Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới
34754 Views
29-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần,…

Sự kiện ra mắt Prada Paradoxe Intense được diễn ra vào cuối tháng Tư vừa qua, đánh dấu sự trở lại của một hương thơm biểu tượng, với những tầng hương nồng đậm mang đến một dấu ấn mãnh liệt cho người phụ nữ không ngừng khám phá và đổi mới bản thân, bất chấp các quy chuẩn để tìm ra nét nữ tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Không gian sự kiện Prada Paradoxe Intense tại Crescent Mall Quận 7, TP.HCM

Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần,…

Sự kiện nhận được sự quan tâm của các gương mặt nổi bật trong giới mộ điệu: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh (từ trái sang)

Bùi Quỳnh Hoa, Kiều Ngân và Đặng Thanh Ngân cũng đến tham dự sự kiện Prada Paradoxe Intense lần này

Ngoài ra còn có sự góp mặt của vô vàn gương mặt điển trai: Hóa Trần, Mạc Trung Kiên, Dương Minh Đăng, Huang Long (theo thứ tự từ trái sang phải)

Hãy cùng khám phá hương thơm mới nhất từ thương hiệu Prada – Prada Paradoxe Intense xem có điều gì đặc biệt nhé!

Thiết kế

Không như những chai nước hoa thông thường, Paradoxe Intense mang phong cách tối giản và tinh tế, vẻ ngoài được lấy cảm hứng từ logo tam giác biểu tượng của Prada, đặt nằm nghiêng một cách táo bạo.

Thiết kế của Prada Paradoxe Intense mang lại ấn tượng mạnh mẽ

Chiếc logo Prada màu đen tuyền nổi bật trên sắc hồng đậm của nước hoa, gợi lên sức mạnh của hương thơm. Vẻ ngoài của chai nước hoa được hoàn thiện bởi dòng chữ “Prada Paradoxe Intense” được khắc lên cạnh trên cùng.

Hương thơm

Prada Paradoxe Intense thể hiện một cường độ mãnh liệt từ những nguyên liệu thoạt nhìn có vẻ nhẹ nhàng. Kết quả mang đến một dấu ấn mãnh liệt cho người phụ nữ không ngừng khám phá và đổi mới bản thân, bất chấp các quy chuẩn để tìm ra sự nữ tính vừa mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.

Paradoxe Intense mang đến một cường độ mới cho hương thơm biểu tượng, chiều lòng mọi tín đồ hương thơm

Hương thơm hoa cỏ phương đông mang chút điểm nhấn của gỗ, hé lộ sự mãnh liệt đầy nghịch lý của những thành phần thanh nhã: hoa nhài thanh thoát tỏa hương thơm một cách mạnh mẽ hòa quyện cùng hương hổ phách nồng nàn và ấm áp, hương thơm được khuếch đại hơn nữa bởi một chút rêu xanh, tinh vi nhưng vẫn dễ nhận biết.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Prada và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Diamond Plaza, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake – HN.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Prada với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Prada Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13345 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13492 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13475 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13555 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13698 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.