên bắt nguồn từ chữ cái đầu của các thành viên sáng lập, Locci và Mantovani. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L&M Luxury Timepieces
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh tung váy đẹp mắt, tỏa sáng khiến fan Việt vỡ òa trong đêm Jury Jession

16774 Views
03-10-2024
Đêm Jury Session - "Miss Cosmo 2024" đã diễn ra thành công với những phần tranh tài “bùng nổ” của gần 60 đại diện nhan sắc đến từ các quốc gia trên thế giới và hoa hậu Xuân Hạnh đã có phần thi vô cùng mãn nhãn.

Miss Cosmo 2024: Dàn mỹ nhân Hoàn vũ hội ngộ, trầm trồ vì vương miện đính kim cương xanh 22 carat

16795 Views
03-10-2024
Bên cạnh màn trình diễn ấn tưởng của các thí sinh, vương miện cho hoa hậu và á hậu cũng lần đầu được công bố tại chương trình.

Onitsuka Tiger giới thiệu 27 tác phẩm mới tại dự án trưng bày nghệ thuật Tiger Gallery™ lần 7

15509 Views
03-10-2024
FLARE - triển lãm nhóm của các nghệ sỹ Kengo Kito, Daisuke Ohba và Kohei Nawa trưng bày 27 tác phẩm nghệ thuật mới, trong đó bao gồm series PixCell trứ danh của Kohei Nawa, sử dụng những đôi giày Onitsuka Tiger. Đan xen nhiều chất liệu, phương pháp và ý niệm, FLARE giới thiệu các tác phẩm mang tầm nhìn đồng nhất, khám phá những khả năng của sự tồn tại đương đại cũng như những câu chuyện lớn lao.

Miss Cosmo 2024: Giải thưởng phụ Cosmo Green Summit - Impactful Beauty hướng đến sống xanh, sống bền vững

18446 Views
02-10-2024
Các thí sinh "Miss Cosmo 2024" lần lượt trình bày về dự án xanh của mình và gây ấn tượng mạnh với giám khảo bởi ý tưởng và tư duy đột phá. Top 2 chung cuộc của giải thưởng phụ “Impactful Beauty” là Miss Cosmo Singapore và Miss Cosmo Thailand.

Miss Cosmo 2024: Dàn người đẹp hòa mình trong không khí sôi động của Best of the world festival

18538 Views
02-10-2024
Các thí sinh "Miss Cosmo 2024" đã có một ngày hoạt động thật sự khó quên khi cùng hòa mình vào không khí lễ hội tưng bừng của "Best of the world festival".