Onitsuka Tiger ra mắt sneaker phiên bản giới hạn 800 đôi giày thủy tinh vẻ đẹp long lanh cảm hứng từ cổ tích Cinderella
22235 Views
12-08-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger sẽ ra mắt đôi giày sneaker phiên bản giới hạn, ra đời từ sự hợp tác với phim điện ảnh Cinderella của Amazon Prime Video.

Trong phim, câu chuyện kinh điển về nàng Cinderella được truyền tải qua một lăng kính hiện đại và đa dạng hơn. Camila Cabello, ca sĩ nổi tiếng khắp làng nhạc thế giới, sẽ vào vai chính với hình ảnh một Cinderella hoàn toàn mới, nhiều khát vọng và luôn làm việc hăng say để chạm tới giấc mơ của mình. Song hành với việc đề cao hình ảnh những người phụ nữ của thế hệ mới và thông điệp về sự đa dạng, Onitsuka Tiger đã tạo ra đôi giày sneaker dựa trên mô tả trong truyện cổ tích về đôi giày thủy tinh, khẳng định rằng bất cứ ai cũng có thể làm chủ cuộc sống trong mọi tình huống thay vì bị trói buộc bởi định kiến.

Mẫu giày được sử dụng cho lần hợp tác này là P-TRAINER PRZM™, thuộc bộ sưu tập mang phong cách đương đại của Onitsuka Tiger. Dải màu quang phổ, gợi nhớ tới đôi giày thủy tinh, được sử dụng cho toàn bộ phần thân trên của đôi sneaker nhằm tạo ra hiệu ứng bóng như gương. Thiết kế này phù hợp với cả phong cách đơn giản lẫn kiểu cách.

Phần thân đế giày đầy ấn tượng được thiết kế với những đường sọc mang tính biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Chiếc vương miện kinh điển xuất hiện trong bộ phim nằm ở phần đỉnh gót giày, và logo Onitsuka Tiger cùng với tiêu đề bộ phim được in trên lưỡi giày và đế trong.

Thương hiệu cũng sản xuất một hộp giày đặc biệt và chiếc túi in hình minh họa một chiếc vương miện.

800 đôi giày phiên bản giới hạn sẽ lần lượt có mặt tại một số cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn cầu bắt đầu từ tháng Chín. Phiên bản giới hạn P-TRAINER PRZM™ được bán lẻ với giá 4.999.000 VNĐ và sẽ có mặt ở cửa hàng Onitsuka Tiger tại lô L2-26-29, Trung Tâm Thương Mại Saigon Centre, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Cinderella là một bộ phim mang đậm sắc màu âm nhạc và truyền tải một góc nhìn mới mẻ, đầy táo bạo về câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ của bạn. Nhân vật nữ anh hùng của chúng ta (thủ vai bởi Camila Cabello) là một người phụ nữ trẻ đầy hoài bão với những giấc mơ vượt ra ngoài khuôn khổ mà xã hội cho phép. Tuy nhiên, với sự trợ giúp hết mình từ Fab G (thủ vai bởi Billy Porter), cô ấy đã có thể bảo vệ và biến giấc mơ của mình thành sự thật. Được biên kịch cho màn ảnh rộng và đạo diễn bởi Kay Cannon với nhiều bản cover các ca khúc được sáng tác bởi những nghệ sĩ âm nhạc được ưa chuộng nhất mọi thời đại, Cinderella quy tụ những ngôi sao đình đám như Idina Menzel, Minnie Driver, Nicholas Galitzine, cùng với Billy Porter và Pierce Brosnan. Các nhà sản xuất là Leo Pearlman, James Corden, Jonathan Kadin, Shannon McIntosh, và được chỉ đạo bởi Louise Rosner và Josephine Rose.

Onitsuka Tiger meets Cinderella
Thương hiệu Onitsuka Tiger
Onitsuka Tiger tạo ra phong cách thời trang mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái cùng phong cách luôn đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện được sự tôn trọng đối với các di sản cũng như sự ngưỡng mộ đối với các sáng tạo hiện đại và tinh tế. Các công nghệ hiện đại đã được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở các vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Và chúng tôi tin rằng toàn bộ các dòng sản phẩm của mình là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt một BST mới, là sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, kế thừa và đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết bồi dưỡng cho sức khoẻ của lớp trẻ, và kể từ đó, thình logo kẻ sọc của Onitsuka Tiger đã trở thành hiện thân của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Huyền thoại vẫn tồn tại cho đến ngày nay trong sự kết hợp của di sản Nhật Bản và những nét chấm phá hiện đại. Với các thiết kế đa dạng, từ những kiểu dáng cổ điển cho đến phong cách mới cập nhật và những sản phẩm hợp tác của các nghệ sĩ có cùng chí hướng và những nhân vật am hiểu về văn hoá, tinh thần Nhật Bản luôn được lan toả trong mỗi bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện mới của Onitsuka Tiger.
Từ Onitsuka Tiger và logo Onitsuka Tiger được sử dụng ở đây là nhãn hiệu đã đăng ký của tập đoàn ASICS.
Thiết kế kẻ sọc ở hai bên của giày Onitsuka Tiger là nhãn hiệu đã đăng ký của Tập đoàn ASICS.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2022 mang họa tiết con hổ độc đáo khuấy động tinh thần táo bạo năm Nhâm Dần

4628 Views
18-01-2022
Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao và di sản văn hóa với sự đổi mới.

Thương hiệu vali, túi xách nổi tiếng ra mắt thế hệ tiếp theo của Alpha Bravo và chuỗi phim ngắn Tumi Crew

6387 Views
14-01-2022
Vừa qua, để đánh dấu hơn một thập kỷ đổi mới trong những thiết kế tiện dụng, TUMI tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Alpha Bravo, phát huy những cốt lõi di sản của thương hiệu trong chiến dịch Life in Forward Motion đầy xuất sắc.

Menard x Nguyễn Công Trí: Sống như tia nắng mai, lặng thầm mà cống hiến

21732 Views
24-12-2021
Những tia nắng bình minh mang trong mình sức mạnh kỳ diệu có thể xua tan đêm tối u buồn và tiếp thêm sinh khí cho vạn vật. Bình minh làm tất thảy những điều diệu kỳ ấy trong sự im lặng đầy khiêm tốn, không cần những lời ngợi khen, không cần những món quà cảm tạ.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt Tết Nhâm Dần 2022 kết hợp thời trang với thể thao, di sản và đổi mới

12030 Views
21-12-2021
Mới đây, nhãn hàng Onitsuka Tiger ra mắt dự án Năm của Onitsuka Tiger để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, chỉ đến một lần mỗi 12 năm. Dự án bao gồm một loạt các sản phẩm có họa tiết hình con hổ đặc trưng và độc đáo đã được sáng tạo ra và cho ra đời với sự cộng tác của rất nhiều nghệ sĩ tài ba.

Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra nhanh gọn vào cuối năm với 13 nhà thiết kế nổi tiếng và thương hiệu thời trang

14360 Views
15-12-2021
Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19, nên ngay sau khi được cấp phép tổ chức, ban tổ chứcChương trình cùng các Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đã cùng gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm này. Đặc biệt, để hỗ trợ các Nhà thiết kế vượt qua khó khăn sau đại dịch, Ban tổ chức chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week đã quyết định không thu phí tổ chức show diễn cho các Nhà thiết kế tham gia giới thiệu Bộ sưu tập trong chương trình năm nay.