Old Navy tiếp tục khai trương của hàng thứ hai tại Việt Nam | Lối Sống Thành Thị | Thị Dân | Cosmolife
Old Navy tiếp tục khai trương của hàng thứ hai tại Việt Nam
7037 Views
22-08-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội vào ngày 1/9 và cũng là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam.

Thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy vừa phát đi thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong khu trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, một trong những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

Old Navy mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ đương đại đến với từng gia đình, giá trị cốt lõi của thương hiệu đan xen các yếu tố về thời trang, hướng về từng cá nhân trong gia đình, mang đến trải nghiệm mua sắm vui tươi với mức giá vô cùng hợp lý. Được thành lập vào năm 1994, Old Navy nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Mỹ, ghi dấu mốc lịch sử vào năm 1997 khi trở thành nhà bán lẻ đầu tiên đạt doanh thu hàng năm một tỷ đô-la Mỹ trong vòng chưa đầy 4 năm. Old Navy thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. bên cạnh các thương hiệu khác là Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix.

Việc Old Navy mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các bộ sưu tập trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.

Cửa hàng sẽ khai trương vào lúc 9:30 sáng, ngày 1/9 và đóng cửa vào lúc 10:00 tối. Nhân dịp khai trương cửa hàng, các khách hàng có cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gặp gỡ khách mời đặc biệt, và hưởng mức ưu đãi 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1 đến 3/9. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận một một mẫu túi tote Old Navy Vietnam phiên bản giới hạn với hóa đơn mua sắm từ 300,000VND, và có cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 150,000VND với hóa đơn mua sắm bất kỳ từ 1 triệu đồng.

Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á, khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Đối tác nhượng quyền của Old Navy là ACFC và CMFC, đây là hai nhà tiên phong trong việc mang của các thương hiệu quốc tế đến với khách hàng Việt Nam. Hiện tại, ACFC và CMFC sở hữu hơn 100 cửa hàng và danh sách 300,000 khách VIP trên toàn quốc.

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Được thành lập từ năm 1994, thương hiệu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoảng đậm phong cách Mỹ qua các thiết kế chất lượng cao, luôn cập nhật xu hướng, mang tinh thần lạc quan hứng khởi với mức giá vô cùng hợp lý. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán New York: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. Tham khảo thêm thông tin tại www.oldnavy.com.

ACFC & CMFC là hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group, là nhà phân phối và quản lý thương hiệu hàng đầu với mạng lưới phân phối và bán lẻ rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý bán lẻ trong nước. ACFC & CMFC chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực thời trang, du lịch và thể thao vào thị trường Việt Nam như Nike, Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Levi’s, Diesel và Mango.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn

RELATED NEWS

Rihanna diện đôi giày phiên bản giới hạn của Louboutin khắp thảm đỏ Met Gala trước khi thiết kế này được ra mắt

3025 Views
14-08-2018
Không chỉ lộng lẫy tại Met Gala bởi trang phục và vương miện, mà đến cả đôi giày mà Riri mang cũng được đính đá tỉ mỉ. Được biết cô là người đầu tiên sở hữu đôi giày phiên bản giới hạn này của Christian Louboutin trước khi chúng được lên kệ.

Angela Phương Trinh chính thức là đại sứ thương hiệu Baby-G tiếp theo tại Việt Nam

12606 Views
11-08-2018
Vừa qua nhãn hàng CASIO đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, đồng thời cũng công bố đại sứ thương hiệu mới cho dòng sản phẩm Baby-G là nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh, bởi hình ảnh năng động và biến hóa đa dạng của cô.

Mùa lễ Vu Lan dành tặng mẹ Ngọc Tri Ân từ Hoàng Gia Pearl

1919 Views
09-08-2018
Mùa lễ Vu Lan là dịp để con cái có thể báo hiếu cho cha mẹ. Biết được điều đó Hoàng Gia Pearl đã ra mắt chương trình Ngọc Tri Ân với muôn vàn kiểu dáng ngọc trai cùng vô số ưu đãi cho khách hàng.

Trải nghiệm mùa thu tuyệt vời cùng bộ sưu tập No Boundaries của Banana Republic

1324 Views
07-08-2018
Để kỷ niệm 40 năm thành lập, Banana Republic đã cho ra đời bộ sưu tập No Boundaries. Bộ sưu tập không chỉ đẹp về phần nhìn, mà nó còn làm bạn hài lòng với sự năng động và thoải mái.

Dolce & Gabbana đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật và rực rỡ như thế nào?

2711 Views
02-08-2018
Luôn xuất hiện trong các show diễn của Dolce&Gabbana ở hàng ghế đầu, Địch Nhiệt Lệ Ba chứng tỏ nhan sắc nổi bật của mình không hề kém cạnh các khách mời trong show diễn.