Locman Italy với di sản gần 40 năm thương hiệu đồng hồ Ý, chính thức ra mắt tại Việt Nam
23043 Views
02-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) L&M Luxury Timepieces - nhà phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và ra mắt thương hiệu đồng hồ Locman Italy tại thị trường Việt Nam thu hút sự chú ý của giới yêu thích đồng hồ và các tín đồ thời trang.

Đồng hồ Locman, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới đồng hồ cao cấp với những sản phẩm mang đậm phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội. Được thành lập vào năm 1986, Locman không chỉ đơn thuần là một thương hiệu đồng hồ mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tinh tế.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện L&M Luxury Timepieces và các nghệ sĩ.

Tại sự kiện, Mr. Edoardo Lauber - CEO của Locman đã chia sẻ những câu chuyện về lịch sử thương hiệu và quy trình chế tác đồng hồ cũng giúp khách mời hiểu rõ hơn về giá trị mà Locman mang lại. Ông cũng đồng thời giới thiệu các dòng đồng hồ chính của hãng bao gồm Amerigo Vespucci, Montecristo, Stealth và Ducati, mỗi dòng mang một phong cách và câu chuyện riêng, đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng.

Mr. Lauber – CEO Locman Italy trao chứng nhận phân phối thương hiệu cho Mrs. Lam – Founder L&M Luxury Timepieces.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn Park Hyatt với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt bao gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Jun Phạm, Anh Tú, Nhan Phúc Vinh, Tú Hảo, Hoàng Thùy, Quyên Qui,... cùng sự tham dự của các khách hàng, đối tác. Sự kiện đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu đồng hồ danh tiếng Locman lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam và trên toàn khu vực Châu Á.

 Với sự ra mắt lần này L&M Luxury Timepieces cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ Locman chính hãng, phong cách và đẳng cấp, đi kèm với dịch vụ khách hàng tận tâm. Sau sự kiện ra mắt, các sản phẩm đồng hồ Locman Italy sẽ được trưng bày và bán tại showroom của L&M Luxury Timepieces, các cửa hàng đối tác và tại website www.lmtimepiece.com, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và sở hữu những tuyệt tác thời gian này.

  

Locman Italy, được thành lập trên Đảo Elba vào năm 1986 thuộc quần đảo Tuscan, là một công ty của Ý chuyên sản xuất đồng hồ đeo tay. Tên bắt nguồn từ chữ cái đầu của các thành viên sáng lập, Locci và Mantovani. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L&M Luxury Timepieces
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13360 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13390 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13461 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13567 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13443 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.