Mai Diệu Linh và Maya đọ sắc “hút hồn” trong sự kiện hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D có 1-0-2 tại Việt Nam
7174 Views
15-05-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lộng lẫy với nhan sắc tỉ lệ vàng, Mai Diệu Linh hào hứng truyền cảm hứng về kinh nghiệm kinh doanh và làm đẹp thông qua hệ thống viện thẩm mỹ Jollie D; Maya chia sẻ chân thật và thực tế về các vấn để thẩm mỹ.

Thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic gắn liền với tên tuổi Mai Diệu Linh như một bảo chứng vững vàng về sự thành công và niềm đam mê mãnh liệt với ngành công nghiệp làm đẹp, mang đến sắc đẹp và sự tự tin cho các quý cô thành thị.

Sở hữu một gia tài kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, thẩm mỹ và được số đông mỹ nhân showbiz Việt: ca sĩ Quế Vân, ca sĩ Maya, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Cao Thái Hà, Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thuý, Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu Tại Mỹ 2015 Kiều Ngân, Hoa Hậu Châu Á Tại Úc 2016 Huỳnh Tiên, Tim, Long Nhật… cũng rất nhiều khách hàng từ Nam chí Bắc ủng hộ, Mai Diệu Linh mạnh dạn mang đến cơ hội hiếm có dành cho các nhà đầu tư vào hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D. Đây được xem là dự án hệ sinh thái về thẩm mỹ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và phát triển bởi nữ doanh nhân họ Mai.

Mang sứ mệnh đào tạo nghề thẩm mỹ, chăm sóc da spa, thẩm mỹ không phẫu thuật, phẫu thuật thẩm mỹ, du lịch thẩm mỹ, mô hình hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D là một tổ hợp thống nhất và ổn định độc quyền chưa từng có ở Việt Nam.

Cụ thể, các nhà đầu tư khi hợp tác cùng Jollie D sẽ được cam kết lợi nhuận tối thiểu trong vòng ba năm. Ngoài ra, với chiến lược phát triển đột phá thì giá trị cổ phiếu của công ty sẽ có giá trị được dự báo tăng gấp 3 lần sau ba năm khi công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán. Và đây cũng là một trong những công ty thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam có tên trên thị trường chứng khoán Việt nam.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư còn được quyền thụ hưởng tất cả các dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm trong hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D với giá gốc, kể cả các dịch vụ ở thị trường Hàn Quốc, Thái Lan hoặc bất cứ nước nào nằm trong hệ sinh thái của Jollie D.

Buổi hội thảo chia sẻ về dự án Hệ Sinh Thái Thẩm Mỹ Jollie D đã diễn ra vào chiều 11/05/2018 vừa qua tại Quận 1, TP.HCM, cũng đã thu hút được hơn 200 doanh nhân VIP, có tên tuổi cùng các đối tác Hàn Quốc và các nhà đầu tư tiềm năng tìm hiểu về mô hình kinh doanh mới mẻ về hệ sinh thái thẩm mỹ, cũng như có cơ hội giao lưu kết nối với các doanh nghiệp khác.

Nữ ca sĩ Maya vốn là “khách hàng ruột” của Viện thẩm mỹ Jollie D với sự “chịu chơi” chi tiền tỷ để sở hữu nhan sắc trẻ ra mười tuổi hồi tháng 5/2017, đã tham gia góp mặt với những tiết mục âm nhạc vô cùng đặc sắc, cũng như chia sẻ chân thật và đầy kinh nghiệm về vấn đề thẩm mỹ.

Trong buổi hội thảo này, Thạc sỹ Nguyễn Trung Kiên, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của ACM Holdings cũng đã quyết định ký kết thoả thuận đầu tư 20 tỷ đồng vào dự án hệ sinh thái thẩm mỹ của Jollie D. Với hợp đồng hợp tác đầu tiên này đã mang tới cơ hội phát triển đầy triển vọng cho Jollie D, góp phần không nhỏ cho mối lương duyên cùng nhiều đối tác lớn mạnh trong và ngoài ngành, hứa hẹn là những đôi cánh sẽ cùng nhau đón những ngọn gió lớn, đồng hành phát triển hệ thống chuỗi viện thẩm mỹ Jollie D ngày càng phát triển mạnh mẽ trong những năm tương lai gần sắp tới.

Được biết ông Nguyễn Trung Kiên là một doanh nhân có thương hiệu trên cộng đồng CEO Việt Nam, ngoài nắm giữ vị trí là Chủ tịch của ACM Holdings, ông còn là chuyên gia tư vấn doanh nghiệp và đào tạo về kinh doanh, khởi nghiệp quốc tế. Những năm qua ông thường xuyên tổ chức cho các đoàn doanh nhân Việt Nam đi nghiên cứu, tham quan và học tập tại các doanh nghiệp lớn ở Singapore. Cuối năm 2017 vừa qua, ông nhận giải thưởng CEO Leader Awards 2017 dành cho các CEO của các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài tới từ các nước Đông Nam Á tại Thái Lan. Trước đó, vào năm 2012 Ông cũng được vinh danh là Top 4 CEO xuất sắc nhất năm trong Chương trình CEO Chìa khoá thành công trên kênh chính luận VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, một nơi “đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”, đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ, Á Khôi Doanh Nhân Mai Diệu Linh thời bấy giờ tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước để xây dựng cũng như phát triển hệ thống thẩm mỹ viện và thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic như hiện nay.

Trải qua nhiều thời kỳ và liên tục trong trạng thái chuyển mình, đón đầu những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực spa/thẩm mỹ với quy mô và tầm vóc lớn dần theo từng thời kỳ, mang trong mình sứ mệnh chạm vào “giấc mơ mỹ nhân” cho phụ nữ Việt dựa trên những giá trị của nền khoa học hiện đại, lịch sử phát triển của Jollie D Spa & Beauty.

Trong 8 năm qua, Jollie D đã rất thành công trong lĩnh vực spa, mỹ phẩm, và trong những năm gần đây Jollie D đang đi đầu trong xu thế mới là dịch vụ du lịch thẩm mỹ Hàn quốc với rất nhiều ca sỹ, nghệ sỹ lựa chọn để thực hiện như: Ca sỹ Maya; Ca sỹ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; Ca sỹ Tim; Nghệ sỹ hài Lê Giang; Diễn viên Cao Thái Hà; Siêu mẫu Thái Hà; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến...

Với mục tiêu chuyển mình để hoàn thành Hệ sinh thái thẩm mỹ đầu tiên ở Việt nam từ nay cho tới năm 2021, Jollie D sẽ hợp tác cùng ACM Holdings, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn chiến lược Doanh nghiệp nhằm mở rộng lĩnh vực hoạt động, bổ trợ dịch vụ làm đẹp như: Đào tạo nghề thẩm mỹ, xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ Jollie D tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, sản xuất các loại thực phẩm chức năng cao cấp, dược mỹ phẩm - “thức ăn cho da” với thương hiệu J&D Cosmetics, sản xuất OEM cho các thương hiệu khác tại Việt nam và quốc tế, tiếp tục phát triển ngành du lịch thẩm mỹ tới các quốc gia khác như Hàn quốc, Thái Lan...

Đồng thời Jollie D sẽ tiến ra thị trường nước ngoài vào cuối năm 2019 khi cùng ACM Holdings xây dựng xong nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại tại Việt nam, với 100% công nghệ máy móc và hỗ trợ vốn đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài. Năm 2020, Jollie D cũng sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn khi là doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt nam nhằm minh bạch hoá hoạt động doanh nghiệp và tối ưu hoá dòng vốn đầu tư của các Nhà đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn Jollie D.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong năm nay 2018, nàng Á khôi cũng sẽ đồng tổ chức hai cuộc thi nhan sắc danh giá là Người Mẫu Hoàn Mỹ Việt NamHoa Hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2018 tại Bangkok, Thái Lan do bệnh viện thẩm mỹ Thái Lan, vốn là một đối tác chiến lược của Jollie D đứng ra tài trợ. Ngoài ra, “bom tấn sắc đẹp” cũng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu 2018 của Chuyên trang Lối Sống Thành Thị Cosmolife, một tạp chí điện tử quốc tế cho cộng đồng người Việt khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đến từ đảo quốc Singapore.

Sau cùng, chúng ta hãy chúc cho Mai Diệu Linh và các doanh nghiệp đầu tư vào hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D sẽ mang đến một mô hình làm đẹp sang trọng, hiện đại, mang tầm vóc khu vực và quốc tế!
Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Khám phá vẻ đẹp Zen trong mơ với Menard tại Japan Day 2018

1429 Views
21-09-2018
Japan Day 2018, ngày hội đặc biệt kỉ niệm 45 năm ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản với một loạt các hoạt động hấp dẫn với những con số ấn tượng có thể khiến bạn không muốn bỏ lỡ. Và vô vàn điều bất ngờ tại gian hàng của thương hiệu Menard từ xứ sở mặt trời mọc.

Paris Fashion Week 2018: Khi dòng sông Seine trở thành sàn diễn runway

1268 Views
20-09-2018
Tuần lễ thời trang Paris năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 30/9, lần đầu tiên dòng sông Seine thơ mộng của Paris sẽ trở thành sàn catwalk hoành tráng dành cho tất cả công chúng chiêm ngưỡng buổi tiệc thời trang đặc sắc của năm.

Ông xã doanh nhân và 4 con gái đến ủng hộ Vũ Thu Phương ra mắt showroom thời trang

1693 Views
20-09-2018
Lần đầu tiên, Vũ Thu Phương đưa hai con riêng của chồng đi sự kiện. Vũ Thu Phương: “Tôi coi bốn con gái quý hơn vàng bạc châu báu”.

Mustela tinh tế ra mắt sản dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da của bé yêu!

1343 Views
19-09-2018
Với kinh nghiệm hơn 60 năm nghiên cứu da liễu, Mustela có sự am hiểu sâu sắc làn da bé và đã giới thiệu các sản dòng sản phẩm dành riêng cho mỗi loại da, bao gồm: da thường, da khô, da chàm thể tạng và da rất nhạy cảm. Sản phẩm dành cho bé của Mustela đều có Avocado Perseose® là một thành phần tự nhiên được cấp bằng sáng chế, chiết xuất từ đường C7 Cacbon của quả bơ.