Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ
47106 Views
24-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger 

Nhân dịp Tết Giáp Thìn đang tới, Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”: Tựa như tiếng gầm của Hổ và tiếng ca của Rồng, những nguồn năng lượng hợp nhau và dễ dàng thu hút lẫn nhau, câu ngạn ngữ này đã làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger.

Sử dụng ngạn ngữ truyền thống để miêu tả chủ đề một cách tinh tế, bộ sưu tập thể hiện sự tôn trọng sâu sắc của thương hiệu đối với truyền thống Á Đông. Bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2024 của Onitsuka Tiger tiếp tục mang đến mẫu giày kinh điển của thương hiệu, Mexico 66™. Được kết hợp từ các đặc điểm của mẫu giày tập Limberup ra mắt lần đầu vào năm 1961 cùng thiết kế của mẫu giày Limber ra mắt lần đầu vào năm 1966, Mexico 66TM là một trong những mẫu giày đầu tiên có sọc Onitsuka Tiger đặc trưng.

Dù mang những yếu tố thiết kế hiện đại mới mẻ, mẫu giày Mexico 66 vẫn giữ lại nét quen thuộc cơ bản của thập niên 1960, trở thành mẫu giày biểu tượng của Onitsuka Tiger từ khi ra đời.

Trong khi đó, mẫu giày Dentigre™ LS là một sự hiện đại hóa của các đôi giày tennis truyền thống. Lớp đế giữa flytefoam™ propel làm tăng khả năng đàn hồi, mang đến cảm giác êm ái. Những gam màu xám giúp tạo thêm điểm nhấn và chiều sâu cho mẫu giày, như một lời tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, những đường sọc màu đỏ, màu sắc của sự an yên và may mắn trong văn hóa Á Đông, cũng là điểm nhấn đáng chú ý của thiết kế, gợi lên tư thế rồng phi nước động, thể hiện sâu sắc mối liên kết giữa văn hóa Á Đông và tinh thần của thương hiệu.

Những nét chấm phá trong thiết kế của các trang phục và phụ kiện thuộc bộ sưu tập cũng phần nào gợi lên hình ảnh chuyển động của loài Rồng, tô đậm dấu ấn của văn hóa truyền thống Á Đông. Áo nỉ được thêu với nhiều chi tiết phản ánh đường nét của loài Rồng, cùng phần cổ tay rộng rãi và vai áo suông tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Mũ lưỡi trai không chỉ làm nổi bật tinh thần Tết Nguyên đán qua hai gam màu đỏ - đen tương phản, mà còn mang đến cảm giác thoải mái nhờ dây kéo đàn hồi giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng. Bên cạnh đó, những đôi tất làm từ vải sợi bông pha tạo cảm giác dễ chịu trên da nhờ khả năng thoát khí, được trang trí với chữ Hán "Hổ Tiếu Long Ngâm" ở mặt sau, là điểm nhấn tinh tế, pha trộn hài hòa văn hóa Á Đông và tinh thần của thương hiệu.

Bộ sưu tập Tết Nguyên đán 2024 của Onitsuka Tiger đã có mặt tại cửa hàng và website chính thức của thương hiệu từ ngày 19/01/2024.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

11320 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15925 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40604 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

60117 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

39430 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.