Onitsuka Tiger ra mắt đồng phục chính thức của Intel World Open, giải đấu Esports toàn cầu
16311 Views
13-07-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tự hào thông báo về việc tham gia Intel World Open - giải đấu Esports toàn cầu do Intel tổ chức, với tư cách là đối tác sản xuất đồng phục chính thức.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, thương hiệu cũng hợp tác với Tomohisa Yamashita và phát hành loạt video trên YouTube nhằm thúc đẩy sự phát triển của một xã hội hòa nhập thông qua Esports, trong đó video đầu tiên được phát hành hôm nay.

Onitsuka Tiger đã luôn chú ý đến tiềm năng của Esports trong việc tạo ra một xã hội nơi mà mỗi cá nhân đều được đón nhận, bất kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch hay bất kỳ khiếm khuyết nào, hướng tới mục tiêu giúp Esports trở nên phổ biến cùng với nhiều cơ hội và thách thức mới.

Onitsuka Tiger cung cấp tổng cộng sáu item đồng phục chính thức cho sự kiện này, đem đến các thiết kế với sự thoải mái giúp người mặc thực sự tận hưởng bộ môn Esports. Từ những bộ đồ thể thao tuyệt tác của thương hiệu, áo thun, áo thun dài tay và các trang phục khác cho đến những đôi giày mang màu sắc biểu tượng của Street Fighter và Rocket League, những trò chơi thi đấu tranh chức vô địch, đồng phục chính thức được thương hiệu đề xuất với phong cách mới trong Esports.

Bên cạnh đó Onitsuka Tiger đã tạo ra Tomo's Game Room, một chuỗi video game trên YouTube để lan tỏa sự phổ biến của Esports cùng với Tomohisa Yamashita, người ủng hộ ý tưởng tạo nên một xã hội không biên giới thông qua Esports và video đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. Loạt video này là một hành trình giáo dục, trong đó Yamashita là một người mới bắt đầu chơi Esports, cố gắng cạnh tranh tại Street Fighter, một trò chơi mà anh ấy đã từng trải nghiệm khi còn nhỏ. Người chơi sẽ được chứng kiến hành trình trưởng thành của anh thông qua các cuộc gặp gỡ và nhận thức khác nhau. Tomo's Game Room bao gồm nhiều tập khác nhau, từ tập mà Yamashita chơi trò Street Fighter V Champion Edition được sử dụng trong giải đấu cho đến tập anh gặp người chiến thắng trong trận chung kết, sẽ có trên kênh Youtube chính thức của Onitsuka Tiger.

Intel

Intel là chất xúc tác cho sự đổi mới trò chơi trên PC, là công ty đã tập hợp cả ngành công nghiệp để biến PC trở thành công cụ tốt nhất để chơi và sáng tạo. Công ty tin rằng trải nghiệm chơi game tốt nhất được thực hiện trên PC và họ luôn tìm cách thúc đẩy công nghệ của họ vượt qua những giới hạn về hiệu suất, tạo điều kiện cho sự phát triển của cộng đồng, thúc đẩy các yếu tố mới và tận dụng những công nghệ đang phát triển. Xem thêm thông tin về Intel tại đây.

Street Fighter Champion’s Edition

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong các máy chơi game arcade vào năm 1987, Street Fighter® đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực giải trí và văn hóa đại chúng. Street Fighter II, ra mắt lần đầu trên hệ thống console chơi game tại nhà vào năm 1992, đã trở thành một siêu phẩm bán được 6,3 triệu bản trên toàn cầu, đồng thời đặt nền móng cho các game đối kháng và giúp cách mạng hóa thể loại game này. Đến nay, thương hiệu nhượng quyền đã bán được hơn 46 triệu bản. Phiên bản mới nhất, Street Fighter® V: Champion Edition được phát hành vào năm 2020 cho PlayStation® 4 và PC, tiếp tục sự thống trị với tư cách là game đối kháng hay nhất hiện nay.

Onitsuka Tiger tạo ra phong cách thời trang mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái cùng phong cách luôn đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện được sự tôn trọng đối với các di sản cũng như sự ngưỡng mộ đối với các sáng tạo hiện đại và tinh tế. Các công nghệ hiện đại đã được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở các vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Và chúng tôi tin rằng toàn bộ các dòng sản phẩm của mình là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt một bộ sưu tập mới, là sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, kế thừa và đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết bồi dưỡng cho sức khoẻ của lớp trẻ, và kể từ đó, thình logo kẻ sọc của Onitsuka Tiger đã trở thành hiện thân của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Huyền thoại vẫn tồn tại cho đến ngày nay trong sự kết hợp của di sản Nhật Bản và những nét chấm phá hiện đại. Với các thiết kế đa dạng, từ những kiểu dáng cổ điển cho đến phong cách mới cập nhật và những sản phẩm hợp tác của các nghệ sĩ có cùng chí hướng và những nhân vật am hiểu về văn hoá, tinh thần Nhật Bản luôn được lan toả trong mỗi bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện mới của Onitsuka Tiger.

Từ Onitsuka Tiger và logo Onitsuka Tiger được sử dụng ở đây là nhãn hiệu đã đăng ký của tập đoàn ASICS. Thiết kế kẻ sọc ở hai bên của giày Onitsuka Tiger là nhãn hiệu đã đăng ký của Tập đoàn ASICS.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thế giới ra mắt bộ sưu tập mùa Thu 2021 âm hưởng chuyến du ngoạn Nam Cực

6432 Views
27-07-2021
Mang cảm hứng của bộ sưu tập Thu 2021 đến với cuộc sống, TUMI giới thiệu màu sắc Glacier Blue sôi động với bộ sưu tập Voyageur,Black Navy và Harrison. Các điểm nhấn bằng dây, lưới và dây bungee thể hiện ảnh hưởng của chuyến du ngoạn Bắc Cực.

3 mùa The Fashion Voyage hội tụ những tinh thần, màu sắc và vẻ đẹp từ Menard

7661 Views
21-07-2021
Thước đo của một đời con người không phải thời gian, mà là sự cống hiến. Với ba mùa The Fashion Voyage, Menard và Long Kan Team đã có một chặng đường thật đẹp.

Giới trẻ thành thị lại chào đón cửa hàng H&M thứ 5 ở Hà Nội tọa lạc tại Vincom Ocean Park

15482 Views
13-07-2021
Sắp tới đây, H & M Hennes & Mauritz AB (H&M) - thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ năm ở thành phố Hà Nội tại Vincom Ocean Park, đồng thời là cửa hàng thứ 12 toàn quốc.

Mãn nhãn với bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Onitsuka Tiger cảm hứng từ mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya

19244 Views
02-07-2021
Bộ sưu tập Onitsuka Tiger Thu Đông 2021 lấy cảm hứng từ thiên nhiên mùa đông hùng vĩ của dãy Himalaya, cùng sự bùng nổ của phong trào trekking và leo núi trong những năm 1970.

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

13977 Views
25-06-2021
Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T