Nữ doanh nhân Hoàng Mi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chào sân với kem dưỡng trắng căng bóng da MIOMI Collagen White Cream
3572 Views
23-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mi Lê được thành lập bởi doanh nhân Lê Thị Hoàng Mi đã có buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MIOMI đồng thời giới thiệu sản phẩm đầu tiên MIOMI Collagen White Cream khá quy mô với sự tham dự của đông đảo báo chí truyền thông, người nổi tiếng và bạn bè, đồng nghiệp.

Công ty TNHH Maỹ Phẩm Mi Lê vừa qua tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc MIOMI tại Việt Nam vào ngày 20/3/2021 tại TP. HCM, đồng thời cũng chào sân thị trường làm đẹp với sản phẩm đầu tiên là kem dưỡng trắng căng bóng da MIOMI Collagen White Cream dành cho face.

Đến tham dự sự kiện có đông đảo các khách mời là chuyên gia lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, người nổi tiếng, doanh nhân, bạn bè đồng nghiệp, báo chí truyền thông, đài truyền hình TP. HCM – HTV. Nổi bật là Thạc sỹ Bác sỹ Đỗ Xuân Trường – Thẩm mỹ nội trú ngoại khoa Thẩm mỹ viện Xuân Trường. Người mẫu Nguyên Anh – Quý ông hoàn hảo 2017, Người đẹp Hà Bích Ngọc – Hoa hậu U30 Việt Nam, Doanh nhân Tô Đình Trung – BTC Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2020… và đặc biệt là sự hiện diện của chủ nhân bữa tiệc, nữ doanh nhân Lê Thị Hoàng Mi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mi Lê, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc MIOMI.

Mở đầu sự kiện, nữ doanh nhân chia sẻ về hành trình tìm tòi những điều mới mẻ và mở hướng đi mới khi lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường làm đẹp Việt Nam. Chị cho biết tên thương hiệu MIOMI lấy từ tên riêng của chị, lặp lại hai lần như sự khẳng định mạnh mẽ gấp đôi, còn ký tự O là Organic, nghĩa là hữu cơ, xuất phát từ thành phần nguyên liệu chủ yếu của các sản phẩm có thành phần là thiên nhiên thuần hữu cơ.

Mặc dù gia đình có truyền thống kinh doanh vàng bạc đá quý nhưng với niềm đam mê mãnh liệt và khát khao khởi nghiệp, sau hai năm phụ trách phân phối mỹ phẩm cho các đơn vị lớn trên thị trường mỹ phẩm, chị đã rẽ lối riêng xây dựng đế chế mỹ phẩm và thương hiệu mới mang tên mình. MIOMO với những thành phần và công dụng mà chị rất yêu thích cũng là mẫu số chung của chị em phụ nữ hiện đại hôm nay.

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên MIOMI đã dành một thời gian dài nghiên cứu, phát triển và cho ra những sản phẩm tâm đắc, an toàn, lành tính nguyên liệu Hàn Quốc được sản xuất gia công ở nhà máy đạt chuẩn GMP có quy trình chặt chẽ khép kín tại Hàn Quốc theo quy trình chuyển giao công nghệ quốc tế nên sản phẩm đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Kem dưỡng trắng căng bóng da MIOMI Collagen White Cream dành cho mặt

Sản phẩm kem dưỡng trắng căng bóng da MIOMI Collagen White Cream có thành phần chính là collagen nano, chiết xuất rễ nhân sâm, chiết xuất lô hội… với công dụng bổ sung collagen tự nhiên giúp giữa ẩm, tăng cường sức đề kháng và cho da, làm chậm quá trình lão hóa và tái tạo da.

Chứa thành phần làm trắng tự nhiên giúp bật tông màu da, dưỡng da trắng sáng, căng bóng, mịn màng và xóa mờ các vết thâm nám trên da. Se khít lỗ chân lông, cải thiện sức khỏe làn da, giúp phục hồi một làn da trẻ khỏe, săn chắc và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống nắng giúp da được bảo vệ liên tục khỏi tác hại của các tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời.

Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt thật sạch thoa một lớp kem mỏng khắp mặt và massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm hết vào da ngày hai lần vào sáng và tối

Khép lại sự kiện, Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Mi, bày tỏ: “MIOMI luôn tâm niệm rằng sẽ không giới thiệu sản phẩm mới một cách ồ ạt mà sẽ dành đủ thời gian nghiên cứu kỹ càng nhu cầu của chị em phụ nữ và có chiến lược thông minh cụ thể nhằm đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm vừa chất lượng hiệu quả vừa có giá thành phù hợp. Hy vọng rằng với sự đầu tư chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, sẽ mang đến cho khách hàng với những sản phẩm tốt nhất. Và trong tương lai, MIOMI sẽ ngày càng phát triển đột phá, lớn mạnh và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp vượt trội, đốn tim mọi tín đồ làm đẹp”.

Được biết, thương hiệu mỹ phẩm MIOMI của Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mi Lê sau sản phẩm kem dưỡng trắng căng bóng da MIOMI Collagen While Cream sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới là sản phẩm Tinh chất cô đặc nhụy hoa Nghệ Tây – MIOMI Saffron Ampoule, với định dạng và thành phần đang rất hot trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Mỹ Phẩm Mi Lê. Trụ sở: 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Hotline: 0929 8888 66. Website: www.miomi.vn

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn  | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị sẵn sàng đón hè rạng rỡ với dịch vụ giảm mỡ, tạo hình thon gọn cơ thể toàn diện

3162 Views
10-04-2021
Sự kiện Get Your Body Ready For Summer tại PPP Laser Clinic Vincom, bác sĩ trưởng của PPP đã mang tới cho mọi người bí quyết và lộ trình hoàn hảo để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng Thon Gọn, Săn Chắc Tuyệt Tác trong vòng không tới 30 ngày.

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian Việt Nam ra mắt cửa hàng phiên bản mới đầu tiên

3035 Views
09-04-2021
Mới đây, nhằm khẳng định vị trí tiên phong trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng Việt, Guardian đã khai trương cửa hàng Phiên Bản Mới đầu tiên tại SC Vivo City.

Shopee X Paula’s Choice: 4 bước dưỡng da với deal chăm da khỏe, rạng rỡ

2215 Views
09-04-2021
Kỳ nghỉ đại lễ với bao kế hoạch du lịch, hẹn hò đã đến nơi mà làn da sao vẫn xám xịt quá. Bỏ túi ngay bốn bước dưỡng hay ho này để siêu tốc lấy lại phong độ chuẩn xinh đẹp. Chuẩn xinh đón lễ thì bạn đừng nên xem nhẹ bốn bước dưỡng da này với Paula's Choice cùng các deal chăm da khỏe rạng rỡ tự nhiên như voucher 20K, giảm 30%, deal 0K trên Shopee. 

Những vấn đề về làn da dầu trong mùa hè 2021 mà bạn nên biết!

3008 Views
07-04-2021
Trong mùa hè này, việc thường xuyên thực hiện các liệu trình chăn sóc da, được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của riêng bạn, sẽ giúp nâng cao tối đa hiệu quả của chu trình chăm sóc da.

Hành trình kiến tạo những điểm chạm thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản

2948 Views
06-04-2021
Thông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những “điểm chạm” độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.