Mãn nhãn với thiết kế từ nhà mốt nổi tiếng mang nguồn năng lượng mới mẻ, năng động phù hợp với thời trang của giới trẻ thành thị
3217 Views
14-01-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập này sẽ bao gồm nhiều nhóm trang phục khác nhau, như trang phục dự tiệc với thiết kế đầm tulle và trang phục may đo, hay những mẫu trang phục khoác ngoài, đan len như áo măng tô, áo phông cơ bản, cùng phụ kiện với những món trang sức lấp lánh đặc trưng của Simone Rocha và các mẫu giày đính ngọc trai.

Simone Rocha được biết đến như nhà thiết kế người Ireland đầu tiên hợp tác với H&M. Bộ sưu tập này, giống như tất cả các thiết kế khác của cô, đều thể hiện sự tôn vinh di sản đa sắc tộc của cá nhân Simone Rocha, cũng như rất nhiều nguồn cảm hứng khác đã góp phần khẳng định cho quá trình phát triển thương hiệu của cô, từ tinh thần truyền thống và thủ công của Hồng Kông cho đến những dấu ấn trong lịch sử nghệ thuật.

Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M giới thiệu những phom dáng, phương thức xử lý chất liệu, điểm nhấn hình dáng và sự ảnh hưởng đã tạo nên thế giới Simone Rocha, mang đến những nét chấm phá mới cho phong cách đặc trưng, cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với những bộ sưu tập chủ đạo đã định hình nên câu chuyện thương hiệu Simone Rocha. Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M còn phảng phất tinh thần của triều đại Tudor danh giá, hay hình ảnh những nhánh hoa dại, các khung ảnh chân dung, và cả những con búp bê hay những món đồ chơi. Đồng thời, có thể kể đến những chi tiết trang phục kẻ ô carô trong tông màu chủ đạo hồng và đỏ, họa tiết hoa, cùng những kỹ thuật tinh xảo như đính cườm, xử lý chất liệu đặc biệt được tạo nên bởi chính đội ngũ của thương hiệu chỉ dành riêng cho sự hợp tác này. Trong quá trình hình thành bộ sưu tập, Simone Rocha đã đầu tư thời gian để sàng lọc những yếu tố tinh hoa nhất từ thương hiệu, từ đó biến đổi những thiết kế từng được yêu thích trong những bộ sưu tập trước với một năng lượng mới mẻ, năng động để phù hợp với thế giới thời trang ngày nay.

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt trực tuyến và tại một số cửa hàng chọn lọc, bao gồm cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM vào ngày 11/3, đây cũng đồng thời mang ý nghĩa kỷ niệm một thập kỷ thương hiệu Simone Rocha ra đời đánh dấu một thành tựu tuyệt vời cho một thương hiệu độc lập xuất phát từ London. Thương hiệu Simone Rocha còn nhận được đánh giá cao về tinh thần nhất quán cũng như tầm nhìn mạnh mẽ được thể hiện xuyên suốt qua từng mẫu thiết kế, khiến người mặc trang phục của thương hiệu có thể linh hoạt kết hợp những mẫu khác nhau qua các mùa. Với bộ sưu tập Simone Rocha x H&M, một thông điệp tương tự cũng được truyền tải với mong muốn người mặc sẽ trân trọng, yêu quý và có thể mặc đi mặc lại những thiết kế này. Đó cũng chính là sự chào đón đến với thế giới Simone Rocha dành cho tất cả mọi người.

“Tôi rất hào hứng với sự hợp tác cùng H&M cho bộ sưu tập rất đặc biệt này. Bộ sưu tập chính là sự tôn vinh dành cho thương hiệu của tôi, và những yếu tố ảnh hưởng đã hình thành nên tôi hôm nay. Với vai trò nhà thiết kế cũng như khách hàng, tôi chính là một người hâm mộ của bộ sưu tập hợp tác nhà thiết kế của H&M. Margiela, Alber Elbaz, Comme des Garcons thật tuyệt vời khi được có mặt trong cùng một danh sách với những người tiền nhiệm như vậy”, Nhà thiết kế Simone Rocha.

“Simone Rocha là một cái tên đã nằm trong danh sách yêu thích của H&M trong một thời gian. Sự hợp tác này mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một phần đặc biệt của lịch sử ngành thiết kế. Tất cả chúng tôi tại H&M đều được truyền cảm hứng khi làm việc với một nhà thiết kế nữ đã đầu tư nhiều thời gian để quan tâm đến phái nữ và tính nữ đương đại, đồng thời thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế và thủ công, từ khi phát triển phương thức xử lý chất liệu, cho đến phom dáng và điểm nhấn hình dạng. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này đều là duy nhất, đặc biệt và là kết quả của cả quá trình làm việc, nghiên cứu tỉ mỉ trong nhiều năm"Ann-Sofie Johansson, Cố vấn sáng tạo H&M.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel

2967 Views
22-02-2021
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week

2764 Views
21-02-2021
Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên Youtube và TikTok.

PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị

2914 Views
19-02-2021
Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland

2553 Views
09-02-2021
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng ảo trải nghiệm tương tác trực tuyến đầu tiên

2972 Views
05-02-2021
Mới đây, TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.