Pedro lần đầu ra mắt bộ sưu tập trẻ em Pedro Kids, chính thức có mặt tại Việt Nam
2374 Views
11-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa thu năm nay, PEDRO – nhãn hàng phụ kiện nam nữ nổi tiếng thế giới, vừa cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho trẻ em – PEDRO KIDS. Bộ sưu tập đặc biệt này chính thức lên kệ tại 17 cửa hàng PEDRO trên toàn quốc cũng như tại trang thương mại điện tử Maisononline.vn từ ngày hôm nay 11/9/2020. Vậy là từ nay phụ huynh có thể diện giày tone-sur-tone cùng bé yêu. Sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập lần đầu tiên này chính là những đôi giày thể thao và dép mang phong cách unisex với gam màu pastel nhẹ nhàng.

Nét thanh lịch, tinh tế và hiện đại trong từng thiết kế, vốn là thế mạnh của thương hiệu PEDRO, nay tô điểm với chất liệu từ tình thân gia đình, tạo nên một bộ sưu tập PEDRO KIDS: Tươi sáng trong thiết kế, thoải mái từ chất liệu và mang đậm tinh thần kết nối, với các sản phẩm phù hợp cho cả gia đình.

Sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập chính là những đôi giày thể thao và dép mang phong cách unisex với gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần sống động. Ngoài thiết kế bắt mắt, bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin của các bậc phụ huynh bởi những những tính năng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho những hoạt động hàng ngày của bé như:​​​​​​

  • Dây quai hậu giúp hỗ trợ gót chân và giảm thiểu sự ma sát

  • Đế cao su tạo độ bám tốt và khả năng uốn dẻo tạo sự an toàn

  • Phần lót bên trong và lưỡi giày da lộn mang đến cảm giác thoải mái

  • Thiết kế quai dán giúp dễ dàng điều chỉnh

Bộ sưu tập sẽ chính thức được ra mắt tại 17 cửa hàng PEDRO trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Maisononline.vn từ ngày 11/09/2020. Như một lời chào của dòng sản phẩm mới đến người tiêu dùng Việt Nam, với mỗi hoá đơn mua hàng có chứa sản phẩm thuộc bộ sưu tập PEDRO KIDS, khách hàng sẽ được tặng một cuốn Trò chơi hình dán – Sticker book với những hình ảnh và trò chơi thú vị, cổ vũ tinh thần sáng tạo và kết nối cho các bé.

Cùng PEDRO KIDs thêm cá tính cho câu chuyện gia đình!

Hiểu hơn về PEDRO

Thương hiệu PEDRO là một dòng sản phẩm giày dép cao cấp thuộc thương hiệu Charles & Keith, được ra mắt vào năm 2005. Ngoài các sản phẩm chính là giày, PEDRO còn có các dòng sản phẩm về túi, ví… cho cả nam giới lẫn nữ giới. Với phong cách sang trọng và tinh tế, các sản phẩm giày dép và phụ kiện của PEDRO là sự kết hợp giữa nét cổ đẹp cổ điển với những xu hướng thời trang mới trên thế giới. PEDRO luôn quan tâm chú ý việc chuyển tải những xu hướng nổi bật ở mỗi mùa vào các bộ sưu tập của mình. Các sản phẩm dành cho nam gồm có giày dép, túi xách, thắt lưng, cà vạt và phụ kiện da mang đậm chất thời thượng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong khi đó, các bộ sưu tập dành cho nữ giới lại hướng đến những mẫu mã tinh tế, sang trọng, nữ tính với các chi tiết đơn giản và thuần nhất. Hiện tại, Pedro có 76 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, PEDRO được phân phối độc quyền bởi Maison RMI từ năm 2011.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo

RELATED NEWS

Ra mắt dòng vali du lịch cao cấp là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang tuyệt đỉnh với các vật liệu mới siêu nhẹ

2855 Views
27-09-2020
Bộ sưu tập mang tính biểu tượng TUMI 19 Degree được ra đời từ mong muốn đem đến sự đổi mới và khám phá những chất liệu mới để tạo ra một bộ sưu tập là đỉnh cao cho dòng vali du lịch được hàng triệu tín đồ thời trang mong chờ.

FILA mở tiếp cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam, tọa lạc tại Hà Nội, thỏa lòng giới trẻ thành thị thích street style K-POP

3309 Views
23-09-2020
FILA Vietnam tiếp tục có buổi ra mắt cửa hàng thứ hai tại tầng 3, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào ngày 18/9 vừa qua sau lần ra mắt thành công tại Crescent Mall, TP. HCM. Đông đảo giới trẻ thành thị cùng những gương mặt nổi tiếng của Hà Thành đã có mặt để cùng chào đón thương hiệu nổi tiếng thế giới lần đầu tiên chính thức có mặt tại thủ đô Hà Nội.

Thương hiệu thời trang cao cấp thế giới ra mắt bộ sưu tập Fall 2020 từ nguyên liệu, phương pháp sản xuất và thiết kế bền vững

2433 Views
19-09-2020
Bộ sưu tập hợp tác lần thứ năm giữa Tommy Hilfiger và nhà vô địch đường đua công thức 1 Lewis Hamilton - TommyXLewis Fall 2020 tập trung vào sứ mệnh xã hội và môi trường bền vững của thương hiệu là Waste Nothing and Welcome All.

Water Stop Tech: Sự kết hợp của thời trang và công nghệ với áo khoác chống thấm nước mới của H&M

2439 Views
18-09-2020
Mùa thu năm nay, H&M giới thiệu dòng sản phẩm Water Stop Tech, gồm những chiếc áo khoác phong cách dành cho phái nam với trọng tâm là tính năng công nghệ. Những chiếc áo này sẽ là trợ thủ đắc lực cho nam giới bất kể điều kiện thời tiết khô ráo hay ẩm ướt.

Kangol X H&M X Mabel: Sự hợp tác thời trang streetwear thời thượng dành cho giới trẻ thành thị năng động

2520 Views
15-09-2020
H&M vừa giới thiệu bộ sưu tập mới với thương hiệu Kangol biểu tượng của thời trang streetwear, đồng thời với Mabel nữ nghệ sĩ âm nhạc quốc tế đã đạt giải thưởng BRIT Awards đồng hợp tác tạo nên bộ sưu tập này. Bộ sưu tập có 31 thiết kế được lấy cảm hứng từ chính phong cách của Mabel, bao gồm cả những mẫu sản phẩm cổ điển và mới của Kangol, trong đó có hai sản phẩm do chính Mabel đồng thiết kế.