Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản
14577 Views
28-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

Tọa lạc ngay trung tâm đại lộ Omotesando, cửa hàng concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection mang đến một không gian đương đại, nơi truyền thống Nhật Bản giao hòa tinh tế cùng vẻ đẹp tiên phong của Tokyo, đồng thời tôn vinh nghệ thuật thủ công xuất sắc.

Lấy cảm hứng từ sự đan xen giữa nhịp sống sôi động và cảm nhận về tính trật tự, tinh tế trong từng chất liệu của Tokyo, không gian này phản ánh trọn vẹn di sản thương hiệu và tinh thần không ngừng vận động của thành phố.

Chú thích ảnh

Mặt tiền cửa hàng rực rỡ sắc vàng biểu tượng của Onitsuka Tiger, nổi bật cùng logo thương hiệu được thiết kế đầy phong cách. Thiết kế đan xen tạo nên hiệu ứng ánh sáng và bóng tối nhằm khơi gợi cảm giác linh hoạt, cùng với các tấm panel chiếu sáng tạo nên nhịp điệu hài hòa, lập nên ranh giới lung linh nối kết khung cảnh Omotesando sầm uất với thế giới nội tại được trau chuốt của thương hiệu.

Không gian cửa hàng trải dài trên bốn tầng, nơi tinh hoa thủ công của thương hiệu được tôn vinh trọn vẹn, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Nhật Bản. Mỗi tầng đều kiến tạo nên bản sắc không gian đương đại thông qua đối thoại giữa những phản chiếu như gương, chất liệu công nghiệp và sự tương phản của màu sắc. Các yếu tố kiến trúc gợi nhớ đến cửa trượt Shoji và rèm tre truyền thống, được tái hiện một cách hiện đại thông qua việc phối hợp đa dạng các loại vật liệu, vừa giữ gìn nét đẹp nguyên bản vừa mang hơi thở mới mẻ của thời đại.

Chú thích ảnh

Ba tầng từ hầm B1 đến tầng 2 chủ yếu trưng bày các BST đã ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Milan cùng dòng sản phẩm DENIVITA, tôn vinh chất liệu denim "Made in Japan". Sắc vàng rực rỡ lan tỏa tinh thần năng động đặc trưng của thương hiệu, trong khi những điểm nhấn tối màu trên sàn và tường mang đến vẻ đẹp thanh lịch, đầy chiều sâu. Bề mặt sáng bóng, được tạo nên qua kỹ thuật phủ nhiều lớp màu và đánh bóng thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề, phản chiếu ánh sáng ngập tràn trong không gian, ghi lại trọn vẹn nhịp sống tràn đầy năng lượng của Tokyo.

Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng là khối kính vàng khổng lồ được lắp ráp tỉ mỉ bằng đôi tay tài hoa của các nghệ nhân, hiện diện như một biểu tượng sống động cho tinh thần năng động của Onitsuka Tiger. Khi kết hợp cùng trần nhà dạng lưới và hệ thống ánh sáng khuếch tán, không chỉ thêm chiều sâu và sự tinh tế mà còn mang đến một nét hiện đại, tương lai cho không gian.

Chú thích ảnh

Tầng 3 trưng bày các thiết kế lấy cảm hứng từ di sản, được làm mới theo hơi thở đương đại, mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những giá trị quen thuộc qua một lăng kính mới mẻ và lôi cuốn.

Cửa hàng được thiết kế dưới sự giám sát của Studio Dini Cataldi, nơi màu sắc, vật liệu và nghệ thuật kiến tạo không gian đột phá cùng hòa quyện, thắp sáng Omotesando bằng một diện mạo độc đáo. Tại đây, truyền thống và đổi mới đan xen trong một thế giới hài hòa, đầy cảm hứng. Các chất liệu đa dạng tương tác tinh tế với ánh sáng, không ngừng biến chuyển theo thời gian, kiến tạo nên một không gian sống động và giàu cảm xúc, mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13587 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14493 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15350 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18485 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14632 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.