Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week
39177 Views
24-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo, Nhật Bản.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Chú thích ảnh

Mới đây, Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo.

Bảng màu của BST lần này vẫn gồm màu vàng biểu tượng của thương hiệu, kết hợp cùng những mảng màu của đô thị như xám, đen, be và nâu hạt dẻ. Những kỹ thuật cắt may độc đáo được vận dụng tạo nên phom dáng trang phục độc đáo xuyên suốt BST. Những chiếc áo khoác dáng dài, áo khoác kéo khóa, áo peacoat làm nổi bật sự tương phản giữa bờ vai rộng và vòng eo thon nhỏ nhờ những chi tiết đầy dụng ý ở phần đệm vai và đường gân. Chiếc áo hoodie hai lớp bằng vải cashmere lại mang đến cho người mặc những ý tưởng phối đồ mới mẻ, khi có thể choàng bên ngoài áo khoác dáng dài hay áo blouson cùng màu. 

Chú thích ảnh

Dành cho Nam, BST mang đến những chiếc quần chino ống rộng có 5 túi hộp, với siêu dài  hoặc dài đến mắt cá, trong khi đó, những thiết kế dành cho Nữ lại mang đến những chiếc quần slim-fit siêu co giãn hoặc oversized. Những chiếc váy micro với phom dáng bồng bềnh, cùng những chiếc váy lụa đính kim sa lấp lánh hoặc vân mờ có thể kết hợp với tất len và những mẫu giày creeper mới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn lần đầu tiên ra mắt mẫu áo cổ tim với giày cao gót đế dày, mang đến cảm giác thoải mái cùng khả năng chống trơn trượt. BST lần này cũng giới thiệu những mẫu giày được cải tiến, kết hợp giữa đế cao su và giày leo núi, cũng như mẫu túi hai lớp làm bằng da tổng hợp với dây đeo vai hiện đại.

Là show diễn đầu tiên nhân kỷ niệm 75 năm, Onitsuka Tiger đã mang đến 49 bộ trang phục, gợi nhắc về cột mốc thành lập của thương hiệu - năm 1949. Bên cạnh đó, BST lần này còn gây ấn tượng với chiếc áo len gân có khóa kéo ở phần cổ áo, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác thể thao biểu tượng của thương hiệu. Vừa có thể đeo như một chiếc khăn quàng hiện đại, lại có thể mặc như một chiếc áo crop top, đây là một trong những sản phẩm biểu tượng của BST kỷ niệm lần này.

Chú thích ảnh

Mở đầu show diễn, nhóm nhảy “AVANT-GARDEY”, với sự dẫn dắt của biên đạo Akane, đã mang tới một màn nhảy tập thể độc đáo. Tiết mục xuất hiện với bộ đồng phục màu vàng bắt mắt, cùng mẫu giày MEXICO 66 không có họa tiết Hổ quen thuộc. Các sản phẩm này đã được Onitsuka Tiger thiết kế mới mẻ nhằm tri ân bộ phim kinh điển “Kill Bill”, cũng như phần nào thể hiện sự phát triển của thương hiệu khi pha trộn di sản với yếu tố hiện đại.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tin Tức
RELATED NEWS

My Lê The Face VietNam ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2

52433 Views
23-01-2024
Bộ sưu tập Dear Flower mà My Lê trình diễn trên đường băng Vietnam Kids Art Fashion Fest mùa 2 lần này là bộ sưu tập thứ 4 trong sự nghiệp thiết kế của cô.

Nhà thiết kế Trần Minh ra mắt bộ sưu tập Tín Hiệu Mùa Xuân dành cho trẻ em trong chương trình xuân 2024 tại Long An

47015 Views
03-01-2024
Vừa qua, tại sự kiện Chào năm mới 2024 tại Long An, nhà thiết kế Trần Minh giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất dành cho các bé du Xuân do mẫu nhí StarKids trình diễn.

Giao điểm nghệ thuật thủ công và xa xỉ hiện đại, bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Công Trí tuyên ngôn tự do biểu đạt hình thể của phụ nữ

55765 Views
24-11-2023
Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024. Tính nữ qua lăng kính táo bạo của nhà thiết kế Công Trí đã được thể hiện như thế nào trên đường băng thời trang?

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 chủ đề Personal Layered tại Milan Fashion Week

54955 Views
25-09-2023
Với chủ đề “Personal Layered”, bằng việc kết hợp nhiều lớp trang phục, cũng như tận dụng các chi tiết bất đối xứng, các phần bèo nhún, những đường cutout và đường viền, BST mang tới cho người mặc vô số cách thể hiện dấu ấn cá nhân, nâng tầm phong cách phối đồ layer, vốn là đặc điểm nổi bật của Onitsuka Tiger. Các thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch, vẫn giữ vững nét đặc trưng của thương hiệu, được thể hiện rõ qua những phom dáng uyển chuyển.

7 nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập tại sàn diễn Kids Fashion Design Runway 2023 - chủ đề Space Walk

20645 Views
26-06-2023
Chương trình Kids Fashion Desin Runway 2023 - Sàn Diễn Thiết Kế Thời Trang Trẻ Em 2023 chủ đề Space Walk - Dạo Bước Không Gian diễn ra tối 26/5/2023 tại TP.HCM quy tụ 7 nhà thiết kế thời trang và gần 100 người mẫu nhí, tuổi teen