Mãn nhãn với những thiết kế từ tinh tế, táo bạo, thanh lịch đến đột phá từ nhà mốt trang sức nổi tiếng
5842 Views
09-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Spring T, nhằm tôn vinh sức mạnh dưới mọi hình thức. Chiến dịch quy tụ bốn nhân vật nổi bật: Nữ diễn viên và nhà hoạt động người Úc Phoebe Tonkin, người mẫu Ugbad Abdi, Saskia de Brauw và Sara Grace Wallerstedt.

Sự kết nối là một sợi dây vô hình liên kết vô số người tại muôn vàn địa điểm và văn hoá khác nhau. Nó vốn nằm sẵn trong DNA thương hiệu của Tiffany & Co. kể từ khi thành lập vào năm 1837. Và cho tới hôm nay, điều đó tiếp tục được nhà kim hoàn tôn vinh với bộ sưu tập Tiffany T. Vừa đa diện vừa mang tính biểu tượng, Tiffany T đại diện cho sự kết nối dưới mọi hình thức.

Với các thiết kế từ tinh tế đến táo bạo; từ thanh lịch đến đột phá, mỗi thiết kế giống như một lá bùa hộ mệnh của sức mạnh để mỗi người thể hiện phong cách cá nhân của mình. Bộ sưu tập Tiffany T truyền cảm hứng cho mỗi chúng ta, nhắc nhở chúng ta về những kết nối cảm xúc không thể nhìn thấy.

Tiffany T1 – Sức Mạnh Tự Thân

Mạnh mẽ, sắc sảo và vô cùng táo bạo, Tiffany T1 mang một biểu tượng về sự bản nguyên. Bao quanh người sở hữu là một vòng tròn liên tục, không đứt đoạn, những thiết kế táo bạo này thể hiện sức mạnh, sự tự tin và tự cường của mỗi cá nhân.

Tiffany T Smile - Sức mạnh niềm vui

Lấy cảm hứng từ biểu tượng chung cho niềm vui, nụ cười Tiffany T là lời nhắc nhở về sức mạnh mà chúng ta tìm thấy trong hạnh phúc và những kết nối độc đáo mà nó tạo ra. Tinh tế trong thiết kế nhưng vẫn sống động một cách tự nhiên, những thiết kế tinh thần này có họa tiết cong mang tính biểu tượng với những lớp lang hoàn hảo.

Tiffany T True - Sức mạnh tình yêu

Một sự lặp lại tuyệt đẹp của bộ sưu tập Tiffany T, Tiffany T True được thiết kế với họa tiết chữ “T” lồng vào nhau, thể hiện sự kết nối tình cảm của chúng ta với nhau. Một sự tôn vinh sức mạnh mà chúng ta tìm thấy trong tình yêu và quan hệ thân thương mang đậm vẻ đẹp vừa xúc động vừa lãng mạn.

Tiffany T - Sức mạnh kết nối

Được chế tác chuyên nghiệp với các góc tạo hình và đường nét rõ ràng, các thiết kế của Tiffany T thể hiện sự gắn kết giữa những người bạn. Thanh lịch cổ điển nhưng vẫn hiện đại khác biệt, phong cách mang tính biểu tượng này truyền cảm hứng sống và sức mạnh như chính những người phụ nữ sở hữu chúng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DAFC
RELATED NEWS

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

2760 Views
25-06-2021
Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T

H&M Foundation ra mắt giới trẻ thành thị bộ sưu tập ảo cho hành tinh xanh bền vững

6164 Views
18-06-2021
Bộ sưu tập Tỷ Đô được tổ chức phi lợi nhuận quỹ H&M Foundation ra mắt vào tháng Sáu nhằm giới thiệu 10 công ty khởi nghiệp bền vững sáng tạo và có tiềm năng để thay đổi bộ mặt của ngành thời trang. Được ra mắt dưới hình thức một Bộ sưu tập thời trang ảo, mỗi công ty khởi nghiệp được gắn một thẻ giá phản ánh mức hỗ trợ ước tính mà họ cần đạt được để mở rộng quy mô cho những đổi mới có tính đột phá của mình.

Thương hiệu vali, phụ kiện cao cấp mang đến giới trẻ thành thị những món quà tuyệt vời trong Ngày của Cha 2021

6217 Views
17-06-2021
Nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng TUMI khích lệ và ủng hộ những người bố tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của ông bằng những món quà tuyệt vời. Từ sân gôn đến phòng tập thể dục, văn phòng và hơn thế nữa, TUMI mang đến những quà tặng ý nghĩa dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này.

Giới trẻ thành thị đua nhau check in cửa hàng PEDRO mới toanh tại Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM, “săn” loạt ưu đãi hấp dẫn

6676 Views
31-05-2021
Thương hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện nam nữ quốc tế nổi tiếng thế giới - PEDRO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 vào ngày 29/05/2021 tại G55, tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon. Động thái liên tục mở rộng kinh doanh của PEDRO trong thời điểm này ít nhiều cho thấy nhãn hàng đã rất được lòng tín đồ thời trang Việt sau gần 11 năm kinh doanh tại Việt Nam.

Brock Collection x H&M: Bộ sưu tập thời trang nữ đầy lãng mạn và tinh tế cùng tính ứng dụng cao

6603 Views
27-05-2021
Với phong cách lãng mạn hiện đại kết hợp cùng nét phóng khoáng của đường phố và chút tinh thần hoài cổ. Bộ sưu tập mang những chi tiết như đóa hoa đồng quê, vai áo thắt dây và áo bó lấy cảm hứng từ thiết kế corset, làm nổi bật hơn sự khéo léo của các chi tiết thủ công. Đồng thời phom dáng đầy nữ tính của trang phục cùng sự tương phản đến từ những thiết kế denim lại toát lên sự cá tính đậm chất hiện đại.