MEMO Paris Marfa chất hương từ huệ trắng cảm hứng từ Texas hoang dã dành cho người phụ nữ vĩ đại
30834 Views
06-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, Marfa là một tuyên ngôn mạnh mẽ về sự tự do và phóng khoáng. Và còn gì hơn cả khi tinh chất huệ trắng nói lên tình cảm với mẹ, một Marfa tựa món quà dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại.

Ký ức đẹp vùng Texas hoang dã 

Một Marfa, hiện lên đầy nóng bỏng, cuốn hút sự chú ý bởi những rung động mạnh mẽ đến từ sự giao thoa trong văn hóa hiện đại và truyền thống, nằm sâu bên trong một thị trấn nhỏ thuộc vùng Texas.  

MEMO Paris đưa bạn cùng Châu Bùi đến với Marfa, thị trấn nhỏ ẩn mình trong vẻ đẹp hoang dã của Texas

Khuất phục trước vẻ kiều diễm nơi đây khi mọi tạo vật được đắm mình trong những khoái lạc bất tận, sáng tạo Marfa được MEMO Paris ra mắt như một lời tri ân dành cho vẻ đẹp hoang dã nhưng không kém phần tinh tế đó. Những gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên dần được hình thành, từng giọt hương như một lời mời gọi mãnh liệt, đưa ta trở về những khoảnh khắc bùng nổ nhất, hạnh phúc nhất.

Chủ điểm hương hoa huệ là một trong những nét đẹp mà cô nàng Phí Phương Anh mê đắm Marfa

Thanh lịch và sang trọng – Marfa gây ấn tượng mạnh mẽ với Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa

Tái hiện bản chất quyến rũ từ hoa huệ 

Cùng nốt hương chủ đạo là hoa huệ – loài hoa quyến rũ, và khó quên, MEMO Paris Marfa như hiện thân của những quý cô, chàng trai mùa hè năng động, độc mộc và đầy cuốn hút, đúng như bản chất ký ức về Texas. 

Marfa như hiện thân một ca sĩ MiiNa đầy tự tin và cuốn hút

Cuồng nhiệt, kịch tính, phá vỡ mọi ranh giới hương đơn thuần, Marfa mở đầu bởi sự ngây ngô, trong trẻo từ cam chanh. Nhưng không lâu sau đó, hoa huệ tiếp tục dẫn dắt người thưởng đến với tâm thế ngập tràn sắc hương vô cùng kích thích, khám phá sự nồng nàn, quyến rũ, và gợi cảm của chính mình, để rồi trở nên tân thời khó cưỡng với gỗ tuyết tùng cùng một chút đỏng đảnh nữ thì của vani béo ngậy. Một Marfa thật hoàn hảo - với trải nghiệm khứu giác huyền diệu, cùng hương thơm mê hoặc đánh thức mọi giác quan.

Thiết kế đặc biệt mang dấu ấn khó phai 

Để tạo điểm nhấn cho Marfa cũng như thể hiện kỹ thuật thiết kế tỉ mỉ, MEMO Paris đã mang đến một diện mạo mới, khác hẳn các chế tác trước đây. 

Lạc vào bữa tiệc hương, Đồng Ánh Quỳnh ấn tượng với thiết kế lạ mắt từ Marfa

Bí ẩn và lôi cuốn, Bùi Lý Thiên Hương tự tin Marfa là một trong những hương thơm mình ưa thích

Cuộn mình dưới sự bảo hộ đẳng cấp bởi nét pha trộn truyền thống và hiện đại một cách độc đáo, Marfa vô cùng ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Được thổi vào sức sống mới với họa tiết hình con mắt – bảo chứng cho hành trình khám phá cảm xúc – khiến giới mộ điệu không thể rời mắt bởi sự phóng khoáng và sức hấp dẫn của nó.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MEMO Paris với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13661 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13703 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13888 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.

Lý Nhã Kỳ nói gì khi giữ ghế Trưởng Ban giám khảo Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13645 Views
03-11-2025
Là trưởng ban giám khảo Miss Cosmo TPHCM 2026, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rất phục những phụ nữ tài năng làm nghệ thuật, kinh doanh, chính trị và lan tỏa thông điệp tích cực.

Nguyễn Thanh Phương Đài – Người kiến tạo The New Iconic tại Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026

13837 Views
02-11-2025
Trong ánh sáng lấp lánh của thảm đỏ và tiếng reo vang của những trái tim yêu cái đẹp, Miss Cosmo TP. Hồ Chí Minh 2026 chính thức khởi động – mở ra hành trình tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh, trí tuệ và giàu cảm xúc. Giữa tâm điểm ấy, người đẹp Nguyễn Thanh Phương Đài – CEO M.Night – xuất hiện với vai trò Chủ tịch cuộc thi, mang đến tầm nhìn về một “biểu tượng mới” cho nhan sắc TP. Hồ Chí Minh sau sáp nhập khi tiến vào kỷ nguyên mới.