Onitsuka Tiger ra mắt đồng phục chính thức của Intel World Open, giải đấu Esports toàn cầu
25535 Views
13-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tự hào thông báo về việc tham gia Intel World Open - giải đấu Esports toàn cầu do Intel tổ chức, với tư cách là đối tác sản xuất đồng phục chính thức.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, thương hiệu cũng hợp tác với Tomohisa Yamashita và phát hành loạt video trên YouTube nhằm thúc đẩy sự phát triển của một xã hội hòa nhập thông qua Esports, trong đó video đầu tiên được phát hành hôm nay.

Onitsuka Tiger đã luôn chú ý đến tiềm năng của Esports trong việc tạo ra một xã hội nơi mà mỗi cá nhân đều được đón nhận, bất kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch hay bất kỳ khiếm khuyết nào, hướng tới mục tiêu giúp Esports trở nên phổ biến cùng với nhiều cơ hội và thách thức mới.

Onitsuka Tiger cung cấp tổng cộng sáu item đồng phục chính thức cho sự kiện này, đem đến các thiết kế với sự thoải mái giúp người mặc thực sự tận hưởng bộ môn Esports. Từ những bộ đồ thể thao tuyệt tác của thương hiệu, áo thun, áo thun dài tay và các trang phục khác cho đến những đôi giày mang màu sắc biểu tượng của Street Fighter và Rocket League, những trò chơi thi đấu tranh chức vô địch, đồng phục chính thức được thương hiệu đề xuất với phong cách mới trong Esports.

Bên cạnh đó Onitsuka Tiger đã tạo ra Tomo's Game Room, một chuỗi video game trên YouTube để lan tỏa sự phổ biến của Esports cùng với Tomohisa Yamashita, người ủng hộ ý tưởng tạo nên một xã hội không biên giới thông qua Esports và video đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. Loạt video này là một hành trình giáo dục, trong đó Yamashita là một người mới bắt đầu chơi Esports, cố gắng cạnh tranh tại Street Fighter, một trò chơi mà anh ấy đã từng trải nghiệm khi còn nhỏ. Người chơi sẽ được chứng kiến hành trình trưởng thành của anh thông qua các cuộc gặp gỡ và nhận thức khác nhau. Tomo's Game Room bao gồm nhiều tập khác nhau, từ tập mà Yamashita chơi trò Street Fighter V Champion Edition được sử dụng trong giải đấu cho đến tập anh gặp người chiến thắng trong trận chung kết, sẽ có trên kênh Youtube chính thức của Onitsuka Tiger.

Intel

Intel là chất xúc tác cho sự đổi mới trò chơi trên PC, là công ty đã tập hợp cả ngành công nghiệp để biến PC trở thành công cụ tốt nhất để chơi và sáng tạo. Công ty tin rằng trải nghiệm chơi game tốt nhất được thực hiện trên PC và họ luôn tìm cách thúc đẩy công nghệ của họ vượt qua những giới hạn về hiệu suất, tạo điều kiện cho sự phát triển của cộng đồng, thúc đẩy các yếu tố mới và tận dụng những công nghệ đang phát triển. Xem thêm thông tin về Intel tại đây.

Street Fighter Champion’s Edition

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong các máy chơi game arcade vào năm 1987, Street Fighter® đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực giải trí và văn hóa đại chúng. Street Fighter II, ra mắt lần đầu trên hệ thống console chơi game tại nhà vào năm 1992, đã trở thành một siêu phẩm bán được 6,3 triệu bản trên toàn cầu, đồng thời đặt nền móng cho các game đối kháng và giúp cách mạng hóa thể loại game này. Đến nay, thương hiệu nhượng quyền đã bán được hơn 46 triệu bản. Phiên bản mới nhất, Street Fighter® V: Champion Edition được phát hành vào năm 2020 cho PlayStation® 4 và PC, tiếp tục sự thống trị với tư cách là game đối kháng hay nhất hiện nay.

Onitsuka Tiger tạo ra phong cách thời trang mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái cùng phong cách luôn đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện được sự tôn trọng đối với các di sản cũng như sự ngưỡng mộ đối với các sáng tạo hiện đại và tinh tế. Các công nghệ hiện đại đã được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở các vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Và chúng tôi tin rằng toàn bộ các dòng sản phẩm của mình là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt một bộ sưu tập mới, là sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, kế thừa và đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết bồi dưỡng cho sức khoẻ của lớp trẻ, và kể từ đó, thình logo kẻ sọc của Onitsuka Tiger đã trở thành hiện thân của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Huyền thoại vẫn tồn tại cho đến ngày nay trong sự kết hợp của di sản Nhật Bản và những nét chấm phá hiện đại. Với các thiết kế đa dạng, từ những kiểu dáng cổ điển cho đến phong cách mới cập nhật và những sản phẩm hợp tác của các nghệ sĩ có cùng chí hướng và những nhân vật am hiểu về văn hoá, tinh thần Nhật Bản luôn được lan toả trong mỗi bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện mới của Onitsuka Tiger.

Từ Onitsuka Tiger và logo Onitsuka Tiger được sử dụng ở đây là nhãn hiệu đã đăng ký của tập đoàn ASICS. Thiết kế kẻ sọc ở hai bên của giày Onitsuka Tiger là nhãn hiệu đã đăng ký của Tập đoàn ASICS.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

TUMI X McLaren: Ra mắt dòng phụ kiên du lịch độc đáo dành cho giới trẻ thành thị yêu du lịch

2037 Views
23-11-2021
Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu TUMI bắt tay cùng nhà sản xuất siêu xe hạng sang và đội đua Công thức 1 McLaren công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới bao gồm các phụ kiện và hành lý du lịch cao cấp được đồng sáng tạo ở phiên bản mở rộng mà trước đó phiên bản “debut” đã nên cơn sốt toàn cầu hồi đầu năm nay.

Bảo tàng thời trang: Nơi lưu giữ những giá trị nghệ thuật đương đại bất biến của thời trang

2961 Views
22-11-2021
Mỗi bảo tàng thời trang trên thế giới là một minh chứng của trí tuệ tình yêu được lưu truyền qua năm tháng.

Nguyễn Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 trên tạp chí Vogue Mỹ

3095 Views
19-11-2021
Nhà thiết kế Công Trí mới đây ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022. Bộ sưu tập được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Sẵn sàng cho buổi tiệc lộng lẫy cùng bộ sưu tập Innovation Circular Design Story của H&M sắp ra mắt

2972 Views
18-11-2021
Bộ sưu tập mới tiên phong của H&M: Innovation Circular Design Story tôn vinh giá trị bền vững và niềm vui thuần khiết. Với rất nhiều vật liệu tái chế và vật liệu tái chế tiên tiến đã được sử dụng trong bộ sưu tập, đồng thời tính ứng dụng cũng được chú trọng tối đa cho mỗi thiết kế, bộ sưu tập một lần nữa khẳng định cam kết của H&M đối với mô hình sản xuất tuần hoàn.

H&M ra mắt bộ sưu tập mới thuộc dòng sản phẩm Blank Staples dành cho quý ông thành thị

10578 Views
03-11-2021
Với màu sắc mới, kiểu dáng mới cùng chất liệu cao cấp và bền vững, bộ sưu tập Blank Staples được sáng tạo dựa trên ý tưởng về một bảng canvas trống dành cho sự sáng tạo.