MCM ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Can Buy Me Love mang sắc hồng retro chào mừng Valentine 2020
2866 Views
11-02-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhà mốt đình đám đến từ Đức đã tung ra bộ sưu tập đặc biệt thú vị với số lượng giới hạn dành cho các fan dịp Lễ Tình Nhân 2020 với tên gọi Can Buy Me Love.

Lấy cảm hứng từ thập niên 70, thời điểm trào lưu retro đang thịnh hành hơn bao giờ hết. Sự phóng khoáng, lãng mạn, nồng nàn thể hiện qua từng thiết kế lần này. Với màu salmon rose, tea berry… làm chủ đạo, Can Buy Me Love truyền tải gọn gàng thông điệp là những món quà ngọt ngào dành cho các tín đồ của MCM trên toàn cầu nhân dịp Valentine năm nay.

Bảng màu hồng huỳnh quang rực rỡ cùng chất liệu da bóng sang trọng, tổng hòa tất cả gợi lên tinh thần hứng khởi, vui vẻ và nồng cháy của ngày Valentine.

Ngoài ra, bộ sưu tập Valentine của MCM còn giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế ready-to-wear đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần sang chảnh và nổi loạn của thương hiệu.

Can Buy Me Love cũng giới thiệu Quilted Diamond, một họa tiết mới nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 năm nay. Lấy cảm hứng từ các thiết kế kinh điển mang tính di sản của hãng, loạt sản phẩm mới còn bao gồm túi đeo chéo hình trái tim màu salmon rose, tea berry có vẻ ngoài nổi bật, được tạo điểm nhấn bởi họa tiết ngôi sao trừu tượng của thập niên 1970.

Hiện tại, bộ sưu tập Can Buy Me Love đã có mặt tại các cửa hàng MCM Việt Nam. Thành lập vào năm 1976 tại Munich, thương hiệu MCM luôn lấy nguồn cảm hứng vô tận từ lĩnh vực âm nhạc, công nghệ và du lịch để cho ra đời những thiết kế túi xách, balo, vali dẫn đầu xu hướng. MCM chính là hiện thân của sức mạnh, sự quyến rũ khó cưỡng và khát khao thể hiện chính mình.

Với tinh thần luôn hướng về những điều mới là động lực để MCM luôn kết hợp hài hoà giữa thiết kế cổ điển cùng công nghệ hiện đại, giữa bản sắc văn hoá phương Đông và phương Tây. MCM còn chính là sợi dây liên kết giữa thành phố Munich tinh tế và thủ đô Seoul hoa lệ. Thương hiệu được nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích như Beyonce, Cristiano Ronaldo, Billie Ellish, Selena Gomez, G-dragon, Miley Cyrus…

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Tinh thần tự do, phóng khoáng được truyền tải trọn vẹn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Ferragamo

2769 Views
22-02-2020
Tự do là được làm điều mình muốn, sống nơi mình thích và vui vẻ với những người yêu thương đó chính là thông điệp mà nhà mốt Salvatore Ferragamo mang đến trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 lần này.

Salvatore Ferragamo khoác áo mới cho những đôi giày Vara huyền thoại mang tên Viva

2892 Views
21-02-2020
Những đôi giày Viva đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo tiếp tục trở thành cảm hứng săn đón của các tín đồ thời trang toàn cầu. Được biết, thương hiệu đã khoác áo mới cho những đôi giày Vara huyền thoại để tạo một phiên bản mới, nhưng vẫn giữ được nét nữ tính đặc trưng vốn có.

Burberry thể hiện đẳng cấp biểu tượng thời trang của nước Anh với show diễn Thu Đông 2020 lộng lẫy

2772 Views
20-02-2020
Mùa Thu Đông năm nay, giám đốc sáng tạo người Ý Riccardo Tisci phát triển tiếp hướng đi sáng tạo dành cho nhà Burberry với 108 thiết kế đầy thu hút và dẫn đầu xu hướng.

Quỳnh Anh Shyn được chọn làm nàng thơ mới trong bộ sưu tập H&M Studio Xuân Hè 2020

2492 Views
19-02-2020
Không giới hạn bản thân, luôn sẵn sàng với những chuyến phiêu lưu mới đã trở thành dấu ấn phong cách thời trang của Quỳnh Anh Shyn trong năm vừa qua. Cũng chính tinh thần phóng khoáng và năng lượng tươi sáng đó đã đưa cô trở thành gương mặt đại diện tại Việt Nam cho bộ sưu tâp H&M Studio Xuân Hè 2020.

Thời trang thủ công cao cấp: Sự giao thoa tinh tế giữa truyền thống và hiện đại

2778 Views
19-02-2020
Leinné chính là nơi di sản văn hóa hòa vào nhịp sống hiện đại. Bản sắc dân tộc vẫn còn đó, nhưng sự giao thoa giữa chất lượng truyền thống và cảm giác đương đại đã đem đến sự khác biệt cho từng sản phẩm.