Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2025 chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị tại Milan Fashion Week
33968 Views
20-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Xuân Hè vừa ra mắt tại tại Milan Fashion Week, Ý, Onitsuka Tiger tập trung vào những thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, phản ánh sâu sắc văn hóa Nhật Bản và những chuyển động linh hoạt của họa tiết đồ họa. Chủ đề Urban Beats - Nhịp Điệu Thành Thị đã được thương hiệu đưa ra cách diễn giải riêng biệt về khái niệm “nhịp điệu đô thị”, tìm về sâu bên trong con người hiện đại. Trang phục lấy cảm hứng từ tuxedo của nam và nội y của nữ, pha trộn tinh tế giữa cảm giác nam tính và nữ tính. 

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa ra mắt bộ sưu tập (BST) Yellow Collection Xuân Hè 2025 tại Tuần lễ thời trang Milan (Milan Fashion Week) với chủ đề Urban Beats (tạm dịch: Nhịp điệu thành thị).

Những ngôi sao hàng đầu thế giới như đại sứ thương hiệu MOMO của nhóm nhạc Hàn Quốc TWICE, diễn viên Nhật Bản Hayato Isomura, ca sĩ người Mỹ Normani, diễn viên Hàn Quốc Woo Do-hwan, diễn viên Thái Lan Baifern và diễn viên Ấn Độ Rashmika Mandanna đã tham dự show diễn này. Đại diện đến từ Việt Nam, fashionista Quỳnh Anh Shyn, cũng gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện.

Lấy cảm hứng từ hành trình khám phá bản ngã của những người trẻ đang hòa mình vào nhịp sống sôi động của đô thị toàn cầu, bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2025 của Onitsuka Tiger là bức tranh khắc họa một cách chân thực về sự trưởng thành của mỗi người, nơi tồn tại song song của sự yếu đuối và mạnh mẽ, những tiếng nói nội tâm và sự thể hiện bản thân.

Tiết tấu và nhịp điệu của BST hòa cùng âm hưởng nơi đô thị, và được thổi bùng lên bởi ngọn lửa hoài bão và khát vọng của tuổi trẻ. Phá vỡ ranh giới với vẻ đẹp phi giới tính, mang nét quyến rũ không thể giải mã, và là phép thử về sự tối giản nhằm lột tả những nét mềm mại, BST đã thể hiện sự phức tạp của quá trình trưởng thành, làm nổi bật những mâu thuẫn và xung đột của tuổi trẻ bằng cách biến những khuôn mẫu thời trang thường ngày thành biểu tượng của sự phát triển đầy cá tính: từ những món đồ mặc trong cổ điển, đến áo vest tuxedo, áo khoác Safari, quần short túi hộp và áo len họa tiết.

Mỗi thiết kế trong BST mang đến một câu chuyện về hành trình trưởng thành, những cảm xúc và sự chân thành đón nhận những chân trời mới. Những đôi giày đế thô, chắc chắn, từ giày gỗ phủ lông đến giày cao gót mũi vuông và dép sandal mùa hè cao su nguyên khối, tạo nên một tổng thể vững chắc trước những làn gió của sự thay đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger đã hợp tác với thương hiệu đồ da hàng đầu Wolford để cho ra mắt bộ sưu tập bao gồm những chiếc váy bó sát, áo xếp nếp và tất với nhiều tông màu nude được ra mắt trên sàn diễn Xuân Hè 2025.

After-party được diễn ra tại cùng địa điểm sau buổi trình diễn, được trang trí bằng một tác phẩm sắp đặt từ bộ sưu tập Xuân Hè 2025 mới nhất. Bữa tiệc còn có sự góp mặt của DJ, người mẫu và nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Honey Dijon.

Công ty TNHH Onitsuka (tiền thân của ASICS) được Kihachiro Onitsuka thành lập năm 1949. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. 
Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết.
Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

13468 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13371 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13454 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13850 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.

VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 – Hành trình tiên phong kết nối thể lực, âm nhạc và bản sắc miền Tây Nam Bộ

13877 Views
15-08-2025
Từ hơi thở tinh khôi của bình minh trên sông Tiền, đến nhịp bước sôi động giữa tiếng nhạc và tiếng reo hò, đây là nơi thể lực, tinh thần và văn hóa cùng hội tụ. Mỗi runner không chỉ chinh phục cung đường, mà còn chạm vào trái tim của một miền đất trù phú. Tháng Mười này, Đồng Tháp sẽ không chỉ là điểm đến VPBank Đất Sen Hồng Music Marathon 2025 – mà là trải nghiệm để nhớ trọn đời.