Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray
47167 Views
17-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

Conan Gray sở hữu lượng lớn khán giả trẻ tuổi nhờ những ý tưởng độc đáo và phong cách thể hiện chân thành. Anh đại diện cho thế hệ Gen Z, luôn mang đến những giá trị mới thông qua âm nhạc và thời trang.

Conan Gray cũng là một nghệ sĩ thể hiện tầm nhìn của Kihachiro Onitsuka, người sáng lập thương hiệu Onitsuka Tiger, để "trao quyền cho thế hệ trẻ và mang đến hy vọng cho tương lai". Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 75 vào năm 2024 Onitsuka Tiger sẽ hợp tác cùng những ý tưởng và phong cách độc đáo của Conan Gray nhằm tạo ra một tương lai mới của thương hiệu.

“Tôi rất phấn khích khi trở thành gương mặt đại diện của Onitsuka Tiger. Những đôi giày của thương hiệu đã trở thành biểu tượng về phong cách thời trang Nhật Bản. Tôi đã mang chúng suốt thời thơ ấu của mình tại Nhật, và thật là định mệnh khi tôi sẽ tiếp tục nhảy múa với những đôi giày ấy ngay cả khi đã trưởng thành”, Conan Gray chia sẻ. 

Conan Gray có cha là người Mỹ gốc Ireland và mẹ là người Nhật. Anh sinh ngày 5/12/1998 tại San Diego, California (Mỹ) và sống tại tỉnh Hiroshima (Nhật Bản) trong suốt tuổi thơ của mình. Album ra mắt Kid Krow được phát hành vào năm 2020, đứng ở vị trí số 5 trên bảng xếp hạng album tại Mỹ, và đứng đầu bảng xếp hạng album nhạc pop, đánh dấu kỷ lục so với các ‘tân binh’ trong cùng năm 2020.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

22148 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

14489 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.

Nữ hoàng đồ hiệu, đại gia kim cương vì sao gọi tên Lý Nhã Kỳ?

22569 Views
22-02-2024
Lý Nhã Kỳ hé lộ một góc kho túi hiệu sương sương 30 tỷ đồng, từng bị mất túi hiệu trăm triệu vì nhớ không hết. Bên cạnh bộ sưu tập trang sức kim cương, bất động sản, thì kho túi hiệu với nhiều túi Hermès có giá trị bằng vài căn nhà lớn của Lý Nhã Kỳ vô cùng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Quang Anh mừng tuổi mới 21 với bộ ảnh phong cách denim bụi phủi

25385 Views
21-02-2024
Diễn viên Quang Anh tung bộ hình cực chất, đầy cuốn hút mừng sinh nhật tuổi 21 và đánh dấu hành trình 8 năm theo con đường nghệ thuật.

TikToker mới nổi Mỹ Linh “xin phép” các cháu đu trend check Var

23947 Views
19-02-2024
Trend biến hình check Var thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên TikTok vừa được TikToker Mỹ Linh bám theo. “Nữ hoàng meme thế hệ mới” không quên “xin phép” các cháu để không bỏ lỡ trào lưu thú vị này.