Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình
29982 Views
05-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật, hai vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp. Tại hành trình này, Tiến Luật đã gặp một sự cố nhỏ.

Mở đầu vlog, Tiến Luật - Thu Trang đến khu du lịch sinh thái và cùng chạy xe địa hình ATV. Để pha trò, Tiến Luật tố Thu Trang sợ độ cao nên không chơi các trò mạo hiểm. Tuy nhiên, Thu Trang lập tức phản pháo rằng chị không sợ độ cao, người sợ độ cao chính là Tiến Luật. Để "che giấu" điều này, Tiến Luật chỉ còn cách đổ lỗi cho vợ.

Tuy nhiên, dễ gì mà Thu Trang chịu "tiếng oan", nữ diễn viên lập tức tố ngược trở lại chồng rằng: "Ông ấy là người sợ độ cao vậy mà ông còn đổ thừa mình. Ông ấy liên tục nói không đi đâu, không đi đâu". Bị vợ bóc phốt, Tiến Luật hỏi lại: "Chi vậy, phốt tôi chi vậy". Thu Trang giải thích lý do nói rõ sự thật là tại vì Tiến Luật hay đổ thừa.

Sau màn bóc phốt mà bị tố ngược này, Thu Trang - Tiến Luật bắt đầu lên xe địa hình ATV để chạy vào rừng. Dù đã được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ thuật lái từ trước nhưng đến lúc chính thức chạy vào rừng, Tiến Luật vẫn gặp không ít khó khăn. Trong phút bất cẩn, Tiến Luật đã bị phỏng pô xe, tình huống này khiến Thu Trang vô cùng lo lắng và dùng nước sạch rửa vết bỏng cho chồng ngay.

Tuy bị bỏng nhưng Tiến Luật vẫn cố chịu đau để chở vợ hoàn thành thử thách lái xe ATV vượt địa hình rừng dốc. Nam diễn viên chứng tỏ sự yêu thương, chiều chuộng vô khi cắn răng chịu đau chứ quyết không làm Thu Trang lo lắng.

Ở một diễn biến khác, khi chiếc xe địa hình của 2 nghệ sĩ đi đến đoạn xuống dốc, Thu Trang bất ngờ bỏ xe để đi bộ. Tình huống này làm các huấn luyện viên lẫn Tiến Luật đều phải bật cười. Theo Thu Trang thì xuống dốc có sỏi đá gập ghềnh khá nguy hiểm, chị thà đi bộ cho lành chứ không dám giao phó mọi thứ cho Tiến Luật.

Nói về hành trình cùng nhau đi du lịch, Thu Trang bày tỏ: "Trang đâu có biết gì, tự nhiên sáng ra chồng hỏi có thích đi chơi bằng xe ô tô tự lái không. Trang nghĩ đi Vũng Tàu thôi nên đồng ý ngay. Ai có ngờ anh Luật đưa đi tới Phan Thiết, Nha Trang, Phú Yên luôn. Thực sự là cũng hơi bất ngờ. Khi đi, mình đâu được chuẩn bị gì, chỉ có bộ đồ với điện thoại".

"Lúc chạy xe đến địa điểm đầu tiên, Trang mới biết có thêm mấy bạn trong công ty đi cùng. Hóa ra anh Luật và ekip của Trang đã lên kế hoạch đi chơi từ trước. Tuy hơi ngỡ ngàng nhưng đi chơi như vậy cũng hay, kiểu như mình đi phượt vậy đó, không biết trước được sẽ có thứ gì ở phía trước. Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc thì đây là lúc mà vợ chồng Trang được đi chơi riêng với nhau. Do bình thường Andy hay theo cùng, lần này Andy ở nhà, ba mẹ đi chơi thế này thì cũng hơi nhớ con đó", Thu Trang nói thêm.

Tập 3 tiếp theo của vlog Mr Law Travel sẽ lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật vào tối 10/4/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27897 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30778 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14101 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32510 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36407 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.