Onitsuka Tiger ra mắt sneaker phiên bản giới hạn 800 đôi giày thủy tinh vẻ đẹp long lanh cảm hứng từ cổ tích Cinderella
20389 Views
12-08-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger sẽ ra mắt đôi giày sneaker phiên bản giới hạn, ra đời từ sự hợp tác với phim điện ảnh Cinderella của Amazon Prime Video.

Trong phim, câu chuyện kinh điển về nàng Cinderella được truyền tải qua một lăng kính hiện đại và đa dạng hơn. Camila Cabello, ca sĩ nổi tiếng khắp làng nhạc thế giới, sẽ vào vai chính với hình ảnh một Cinderella hoàn toàn mới, nhiều khát vọng và luôn làm việc hăng say để chạm tới giấc mơ của mình. Song hành với việc đề cao hình ảnh những người phụ nữ của thế hệ mới và thông điệp về sự đa dạng, Onitsuka Tiger đã tạo ra đôi giày sneaker dựa trên mô tả trong truyện cổ tích về đôi giày thủy tinh, khẳng định rằng bất cứ ai cũng có thể làm chủ cuộc sống trong mọi tình huống thay vì bị trói buộc bởi định kiến.

Mẫu giày được sử dụng cho lần hợp tác này là P-TRAINER PRZM™, thuộc bộ sưu tập mang phong cách đương đại của Onitsuka Tiger. Dải màu quang phổ, gợi nhớ tới đôi giày thủy tinh, được sử dụng cho toàn bộ phần thân trên của đôi sneaker nhằm tạo ra hiệu ứng bóng như gương. Thiết kế này phù hợp với cả phong cách đơn giản lẫn kiểu cách.

Phần thân đế giày đầy ấn tượng được thiết kế với những đường sọc mang tính biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Chiếc vương miện kinh điển xuất hiện trong bộ phim nằm ở phần đỉnh gót giày, và logo Onitsuka Tiger cùng với tiêu đề bộ phim được in trên lưỡi giày và đế trong.

Thương hiệu cũng sản xuất một hộp giày đặc biệt và chiếc túi in hình minh họa một chiếc vương miện.

800 đôi giày phiên bản giới hạn sẽ lần lượt có mặt tại một số cửa hàng Onitsuka Tiger trên toàn cầu bắt đầu từ tháng Chín. Phiên bản giới hạn P-TRAINER PRZM™ được bán lẻ với giá 4.999.000 VNĐ và sẽ có mặt ở cửa hàng Onitsuka Tiger tại lô L2-26-29, Trung Tâm Thương Mại Saigon Centre, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.


Cinderella là một bộ phim mang đậm sắc màu âm nhạc và truyền tải một góc nhìn mới mẻ, đầy táo bạo về câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ của bạn. Nhân vật nữ anh hùng của chúng ta (thủ vai bởi Camila Cabello) là một người phụ nữ trẻ đầy hoài bão với những giấc mơ vượt ra ngoài khuôn khổ mà xã hội cho phép. Tuy nhiên, với sự trợ giúp hết mình từ Fab G (thủ vai bởi Billy Porter), cô ấy đã có thể bảo vệ và biến giấc mơ của mình thành sự thật. Được biên kịch cho màn ảnh rộng và đạo diễn bởi Kay Cannon với nhiều bản cover các ca khúc được sáng tác bởi những nghệ sĩ âm nhạc được ưa chuộng nhất mọi thời đại, Cinderella quy tụ những ngôi sao đình đám như Idina Menzel, Minnie Driver, Nicholas Galitzine, cùng với Billy Porter và Pierce Brosnan. Các nhà sản xuất là Leo Pearlman, James Corden, Jonathan Kadin, Shannon McIntosh, và được chỉ đạo bởi Louise Rosner và Josephine Rose.

Onitsuka Tiger meets Cinderella
Thương hiệu Onitsuka Tiger
Onitsuka Tiger tạo ra phong cách thời trang mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái cùng phong cách luôn đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện được sự tôn trọng đối với các di sản cũng như sự ngưỡng mộ đối với các sáng tạo hiện đại và tinh tế. Các công nghệ hiện đại đã được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở các vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Và chúng tôi tin rằng toàn bộ các dòng sản phẩm của mình là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger vừa cho ra mắt một BST mới, là sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, kế thừa và đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết bồi dưỡng cho sức khoẻ của lớp trẻ, và kể từ đó, thình logo kẻ sọc của Onitsuka Tiger đã trở thành hiện thân của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Huyền thoại vẫn tồn tại cho đến ngày nay trong sự kết hợp của di sản Nhật Bản và những nét chấm phá hiện đại. Với các thiết kế đa dạng, từ những kiểu dáng cổ điển cho đến phong cách mới cập nhật và những sản phẩm hợp tác của các nghệ sĩ có cùng chí hướng và những nhân vật am hiểu về văn hoá, tinh thần Nhật Bản luôn được lan toả trong mỗi bộ sưu tập giày, trang phục và phụ kiện mới của Onitsuka Tiger.
Từ Onitsuka Tiger và logo Onitsuka Tiger được sử dụng ở đây là nhãn hiệu đã đăng ký của tập đoàn ASICS.
Thiết kế kẻ sọc ở hai bên của giày Onitsuka Tiger là nhãn hiệu đã đăng ký của Tập đoàn ASICS.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

TikTok FashUP 2021 bước vào Vòng bán kết ghi hình thực tế, gia tăng tính đa dạng về nội dung thời trang trên nền tảng TikTok

2691 Views
25-09-2021
Sau gần một tháng khởi động, chiến dịch đã nhận về hơn 2.200 video dự thi ấn tượng, thu hút hơn 2,7 tỷ lượt xem trên TikTok với hashtag #TikTokFashUP.

H&M công bố hợp tác với biểu tượng thời trang Iris Apfel trong dịp kỷ niệm 100 năm đầy cảm hứng về phong cách của bà

10858 Views
10-09-2021
Tôn vinh một biểu tượng thời trang được yêu mến, người đã khơi nguồn cảm hứng phong cách cho những người đam mê thời trang trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ. Bộ sự tập hợp tác Iris Apfel x H&M thể hiện sự trân trọng đặc biệt cho phong cách độc đáo của Iris sẽ được ra mắt tại các cửa hàng H&M chọn lọc và trực tuyến vào đầu năm 2022.

Cơ hội cuối săn sale thời trang giảm 50% trên Shopee, thời trang hàng hiệu đồng giá 99K

14300 Views
10-09-2021
9.9 đã qua nhưng tuần lễ thời trang vẫn còn nhiều ưu đãi từ đây đến 12/9 đang đợi chờ đợi chị em trên Shopee. Tận dụng ngay hai ngày cuối tuần để vợt hàng hiệu sale giá rẻ ngay !

Nhà mốt tiên phong về du lịch và phong cách sống quốc tế kết hợp cùng với Missoni ra mắt bộ sưu tập túi xách, vali và phụ kiện du lịch độc quyền

13369 Views
31-08-2021
Sự hợp tác này đánh dấu bước đột phá của nhà TUMI khi quyết tâm đi sâu vào thị trường dành cho phái đẹp với những sản phẩm sang trọng, mang lại độ bền và phong cách đẳng cấp. Tất cả được sáng tạo dành riêng cho những người phụ nữ đam mê dịch chuyển và khám phá thế giới.

Khởi động cuộc thi lớn nhất thế giới cho những sáng tạo đổi mới giúp chuyển đổi ngành công nghiệp thời trang

16900 Views
25-08-2021
Giải thưởng Thay đổi Toàn cầu 2022 - Global Change Award 2022 tìm kiếm những đổi mới ở giai đoạn khởi đầu với mục tiêu hướng đến một ngành công nghiệp thời trang tích cực với môi trường bằng cách giải quyết các vấn đề hiện hữu trên toàn cầu về đất, nước, đại dương, khí hậu và đa dạng sinh học. Những người chiến thắng sẽ được chia sẻ khoản tài trợ trị giá 1 triệu euro đến từ Quỹ H&M Foundation.