Mãn nhãn với bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Onitsuka Tiger cảm hứng từ mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya
65724 Views
02-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya, cùng sự bùng nổ của phong trào trekking và leo núi trong những năm 1970.

Mới đây, thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger chính thức trình làng bộ sưu tập mang phong cách đương đại, đem đến sự kết hợp hài hòa giữa thời trang với thể thao, giữa di sản truyền thống và tính đổi mới.

Trong mùa thu đông này, Andrea đã hợp tác với Toyoki Adachi, Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu dệt may nowartt, và kết hợp đồ họa độc đáo của thương hiệu vào bộ sưu tập. Những họa tiết dệt tạo ra từ sự kết hợp của hai cặp khái niệm tương phản, cổ điển x nghệ thuật và analog (vẽ tay) x digital, được ứng dụng trên các trang phục thể thao kinh điển, áo khoác lông và ba lô.

Bộ sưu tập phản ánh công nghệ mang phong cách đời sống, tập trung vào tính năng, cội nguồn của Onitsuka Tiger, cũng như các chi tiết thiết kế mang đậm tính nghệ thuật của thương hiệu được chăm chút tỉ mỉ đầy khéo léo. Các sản phẩm chủ chốt trong bộ sưu tập được làm từ chất liệu lông cừu, chất liệu tuyệt vời để giữ ấm và chống lạnh khi leo núi mùa đông. Dòng sản phẩm nylon đem đến sự kết hợp giữa màu neon rực rỡ và những đường khâu thêu kì công, độc đáo. Phong cách sáng tạo của bộ sưu tập tận dụng tối đa những sản phẩm có thiết kế tối giản. Các loại áo phao, cũng như áo khoác và váy kẻ sọc tạo nên một tinh thần vừa tinh tế, vừa giàu tính thời trang.

Với các mẫu giày, Onitsuka Tiger đem lại sự kết hợp giữa các thiết kế kinh điển và thiết kế đương đại. Được ủng hộ nhiệt tình trên toàn thế giới, thương hiệu đã tung ra nhiều mẫu mã độc đáo trong bộ sưu tập, bao gồm những đôi bốt với phần đế chắc chắn, gợi nhớ đến việc leo núi bằng cách so sánh tinh thần đô thị (Metropolitan Mentality) và xã hội hiện đại với một ngọn núi. Dựa trên mẫu giày trekking được ra mắt năm 1966, HMR Peak Trainer đã được nâng cấp về cả thiết kế lẫn chức năng cho phong cách sống hiện đại. Giày Moage Co và Moage Mo là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và thờ trang với thiết kế cổ điển, giày Big Logo Trainer Puffed được thiết kế với các sọc Onitsuka Tiger nổi bật kéo dài đến đế ngoài.

Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng Onitsuka Tiger từ tháng 7/2021.

Hiểu hơn về Toyoki Adachi

Giám đốc Nghệ thuật và Thiết kế của nowartt / Giám đốc Sáng tạo của Otherwise 
Năm 2001, ông thành lập công ty thiết kế riêng - Otherwise, tập trung vào thiết kế đồ họa và dệt may dựa trên sự kết hợp giữa analog (vẽ tay) và digital. Các thiết kế của ông chủ yếu phục vụ các thương hiệu may mặc trong nước và quốc tế. Ông đã thiết kế cho hơn 400 thương hiệu. Năm 2012, ông ra mắt nowartt, một thương hiệu dệt may đem đến sự kết hợp giữa di sản và nghệ thuật hiện đại, cùng với sự phối hợp của nhiều thể loại khác nhau. Vào năm 2021, ông thành lập một thương hiệu dệt may bền vững nowartt Piece of The Earth (tạm dịch: “nowartt - một phần của Trái Đất”), thể hiện quan điểm "hài hòa với thiên nhiên". Hiện tại, ông là Giám đốc Nghệ thuật và Thiết kế của nowartt, và Giám đốc Sáng tạo của Otherwise.

Hiểu hơn về Andrea Pompilio

Giám đốc Sáng tạo của Onitsuka Tiger 
Sinh ra ở Ý, Andrea lớn lên trong một môi trường giàu tính sáng tạo: bố là kiến ​​trúc sư, mẹ là họa sĩ, bà nội điều hành một cửa hàng thời trang. Andrea mơ ước được trở thành nhà thiết kế thời trang từ khi còn nhỏ. Ông tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật của Pesaro và sau đó chuyển đến Milan để theo học tại Istituto Marangon, nơi anh lấy bằng thạc sĩ thiết kế thời trang. Sau khi tích lũy kinh nghiệm với các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, anh ấy đã giới thiệu thương hiệu đặc trưng của mình vào mùa Thu Đông năm 2011. Tiếp đó, sau khi hợp tác với Onitsuka Tiger, Andrea trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu và giữ vị trí này kể từ đó.

Hiểu hơn về Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra phong cách thời trang mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái cùng phong cách luôn đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện được sự tôn trọng đối với các di sản cũng như sự ngưỡng mộ đối với các sáng tạo hiện đại và tinh tế. Các công nghệ hiện đại đã được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở các vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Và chúng tôi tin rằng toàn bộ các dòng sản phẩm của mình là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách new luxury.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt một bộ sưu tập mới, là sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, kế thừa và đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết bồi dưỡng cho sức khoẻ của lớp trẻ, và kể từ đó, thình logo kẻ sọc của Onitsuka Tiger đã trở thành hiện thân của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Huyền thoại vẫn tồn tại cho đến ngày nay trong sự kết hợp của di sản Nhật Bản và những nét chấm phá hiện đại. Với các thiết kế đa dạng, từ những kiểu dáng cổ điển cho đến phong cách mới cập nhật và những sản phẩm hợp tác của các nghệ sĩ có cùng chí hướng và những nhân vật am hiểu về văn hoá, tinh thần Nhật Bản luôn được lan toả trong mỗi bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện mới của Onitsuka Tiger.
Từ Onitsuka Tiger và logo Onitsuka Tiger được sử dụng ở đây là nhãn hiệu đã đăng ký của tập đoàn ASICS.
Thiết kế kẻ sọc ở hai bên của giày Onitsuka Tiger là nhãn hiệu đã đăng ký của Tập đoàn ASICS.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Gợi ý những item độc đáo hoạt hình mang nét tinh nghịch, năng động Thu Đông 2021 dành cho giới trẻ thành thị

8561 Views
07-10-2021
Vào mùa Thu/Đông 2021 này, Levi’s® kết hợp cùng nhân vật hoạt hình đình đám một thời - chú mèo Felix nhằm cho ra mắt bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ trường đại học.

HanaGold ra mắt bộ sưu tập trang sức Happy Stone mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

9929 Views
06-10-2021
Sự kết hợp vẻ đẹp của những viên đá lấp lánh và nguồn cảm hứng từ trái tim yêu thương, HanaGold vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức Happy Stone độc đáo, mới lạ tôn lên nét đẹp thời thượng cho người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu phụ kiện, vali, túi xách cao cấp ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 tại Cửa hàng Thực tế ảo

13520 Views
27-09-2021
Sau khi ra mắt thành công trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông vào đầu năm nay, TUMI ra mắt bộ sưu tập mới tại Cửa hàng Thực tế ảo TUMI - TUMI Virtual Store, một không gian đến kỹ thuật số phong phú dành cho những người hâm mộ thương hiệu du lịch quốc tế, phong cách sống và hiệu suất cao hàng đầu.

TikTok FashUP 2021 bước vào Vòng bán kết ghi hình thực tế, gia tăng tính đa dạng về nội dung thời trang trên nền tảng TikTok

13601 Views
25-09-2021
Sau gần một tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên TikTok với hashtag #TikTokFashUP.

H&M công bố hợp tác với biểu tượng thời trang Iris Apfel trong dịp kỷ niệm 100 năm đầy cảm hứng về phong cách của bà

15652 Views
10-09-2021
Tôn vinh một biểu tượng thời trang được yêu mến, người đã khơi nguồn cảm hứng phong cách cho những người đam mê thời trang trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Bộ sự tập hợp tác Iris Apfel x H&M thể hiện sự trân trọng đặc biệt cho phong cách độc đáo của Iris sẽ được ra mắt tại các cửa hàng H&M chọn lọc và trực tuyến vào đầu năm 2022.