My Lê The Face VietNam ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2
63784 Views
23-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Dear Flower mà My Lê trình diễn trên đường băng Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 lần này là bộ sưu tập thứ 4 trong sự nghiệp thiết kế của cô. 

Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 lấy chủ đề Non Nước nhằm tôn vinh vẻ đẹp non sông, đất nước và con người Việt Nam, giúp các bé thiếu nhi tìm hiểu và yêu thích văn hoá và nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Lấy cảm hứng từ đó, các nhà thiết kế Trần Minh, My Lê, Huỳnh Thức, Huy Doãn, Trình Hồ, Tuấn Trịnh và Nguyễn Tùng Chinh đã cùng sáng tạo nên các bộ sưu tập dành cho thiếu nhi trong mùa lễ hội năm nay.

Hình ảnh những nàng búp bê xinh xắn như những đoá hoa khoe sắc giữa đất trời vào xuân được My Lê thể hiện trong bộ sưu tập mang tên Dear Flower. Những thiết kế gợi lên hơi thở mùa xuân đang cận kề, cô giáo mẫu nhí StarKids đã khéo léo sáng tạo nên các mẫu đầm  “tùng phồng” lộng lẫy và yêu kiều. Mẫu nhí Huỳnh An Nhiên và Lê Hồ An Nhiên được My Lê chọn làm nàng thơ thể hiện các thiết kế quan trọng của bộ sưu tập lần này.

My Lê chia sẻ cô dồn hết tâm huyết cho bộ sưu tập lần này vì tình yêu dành cho các bé học trò nhỏ. Người đẹp sụt hơn 3kg trong quá trình chuẩn bị bộ sưu tập. Khi nhìn thấy các bé toả sáng trên sàn diễn trong những trang phục của mình cô đã không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cô cho biết thời trang làm đam mê mà cô luôn theo đuổi dù là toả sáng trên sàn diễn ở cương vị người mẫu hay nhà thiết kế. Người đẹp gốc Quảng Nam hiện vừa làm cô giáo dạy dạy catwalk cho mẫu nhí, vừa theo đuổi con đường trở thành nhà thiết kế trang phục cho các bé.

Chương trình Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam mùa 2 (Vietnam Kids Art Fashion Fest) vừa diễn ra với màn trình diễn mãn nhãn của 7 bộ sưu tập thời trang đến từ các nhà thiết kế Việt cùng vời màn thể hiện tài năng nghệ thuật nổi bật của các người mẫu nhí.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

13580 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14131 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13979 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13752 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13986 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.