Menard x Hà Anh Tuấn: Khát khao lan tỏa vẻ đẹp cuộc sống đích thực vươn đến chân, thiện, mỹ
2541 Views
29-07-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Hà Anh Tuấn được công bố trở thành đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam. Cùng khao khát lan tỏa vẻ đẹp chân, thiện, mỹ, Menard và Hà Anh Tuấn đã có cùng điểm chạm như thế để yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Nếu cuộc đời gắn kết chúng ta bằng chữ duyên, chữ phận sẽ tạo nên một mối quan hệ lâu bền. Và khi mối quan hệ ấy cùng chạm vào một lý tưởng cao đẹp, sẽ thăng hoa trở thành tri kỷ. Đó là những gì để miêu tả về thời khắc đặc biệt, khi Hà Anh Tuấn trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, là ngày trái ngọt đã chín muồi và tỏa hương, là ngày hai tâm hồn yêu cái đẹp chính thức sóng bước cùng nhau trên con đường Seeking true beauty (Vươn tới vẻ đẹp đích thực). 

Lý giải về sự hợp tác đặc biệt này, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Hà Anh Tuấn trân trọng nhất ở Menard là khiêm nhường một cách đặc biệt qua cách ứng xử văn mình và tử tế, đây cũng là nét đẹp văn hóa của con người Nhật Bản. Khi tiếp xúc với những người khiêm nhường, Tuấn chỉ biết khiêm nhường hơn và vô hình trung, đã tạo nên mối liên kết về tâm hồn giữa Hà Anh Tuấn và Menard. Tuấn tin rằng với vai trò Đại sứ thương hiệu của Menard, sẽ là cơ hội để truyền tải thông điệp và vẻ đẹp đích thực đến với công chúng bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình”.

Không như một số thương hiệu cao cấp khác, Menard chọn cho mình hướng phát triển truyền thông hoàn toàn trái khác, khi không khoác lên mình sự hào nhoáng, mà chọn cách lan tỏa khí chất đài các, sự lịch thiệp và hơn hết là vẻ khiêm nhường, lặng mình cống hiến cho thế giới nghệ thuật làm đẹp.

Chia sẻ từ bà Lê Thanh Hương - Tổng Giám Đốc Menard Việt Nam, tiêu chí chọn lựa đại sứ của Menard cũng rất đặc biệt: “Chúng tôi không lựa chọn đại sứ có da đẹp, tóc đẹp, vì ai đến với chúng tôi da cũng sẽ đẹp thôi. Chúng tôi chọn một người vì tâm hồn, âm nhạc, sự đồng điệu của họ trong cách nhìn nhận những giá trị cuộc sống.”

Với Menard, nghệ thuật làm đẹp đích thực là giúp vẻ đẹp toát ra từ nội lực con người, từ những cảm xúc, những trải nghiệm tinh tế tận cùng trái tim, điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một thế giới quan tao nhã. Việc Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiêu không đơn thuần chỉ là quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà cao hơn cả là sự đồng hành với tâm hồn tri kỷ để cùng yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.

Bằng nghệ thuật và những cảm xúc đẹp, trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Hà Anh Tuấn không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc, mà còn là nhà hoạt động xã hội, cùng Menard hướng cộng đồng đến lối sống nhân văn và tích cực.

Menard và Hà Anh Tuấn đã có cùng điểm chạm như thế: cùng khao khát hướng tới cái Đẹp chân, thiện, mỹ. Sự gắn kết đặc biệt này đã mở ra hành trình mới, Hà Anh Tuấn thay lời Menard cất lên tiếng nói tâm tình với trái tim thổn thức yêu. Menard trở thành “cầu nối” cho Hà Anh Tuấn thổ lộ nhiều hơn với người phụ nữ những đóa hoa hương sắc của cuộc đời.

Tinh thần Nhật Bản trong chàng hoàng tử hát bằng trái tim

Menard tìm thấy ở Hà Anh Tuấn những phẩm chất đáng quý của xứ sở mặt trời mọc: Tinh thần cân bằng Zen, tinh thần liên tục cải tiến Kaizen và tinh thần phục vụ tận tâm Omotenashi

Zen - Hướng đến sự cân bằng

Giúp khách hàng tìm thấy sự cân bằng giữa vẻ đẹp từ diện mạo, phong cách sống và thế giới quan tao nhã là sứ mệnh của Menard. Khi mỗi người đạt đến sự cân bằng giữa bản thân, gia đình, công việc và xã hội, họ sẽ tìm được hạnh phúc đích thực và tỏa rạng vẻ đẹp riêng có. Khi thế giới căng thẳng chiến đấu với đại dịch COVID-19, thì sự cân bằng trở thành món quà vô cùng quý giá Menard có thể mang đến cho khách hàng, giúp họ hồi phục năng lượng tích cực và đủ sức vượt qua mọi khó khăn thử thách. Để mang lại được điều đó cho khách hàng, bản thân thương hiệu cũng phải hướng đến sự cân bằng trong quá trình phát triển để mang đến sự hài lòng của từng khách hàng và sự mãn nguyện (ikigai trong công việc) của các thành viên Menard.

Và đâu đó ngoài kia, cũng có chàng ca sỹ chứa đựng tinh thần Zen trong mình. Chậm rãi. Điềm tĩnh. Thong dong. Đó là cảm giác Hà Anh Tuấn mang lại khi tiếp xúc. Trong anh có một nguồn năng lượng cân bằng giữa tĩnh và động, đủ để anh có thể khuấy động khán giả khi đứng trên sân khấu, nhưng cũng mang lại cảm giác bình yên cho những người gần bên. Có lẽ chính vì vậy các tác phẩm của anh, bao gồm âm nhạc và không gian âm nhạc đều có khả năng “chữa lành”, dẫn dắt khán thính giả về lại với cảm xúc cân bằng giữa những lao xao, náo động của cuộc đời. Trải nghiệm âm nhạc của Hà Anh Tuấn vừa giống như nhấm nháp tách cà phê nâu nóng nhiều chiêm nghiệm, đôi lúc tựa ly cocktail khơi mở những cảm thức tận sâu trong lòng người, để mỗi người sẽ tự tìm về điểm cân bằng.

Kaizen - Liên tục cải tiến để hoàn mỹ hơn

Menard chưa bao giờ đặt tiên phong là mục tiêu chính, mà chính tinh thần Kaizen đã mang lại thành quả ấy cho Menard một cách tự nhiên nhất. Kaizen là sự cải tiến liên tục, không bao giờ hài lòng với thành quả hiện tại, bởi họ biết rằng họ còn có khả năng làm tốt hơn như thế. Các công trình nghiên cứu, sản phẩm, cung cách phục vụ của ngày hôm nay phải tốt hơn của ngày hôm qua và ngày mai còn phải tiếp tục tốt hơn nữa. Và trong sự cải tiến liên tục ấy, Menard còn thấm nhuần tinh thần Takumi, tinh thần của người nghệ nhân luôn hướng đến sự hoàn mỹ tuyệt đích. Hữu xạ tự nhiên hương, thành quả cho sự cải tiến liên tục từng chi tiết hướng đến sự hoàn mỹ ấy là những công trình nghiên cứu về gene và tế bào gốc của Menard tiên phong trên thị trường làm đẹp và được diễn đàn y học thế giới công nhận, các sản phẩm lần lượt đoạt nhiều giải thưởng quốc tế và ghi dấu sâu đậm trong lòng phái đẹp toàn cầu.

Cũng vậy, suốt 14 làm nghệ thuật, Hà Anh Tuấn chưa bao giờ ngủ quên trên thành công hiện tại. Anh luôn làm khán giả bất ngờ với cải tiến và sáng tạo trong âm nhạc của mình, từ nhạc trữ tình đến R&B, thăng hoa với dòng nhạc thanh xuân trong dự án See - Sing - Share và các concert lãng mạn tại Đà Lạt và Hội An. “Tôi muốn đằng sau âm nhạc phải có câu chuyện được kể, chứ không phải chỉ đơn thuần là hát không”. Câu chuyện của anh chưa bao giờ được kể lại hai lần, mà luôn khác biệt, sâu sắc hơn, duy mỹ hơn và thấu cảm với khán giả hơn.

Omotenashi - Sự phục vụ chân thành từ trái tim

Sự chào đón, tiếp đãi, phục vụ chân thành từ trái tim, mang đến cho vị khách của mình tất cả những thứ tốt nhất, vượt hơn cả sự mong đợi của họ, chính là phẩm chất Omotenashi trân quý của dân tộc Nhật Bản. Tất cả thành viên Menard đều tâm niệm mỗi vị khách đều là tri kỷ của thương hiệu và của chính mình, cần quan tâm tỉ mỉ, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, nguyện vọng của họ và phục vụ không chỉ chuyên nghiệp mà còn với tình cảm chân thành nhất.

Với Hà Anh Tuấn, khán giả không chỉ là người nghe nhạc đơn thuần. Họ là người bạn trung thành không rời không bỏ, là người thân quan tâm lo lắng anh hết lòng, là tri âm lắng nghe câu chuyện anh kể bằng âm nhạc. Và hơn hết, là tri kỷ luôn đồng hành cùng anh từ bước chân đầu tiên trên con đường sự nghiệp cho đến ngày anh thành công. Đối đãi với tri kỷ, Tuấn dâng tặng trái tim chân thành nhất, mang đến cho khán giả của anh những sáng tạo và nhạc phẩm rung động lòng người. Hơn cả âm nhạc, Hà Anh Tuấn còn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện và xã hội như: bảo vệ tê giác ở Nam Phi, xây dựng nhà bán trú học sinh vùng cao, thành viên Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và gần đây nhất là ủng hộ ba phòng cách ly áp lực âm giúp ngành Y chống chọi với đại dịch COVID-19. Với Menard, Hà Anh Tuấn không đại diện cho một dòng sản phẩm mà là đại sứ của phong cách sống đẹp và nhân văn.

Những điểm chạm Zen, Kaizen và Omotenashi đã gắn kết Menard và Hà Anh Tuấn lại với nhau. Cũng từ những điểm chạm đó, Tuấn học hỏi thêm về tinh thần Nhật Bản từ Menard, thương hiệu truyền thêm cảm hứng sáng tạo và yêu cái đẹp cho chàng ca sĩ, từ đó cả hai mang lại bao điều tốt đẹp và ý nghĩa cho cộng đồng. Bởi mối tình đẹp không phải pháo hoa chỉ bừng nở trong phút chốc, mà là cả một hành trình gieo trồng hạt giống hạnh phúc, lan toả năng lượng yêu thương.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Lộng lẫy trong áo dài Việt Hùng, các người đẹp hóa tiểu thư lá ngọc cành vàng, lộng lẫy, khuê các

2480 Views
13-08-2020
Mới đây, dưới ống kính của nhiếp ảnh nổi tiếng Thái Nhàn, diện bộ sưu tập mang tên Đại sứ áo dài Việt Nam của Việt Hùng, hoa hậu Thời trang Châu Âu Huyền Trân, người đẹp Lâm Thu Hồng - Top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 và người đẹp Trân Phạm vừa có buổi chụp hình khoe trọn vẻ đài các, kiêu sa tại Nhà Lớn Long Sơn- Vũng Tàu.

Gợi ý 3 sản phẩm dưỡng trắng da chuẩn Nhật mà giới trẻ thành thị nhất định phải sở hữu

2403 Views
11-08-2020
Chỉ cần bạn sở hữu top 3 sản phẩm được các tín đồ làm đẹp Nhật Bản yêu thích sau, quá trình dưỡng trắng da chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

M•A•C x Hoàng Thùy Linh: Bộ sưu tập 8 sắc màu với thông điệp đầy nữ quyền Be Your Own Queen

2408 Views
10-08-2020
Bộ sưu tập gồm tám bộ sưu tập màu sắc khác nhau, được Hoàng Thuỳ Linh và M•A•C đặc biệt lựa chọn cho lần hợp tác này, sẽ đem đến sự lựa chọn phong phú và khác biệt để mỗi tín đồ làm đẹp được tự hào là phiên bản của chính mình.

Thúy Nga khoe vẻ đài các xưa giữa đất trời Quảng Bình trong Áo dài Việt Hùng

2443 Views
07-08-2020
Trong chuyến du ngoạn đến Quảng Bình, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, nghệ sỹ Thúy Nga khoe vẻ đẹp trong vắt như sương mai trong bộ sưu tập Đại sứ Áo dài Việt Nam của nhà thiết kế Việt Hùng.

Dược mỹ phẩm chống nắng đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới sử dụng bao bì giấy để bảo vệ môi trường

2460 Views
07-08-2020
Vừa qua, nhãn hàng dược mỹ phẩm La Roche-Posay, thương hiệu của tập đoàn L’Oréal đã ra mắt kem chống nắng Anthelios Body Milk Hydrating Lotion có bao bì dạng tuýp bằng giấy bìa cứng đầu tiên trên thế giới, sự kiện được xem là sự tiến bộ vượt bậc của ngành bao bì mỹ phẩm, làm giảm đến 45% lượng nhựa sử dụng trung bình trong các tuýp bao bì nhựa thông thường.