Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray
62520 Views
17-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

Conan Gray sở hữu lượng lớn khán giả trẻ tuổi nhờ những ý tưởng độc đáo và phong cách thể hiện chân thành. Anh đại diện cho thế hệ Gen Z, luôn mang đến những giá trị mới thông qua âm nhạc và thời trang.

Conan Gray cũng là một nghệ sĩ thể hiện tầm nhìn của Kihachiro Onitsuka, người sáng lập thương hiệu Onitsuka Tiger, để "trao quyền cho thế hệ trẻ và mang đến hy vọng cho tương lai". Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 vào năm 2024 Onitsuka Tiger sẽ hợp tác cùng những ý tưởng và phong cách độc đáo của Conan Gray nhằm tạo ra một tương lai mới của thương hiệu.

“Tôi rất phấn khích khi trở thành gương mặt đại diện của Onitsuka Tiger. Những đôi giày của thương hiệu đã trở thành biểu tượng về phong cách thời trang Nhật Bản. Tôi đã mang chúng suốt thời thơ ấu của mình tại Nhật, và thật là định mệnh khi tôi sẽ tiếp tục nhảy múa với những đôi giày ấy ngay cả khi đã trưởng thành”, Conan Gray chia sẻ. 

Conan Gray có cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Nhật. Anh sinh ngày 5/12/1998 tại San Diego, California (Mỹ) và sống tại tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) trong suốt tuổi thơ của mình. Album ra mắt Kid Krow được phát hành vào năm 2020, đứng ở vị trí số 5 trên bảng xếp hạng album tại Mỹ, và đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc pop, đánh dấu kỷ lục so với các ‘tân binh’ trong cùng năm 2020.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13359 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13341 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13849 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13859 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13814 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.