Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray
52473 Views
17-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

Conan Gray sở hữu lượng lớn khán giả trẻ tuổi nhờ những ý tưởng độc đáo và phong cách thể hiện chân thành. Anh đại diện cho thế hệ Gen Z, luôn mang đến những giá trị mới thông qua âm nhạc và thời trang.

Conan Gray cũng là một nghệ sĩ thể hiện tầm nhìn của Kihachiro Onitsuka, người sáng lập thương hiệu Onitsuka Tiger, để "trao quyền cho thế hệ trẻ và mang đến hy vọng cho tương lai". Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 vào năm 2024 Onitsuka Tiger sẽ hợp tác cùng những ý tưởng và phong cách độc đáo của Conan Gray nhằm tạo ra một tương lai mới của thương hiệu.

“Tôi rất phấn khích khi trở thành gương mặt đại diện của Onitsuka Tiger. Những đôi giày của thương hiệu đã trở thành biểu tượng về phong cách thời trang Nhật Bản. Tôi đã mang chúng suốt thời thơ ấu của mình tại Nhật, và thật là định mệnh khi tôi sẽ tiếp tục nhảy múa với những đôi giày ấy ngay cả khi đã trưởng thành”, Conan Gray chia sẻ. 

Conan Gray có cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Nhật. Anh sinh ngày 5/12/1998 tại San Diego, California (Mỹ) và sống tại tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) trong suốt tuổi thơ của mình. Album ra mắt Kid Krow được phát hành vào năm 2020, đứng ở vị trí số 5 trên bảng xếp hạng album tại Mỹ, và đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc pop, đánh dấu kỷ lục so với các ‘tân binh’ trong cùng năm 2020.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

12733 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

24511 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

16461 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25641 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31804 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.