Mãn nhãn với bộ sưu tập màu sắc hình tượng Pokémon vui nhộn trên trang phục denim cực chất
97052 Views
03-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân kỷ niệm thương hiệu Pokémon tròn 25 tuổi, Levi’s giới thiệu bộ sưu tập LEVI’S® x Pokémon đầy màu sắc với hình tượng Pokémon vui nhộn trên trang phục denim cực chất. Sự kết hợp độc đáo này chắc chắn sẽ khiến fan vô cùng thích thú.

Trong những năm cuối thập niên 90, thật khó để tìm được một biểu tượng nào chiếm được thiện cảm của cả trẻ em và người lớn trên toàn thế giới như Pokémon. Ở thế hệ đó, chắc hẳn ai cũng mong được một lần đắm mình vào thế giới Pokémon đầy màu sắc, được phiêu lưu cùng Ash, Misty và Pikachu. Vì lẽ đó, nhân dịp Pokémon tròn 25 tuổi, Levi’s® đã trình làng bộ sưu tập Levi’s® x Pokémon đầy màu sắc, làm sống dậy nguồn cảm hứng từ biểu tượng hoạt hình Nhật Bản thập niên 90.

Karyn Hillman, Giám đốc Sản phẩm của Levi Strauss & Co, chia sẻ: “Thật vui khi mọi người dành nhiều tình cảm cho Pokémon. Ai ai cũng có sở thích của riêng mình, vì vậy việc chúng tôi tạo nên một bộ sưu tập mới dựa trên nhân vật mang tính biểu tượng như Pokémon thực sự là một trải nghiệm đặc biệt. Chúng tôi tạo ra bộ sưu tập này nhằm tôn vinh thế giới Pokémon. Việc kết hợp những trang phục Levi’s có bề dày lịch sử với Pokémon mang ý nghĩa thật đặc biệt. Đó là sự hoài niệm và lạc quan, với một phần nhỏ của khuynh hướng thoát ly hiện thực”.

Lấy cảm hứng từ loạt phim Pokémon gốc mùa đầu tiên, bộ sưu tập bao gồm các mẫu áo khoác denim, quần, áo thun và phụ kiện có họa tiết Pokémon với bối cảnh rừng cây của vùng Kanto. Mang phong cách thập niên 90, mẫu áo khoác Vintage Fit Trucker được thêu hình Pikachu ngoại cỡ với các miếng đắp hình tia điện vàng của Pikachu.

Amy Sachtleben, Giám đốc Nhượng quyền tại The Pokémon Company International, chia sẻ: “Tròn 25 năm ra mắt, những di sản của Pokémon lại được tôn vinh như một phần của văn hóa đại chúng. Những đồng sự của chúng tôi tại Levi’s® đã phát triển một bộ sưu tập độc đáo, pha trộn tinh thần Pokémon nguyên bản cùng với nhịp sống thời đại theo cách mà chỉ Levi’s mới có thể làm được. Đây là sự hợp tác cực kỳ thú vị với Levi’s®, giúp khơi lại những hồi ức tốt đẹp của người hâm mộ đã lớn lên với Pokémon, đồng thời mang đến phong cách mới mẻ cho những nhà kiến tạo xu hướng thời trang”.

Bộ sưu tập bao gồm các loại áo tees có họa tiết nhân vật Ash, Misty và Pokémon của loạt phim gốc. Bộ sưu tập còn có áo Levi’s® Misty Short và quần Misty Tank dành cho người hâm mộ nhân vật Misty, đồng thời thể hiện sự trân trọng đặc biệt đối với bộ trang phục được cô nàng Misty mặc trong phim.

Các phụ kiện cũng mang đậm màu sắc Pokémon, như mũ lưỡi trai đỏ và trắng mà Ash Ketchum đội trong phim. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có thêm mẫu túi tập gym in hình Pokémon và túi quai chéo Poké Ball vui nhộn. Không những vậy, phần nhãn da 2 con ngựa trứ danh của Levi’s® cũng in logo thương hiệu Pokémon. Các tab đỏ thương hiệu cũng được cách điệu với hai màu đỏ, trắng – màu đặc trưng của quả bóng Poké.

Hiểu hơn về Levi Strauss & Co:

Levi’s® được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jean. Quần áo và phụ kiện của Levi’s® hiện có mặt tại hơn 110 quốc gia để tất cả tín đồ thời trang trên thế giới thể hiện phong cách & cá tính của mình. Hiện tại, Levi’s có hơn 40 cửa hàng tại Việt Nam.

Hiểu hơn v Pokémon

Công ty Pokémon Company International, thuộc The Pokémon Company tại Nhật Bản, là đơn vị giám sát các tài nguyên liên quan đến Pokémon bên ngoài châu Á, chịu trách nhiệm quản lý thương hiệu, nhượng quyền, tiếp thị cho Trò chơi thẻ bài Pokémon, loạt phim hoạt hình trên TV, các chương trình giải trí tại nhà và trang web Pokémon chính thức. Pokémon được ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1996 và ngày nay là một trong những thương hiệu giải trí dành cho trẻ em phổ biến nhất trên thế giới.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&MxNiziU: H&M ra mắt chiến dịch mùa Xuân 2021 hợp tác cùng nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản

2756 Views
01-03-2021
Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao.

The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel

2977 Views
22-02-2021
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week

2773 Views
21-02-2021
Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên Youtube và TikTok.

PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị

2922 Views
19-02-2021
Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland

2569 Views
09-02-2021
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.