PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị
2922 Views
19-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

Còn mùng còn Tết, trong ngày khai trương cửa hàng đầu năm, PEDRO “chơi lớn” áp dụng chương trình ưu đãi “Lì Xì Tết” cực khủng khi mua hóa đơn từ 2.000.000 đồng, khách hàng PEDRO sẽ được tham gia rút bao lì xì ngay tại cửa hàng là các phần quà ngẫu nhiên cực chất như: bình giữ nhiệt, combo túi lưới và bình giữ nhiệt, ly cặp, ly PEDRO, set ống hút. Đặc biệt, mỗi phần quà đều vừa có giá trị lại vừa tiện dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Hơn thế nữa, khi mua hóa đơn từ 3.500.000 đồng bạn sẽ được nhận ngay set quà Tết phiên bản giới hạn của PEDRO bao gồm một card holder thời trang và một bao lì xì cực khủng với các voucher có giá trị ngẫu nhiên: 100K, 200K, 500K và một triệu đồng. PEDRO hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm cho bản thân cũng như những món quà yêu thương dành cho bạn bè, người thân hay người yêu trong dịp lễ này.

Nhanh chân nhé bạn ơi! Có đi đâu thì nhớ khẩu trang, sát khuẩn và đừng quên số lượng lì xì cực giới hạn, được tặng cho đến ngày 28/2 hoặc đến khi hết quà. Rất nhiều hot items như túi xách, giày dép và các phụ kiện nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2021 mới nhất của PEDRO vẫn đang được trưng bày tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Cùng theo dõi ngay kênh Facebook chính thức của PEDRO để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất cũng như những chương trình ưu đãi khủng trong dịp đầu năm nay 2021.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&MxNiziU: H&M ra mắt chiến dịch mùa Xuân 2021 hợp tác cùng nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản

2756 Views
01-03-2021
Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao.

The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel

2978 Views
22-02-2021
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week

2773 Views
21-02-2021
Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên Youtube và TikTok.

Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland

2569 Views
09-02-2021
Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng ảo trải nghiệm tương tác trực tuyến đầu tiên

2985 Views
05-02-2021
Mới đây, TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.