Memo Paris X The Memories sự giao hòa độc bản giữa kỷ niệm, mùi hương và âm nhạc
34594 Views
05-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại TP. HCM. 

MEMO PARIS, với sự độc bản vốn có cùng hành trình xây dựng chiến lược phù hợp và tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác, được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại cũng như đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình.

Với việc hợp tác dưới vai trò là nhà tài trợ cho khu vực thưởng hương tại buổi hòa nhạc, MEMO PARIS đã vô cùng thành công khi không ngừng đưa người thưởng đến với từng cung bậc cảm xúc, gợi nhắc về miền ký ức mang dấu ấn hoài niệm. 

CEO Crystal Huyền Trang nổi bật tại sự kiện cùng hương thơm từ MEMO PARIS.

Người mẫu Kiet Quoc Tran, Mike Lei, Van Duc, và Taon cũng xuất hiện tại sự kiện với diện mạo vô cùng cá tính.

“Âm nhạc tại thời điểm nào đó giống như nước hoa hơn là toán học” – Mỗi khi note nhạc được ngân nga cũng là lúc từng dải hương bắt đầu óng ánh lên sức quyến rũ tuyệt vời của mình. Nỗ lực trong việc khai thác và đặc tả những hồi ức vốn bị chôn vùi từ lâu, MEMO PARIS luôn mang đến địa hạt hương thế giới những biểu tượng cho hành trình kết nối tâm hồn giữa quá khứ và hiện tại, đặc biệt với chế tác vượt thời gian – Inlé. 

Crystal Huyền Trang đắm chìm trong vẻ thanh yên của Inlé.

Người mẫu Mike Lei từ lâu đã gắn bó với hương thơm độc bản này 

Gói gọn những suy tư của thời đại khi đến và đắm mình vào thiên nhiên tuyệt mỹ của Miến Điện, nhà sáng lập Clara Molloy cùng phù thủy hương Aliénor Massenet, với kiến thức sâu rộng và nghệ thuật điều hương độc bản, đã thành công nắm bắt tinh thần từ một hành trình gặp gỡ và kết nối chân thành với Inlé – một lựa chọn đắt giá dành cho những tâm hồn yêu thích khoác lên mình sự đơn giản, tao nhã, nhưng không kém phần đặc sắc. 

Người mẫu Văn Đức có sự kết nối tuyệt vời với tinh chất từ tổ hợp hoa của Inlé.

Người mẫu Kiet Quoc Tran thanh lịch, đẳng cấp sánh đôi cùng Inlé.

Là sự kết hợp giữa hoa mộc tê cùng trà maté tươi mát, Inlé mở đầu đầy phấn khởi khi ướm lên cơ thể chất năng động và tràn đầy sức sống. Khẽ điểm xuyết thêm phần tinh tế với lớp nền hoa nhài, dẫu cổ điển nhưng với dư địa Niche đặc trưng có từ chính nguyên liệu thuần túy, Inlé hiện đại và đắt giá hơn bao giờ hết. Hồi ức vốn đẹp đẽ khi gọn ghẽ trong tâm trí, thế nhưng với MEMO PARIS, Inlé hoàn hảo và đặc sắc nhất khi được nghe, nhìn, chạm, thưởng thức thể như từng khoảnh khắc của cuộc sống. 

Inlé luôn khoác lên mình người mẫu Taon sự tự tin và năng động.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

19694 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

20978 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

Thể hiện phong cách mang dấu ấn cá nhân qua 5 lọ nước hoa Ralph Lauren

22179 Views
09-09-2024
Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

24912 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22581 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.