Mai Ngô rạng rỡ sắc môi tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới 3CE Pop Stain 5 gam màu xu hướng
31197 Views
11-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Á hậu Mai Ngô cùng nhiều khách mời đã có buổi trải nghiệm với dòng son mới của 3CE mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng thông qua sự kiện Mega Popup. Cũng tại sự kiện, khách mời có cơ hội trải nghiệm chuyến tàu 3CE mang tên 24-hour non-stop train - Hành trình sắc môi 24h rực rỡ cùng sản phẩm mới.

Mới đây, Á hậu Mai Ngô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên 3CE Pop Stain với 05 gam màu xu hướng của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE diễn ra tại một trung tâm thương mại ở Thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

Đầm cúp ngực đỏ với điểm nhấn là chi tiết bèo nhún giúp Mai Ngô khoe vóc dáng gợi cảm, đôi chân dài, làn da khoẻ khắn "thương hiệu". Cô chọn màu son đỏ cùng tóc gợn sóng nhẹ nhàng. Nàng hậu nhận được lời khen từ người hâm mộ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Tại sự kiện, Mai Ngô trổ tài tạo dáng cực điệu luyện trước ống kính.

Bộ sưu tập 3CE Pop Stain mới ra mặt tại sự kiện lần này là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ 3CE, với mong muốn mang đến cho phái đẹp thành thị một đôi môi tươi tắn giữa nhịp sống bận rộn. Ra mắt vào tháng 7 vừa qua, Pop Stain sở hữu độ bền lâu trôi tuyệt đối với 05 tông màu sống động, gồm: Coolest, Tan, Spiced Up, Luztic và Yay or Nay.

Được nghiên cứu sáng tạo để thích ứng với mùa hè nóng bức tại Việt Nam, nơi các tín đồ làm đẹp mong muốn sở hữu đôi môi tươi tắn lâu phai. Vũ khí bí mật mà 3CE Pop Stain mang đến chính là khả năng cung cấp độ dưỡng ẩm cao kết hợp cùng bảng màu thời thượng, đậm nét. Chỉ với một lần quét lên, môi chuẩn sắc, màu không trôi.

Đến với sự kiện, 3CE mang đến tín đồ làm đẹp cuộc hành trình nhan sắc khi bước chân vào Hành trình sắc môi 24h rực rỡ - 24-Hour Non-Stop Train với thiết kế chuyến tàu đặc biệt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Không gian của sự kiện được thiết kế đặc biệt trong hình dáng con tàu với 2 khoang trải nghiệm "Ngày" và "Đêm": lấy cảm hứng từ nhịp sống hiện đại sôi động của phái đẹp ngày nay dù trong khoảnh khắc nào, 3CE Pop Stain sẽ luôn đồng hành giữ cho đôi môi luôn chuẩn sắc và bền màu giúp các nàng tự tin tỏa sáng làm chủ cuộc sống.

Tại khoang tàu số 1, các khách tham quan sẽ được tìm hiểu dáng môi của bản thân thông qua máy quét hình dạng đôi môi với công nghệ AI để từ đó tìm ra màu môi phù hợp nhất và trải nghiệm trực tiếp độ bền màu lâu trôi của dòng son mới 3CE Pop Stain. Khoang thứ 2 lại mang đến trải nghiệm chụp ảnh độc đáo với cánh tay robot 360 độ, giúp các nàng thử thách khả năng pose dáng chuẩn chỉnh. Ngoài ra, sự kiện còn có góc trải nghiệm kiểm tra Màu sắc cá nhân (Personal Color) miễn phí, từ đó tìm ra tông màu và mỹ phẩm phù hợp với cá tính của bản thân.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Dưới đáy hồ: Vì sao Karen Nguyễn, Thanh Duy rơi nước mắt tại showcase?

13336 Views
14-05-2025
Ngày 13/5/2025, dự án điện ảnh "Dưới đáy hồ" vừa có buổi họp báo showcase độc đáo khi dàn cast và báo giới cùng bước xuống thế giới ở tầng hồ rêu phủ ma mị. Ngoài ra, ekip của bộ đôi Trần Hữu Tấn và NSX Hoàng Quân đồng thời tung poster và trailer chính thức đậm chất truyền thuyết đô thị về hồ đá tử thần.

The Merchant of Venice làn hương viết tiếp câu chuyện di sản vàng son

13243 Views
14-05-2025
The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2025: Công bố Top 45 và loạt thử thách cam go tại Cosmo Camp

13368 Views
11-05-2025
Ngày 11/5 tại TP.HCM, Top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Miss Cosmo VietNam 2025 chính thức lộ diện, ra mắt khán giả. Dịp này, Ban tổ chức cũng công bố ký kết bản quyền cấp tỉnh/thành với các giám đốc khu vực.

Miss International Queen Vietnam 2025: Hà Tâm Như đạt danh hiệu cao nhất, đại diện chinh chiến quốc tế tại Thái Lan

13412 Views
10-05-2025
Hành trình của Miss International Queen Vietnam 2025 khép lại với nhiều dấu ấn khó quên trong lòng công chúng. Tân Hoa hậu chính thức gọi tên Hà Tâm Như, cùng danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Cao Minh Anh và danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Nguyễn Thuỷ Tiên.

Triển lãm mỹ thuật Sắc và Không soi chiếu hành trình từ vô minh đến tuệ giác của họa sĩ Trần Trung Lĩnh

13787 Views
09-05-2025
Tối 9/5/2025, triển lãm cá nhân Sắc và Không của họa sĩ Trần Trung Lĩnh chính thức khai mạc tại Chillala – House of Art, không gian nghệ thuật mới toanh tại Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Triển lãm đánh dấu sự trở lại của một tên tuổi đặc biệt trong làng mỹ thuật đương đại Việt Nam, đồng thời là sự kiện mở màn cho một không gian triển lãm chuyên nghiệp, được kỳ vọng trở thành điểm hẹn mới cho giới yêu nghệ thuật Sài Gòn.