MEMO PARIS Irish Leather mang niềm tự hào về một sáng tạo huyền thoại
14585 Views
12-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland đã trở thành dữ liệu quý để MEMO PARIS dẫn lối giới mộ điệu đến một hành trình phiêu lưu mới cùng Irish Leather.

MEMO PARIS IRISH LEATHER - NIỀM TỰ HÀO VỀ MỘT SÁNG TẠO HUYỀN THOẠI

Như gợi nhớ về nguồn cội, John Molloy, đồng sáng lập MEMO PARIS, gởi gắm những hồi ức sâu đậm về quê hương mình để mùi hương Irish Leather lưu giữ và khắc khoải.  

Stylist Khúc Mạnh Quân đắm chìm vào sức mê hoặc trong ký ức của Irish Leather

Trong cái lạnh buốt giá, mặt trời dần ló dạng, những tia nắng đầu tiên rẽ màn mây xám, soi sáng vùng trời. Sương sớm lấp lánh trên lá, không khí thoảng qua mùi quen thuộc của đất đai và cây cỏ. Từ triền đồi, đàn ngựa phóng tự do, mang theo cơn gió đại ngàn hòa cùng mùi Da Thuộc được nắng chiều hun ấm, hết thảy đã tạo nên ý vị thanh tao trong Irish Leather – một phần của ký ức, của cội nguồn không bao giờ phai nhạt. 

Là một người đam mê thiên nhiên, Stylist Khúc Mạnh Quân đặc biệt ấn tượng với nguồn cảm hứng từ Irish Leather

Irish Leather - Hành trình hương độc bản 

Vẫn là câu chuyện riêng biệt của từng mùi hương, lần này, với sáng tạo Irish Leather - đó chính là hương vị quê nhà, nơi bình yên và hài hòa giữa thiên nhiên và ký ức.  

Da thuộc là thứ níu giữ Stylist Khúc Mạnh Quân cùng chế tác Irish Leather

Những hồi ức đầu tiên được lật mở bởi cơn gió mát mang đậm hương rừng từ Quả Bách Xù, hòa cùng Quýt mọng nước, càng đậm đà bởi Hạt Tiêu Hồng ấm áp. Ngay sau đó, hương Trà Mate thanh tao lan tỏa, quấn lấy sự bồng bềnh của Hoa Diên Vĩ. Xô Thơm khẽ lướt qua, trầm lắng nhưng đầy bí ẩn, như những suy tư lặng thầm. Rồi chiều tàn, khi đàn ngựa trở về chuồng cũng là lúc thời gian như ngưng đọng cho sự bùng nổ của vạn vật, của đất trời: Chút khói của Gỗ Tuyết Tùng, mùi hương đốt cháy của Da Thuộc, Hổ Phách và Mật Ong - thật cổ kính và lôi cuốn. Hết thảy đã tạo nên một chỉnh hợp hoàn hảo, những nốt hương sáng và thanh tao khẽ ngân, đánh thức cả một miền ký ức dịu dàng tuyệt đẹp. 

Tổ hợp hương khoác lên mình Stylist Khúc Mạnh Quân sự lôi cuốn, sang trọng, và đẳng cấp

Lôi cuốn từ thiết kế  

Vẫn giữ nguyên dáng hình trụ đặc trưng của những chai hương từ MEMO PARIS, nhưng với Irish Leather, vẻ đẹp ấy được nâng tầm qua gam màu đen huyền bí kết hợp cùng sắc vàng rực rỡ. Hình ảnh chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ và tự do, tựa như khung cảnh đầy cảm hứng của vùng đất Ireland. Sự tương phản tinh tế giữa đen vàng không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn gợi mở sức mạnh và sự hoài niệm sâu sắc. 

MEMO PARIS Irish Leather - Chế tác đầy tự hào

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS - AH Perfumes
RELATED NEWS

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13216 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13562 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13647 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14135 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.

Nước hoa Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi vì chứa chất cấm, nguy hại sức khỏe sinh sản

14099 Views
20-08-2025
Các sản phẩm từ tủ lạnh mini, nước hoa đến máy lọc không khí ô tô đã bị thu hồi ở nước ngoài do tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng Việt Nam cần hết sức cẩn trọng, đặc biệt với các mặt hàng mua qua đường xách tay hoặc thương mại điện tử.