Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu
13979 Views
25-06-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T.

“Khi lớn lên, tôi thường đi lang thang qua cửa hàng trên Đại lộ số năm, tưởng tượng mình là một phụ nữ trưởng thành đeo những viên kim cương sang trọng, đặc trưng của Tiffany. Và sau tất cả, việc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mang tính biểu tượng này và đại diện cho bộ sưu tập T1 là một giấc mơ trở thành hiện thực” Ellis Ross chia sẻ. “Chụp chiến dịch là một khoảnh khắc đầy cảm hứng và sự quyến rũ được chào đón sau khi một năm đầy thử thách mà tất cả chúng ta đều đã trải qua".

Bộ sưu tập đặc trưng của Tiffany được biểu hiện qua những khung hình thời thượng và thanh lịch của các ngôi sao Taylor-Joy, Gu và Ross trong ba họa tiết nằm xiên tâm xung quanh chữ T. Tất cả những chi tiết đó làm nổi bật sự táo bạo của thiết kế, những viên kim cương pavé rực rỡ và tôn vinh tay nghề thủ công tinh xảo. Chiến dịch được thực hiện bởi Mario Sorrenti ở Thành phố New York.

Trong khi câu chuyện đằng sau Tiffany T1 vẫn tập trung vào sức mạnh nội tâm và tính cá nhân, bề rộng của bộ sưu tập đã phát triển trong năm qua để bao gồm vòng đeo tay mới, kiểu dáng hoa tai và mặt dây chuyền, cũng như các sản phẩm bằng vàng trắng 18k mới. Trong chiến dịch Give Me the T, Taylor-Joy, Gu và Ross xếp lớp các thiết kế mới với các phần T1 nổi bật khác, chẳng hạn như Vòng choker T1 với gần 250 viên kim cương hình baguette rực rỡ, tổng cộng hơn 13 carat, đây vừa là cách giới thiệu bộ sưu tập, vừa tạo cơ hội cho các đại sứ thể hiện bản thân mình trong từng khung hình.

Cô nàng Anya Taylor-Joy chia sẻ rằng: “Tôi thích đồ trang sức mang tính biểu tượng. Tôi thích nó có ý nghĩa với tôi. Nó không nhất thiết phải có ý nghĩa với bất kỳ ai khác, nhưng tôi thích nhìn xuống các ngón tay của mình và thấy ẩn sâu một câu chuyện".

Nối tiếp chiến dịch T1, Taylor-Joy và Gu sẽ đóng vai chính trong chiến dịch Knot Your Typical City, cũng được chụp tại Thành phố New York bởi Sorrenti, cho một bộ sưu tập đồ trang sức mới mà Tiffany sẽ phát hành ở phía Bắc Mỹ vào mùa thu này, và hướng đến toàn cầu trong năm 2022.

Diện các thiết kế từ bộ sưu tập mới, Taylor-Joy, Gu và Alton Mason đi qua những con đường trong thành phố, nơi mà giới tinh hoa của New York dù khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thành.

“Đeo một món đồ trang sức đẹp, đặc biệt là một món đồ trang sức có ý nghĩa hay tạo động lực cho cá nhân mình, là một cảm giác không thể thay đổi, đó là sức mạnh, cảm hứng và niềm thú vị khi thể hiện bản thân” - Eileen Gu chia sẻ. “Tôi bị ám ảnh bởi sự cân bằng giữa sự đơn giản thanh lịch và sự táo bạo nổi bật mà bộ sưu tập T1 mới mang lại”.

Tiffany tự hào tôn vinh những nhân vật mang đầy cảm hứng này và sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị mới những con đường phía trước, để làm nổi bật vẻ đẹp của những bộ sưu tập mới nhất và tạo dấu ấn biểu tượng sâu đậm cho từng thiết kế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DAFC
RELATED NEWS

Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thế giới ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 âm hưởng chuyến du ngoạn Nam Cực

6451 Views
27-07-2021
Mang cảm hứng của bộ sưu tập Thu 2021 đến với cuộc sống, TUMI giới thiệu màu sắc Glacier Blue sôi động với bộ sưu tập Voyageur,Black Navy và Harrison. Các điểm nhấn bằng dây, lưới và dây bungee thể hiện ảnh hưởng của chuyến du ngoạn Bắc Cực.

3 mùa The Fashion Voyage hội tụ những tinh thần, màu sắc và vẻ đẹp từ Menard

7681 Views
21-07-2021
Thước đo của một đời con người không phải thời gian, mà là sự cống hiến. Với ba mùa The Fashion Voyage, Menard và Long Kan Team đã có một chặng đường thật đẹp.

Giới trẻ thành thị lại chào đón cửa hàng H&M thứ 5 ở Hà Nội tọa lạc tại Vincom Ocean Park

15502 Views
13-07-2021
Sắp tới đây, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) - thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ năm ở thành phố Hà Nội tại Vincom Ocean Park, đồng thời là cửa hàng thứ 12 toàn quốc.

Onitsuka Tiger ra mắt đồng phục chính thức của Intel World Open, giải đấu Esports toàn cầu

16331 Views
13-07-2021
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tự hào thông báo về việc tham gia Intel World Open - giải đấu Esports toàn cầu do Intel tổ chức, với tư cách là đối tác sản xuất đồng phục chính thức.

Mãn nhãn với bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Onitsuka Tiger cảm hứng từ mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya

19280 Views
02-07-2021
Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya, cùng sự bùng nổ của phong trào trekking và leo núi trong những năm 1970.