PEDRO tung bộ sưu tập đặc biệt kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam dành cho giới trẻ thành
2864 Views
11-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong khuôn khổ chương trình PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi, nhãn hàng còn ưu ái đặc biệt trình làng một bộ sưu tập đẳng cấp và độc quyền dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt.

Chương trình giao lưu trực tuyến có tên gọi PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi sẽ được dẫn dắt bởi nữ MC duyên dáng Tuyền Tăng và vị khách mời đặc biệt nam người mẫu Quang Đại. Nếu Tuyền Tăng là một nữ MC sôi nổi và hiện đại thì nam người mẫu lại là người theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch, đề cao sự khác biệt. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Không ngại bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ những chiếc túi và giày của thương hiệu PEDRO, Quang Đại đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu quốc tế này khi đã được chọn là người đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm. Chính bởi đoạn đường đã đi cùng nhau, Quang Đại cho biết sẽ có nhiều câu chuyện về thương hiệu để chia sẻ với các PEDRO-Holic.

Được biết trong khuôn khổ chương trình PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi, nhãn hàng còn ưu ái đặc biệt trình làng một bộ sưu tập đẳng cấp và độc quyền dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. Chương trình cũng là dịp để PEDRO gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong suốt 10 năm qua thông qua những chiến dịch đặc biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm PEDRO tại Việt Nam này.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần một triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm.

Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh Bình thường mới, PEDRO tiếp tục mở thêm hai cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.

Thương hiệu giày dép và túi xách nổi tiếng thế giới PEDRO tung BST độc quyền mừng sinh nhật 10 năm tại Việt Nam

Trong livestream kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp nổi tiếng quốc tế PEDRO đã cho ra mắt bộ sưu tập độc quyền và giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. Bộ sưu tập này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

MC của chương trình là Quang Đại và Tuyền Tăng. Ngay từ khi mở đầu buổi livestream, bộ đôi trai xinh gái đẹp đã không ngần ngại chia sẻ, thời còn là sinh viên, cả hai từng nhìn những chiếc túi của PEDRO một cách ngưỡng mộ và ao ước. Cũng chính bởi từng sử dụng, gắn bó với những sản phẩm của PEDRO trong nhiều năm, cặp đôi có những nhận xét rất chi tiết và sâu sắc về bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập độc quyền và giới hạn số lượng này của PEDRO bao gồm tám món cho cả nam và nữ. Lấy sắc vàng ấm áp của mùa thu làm màu sắc chủ đạo, PEDRO đã chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất chính bởi sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Nữ MC Tuyền Tăng chia sẻ về bộ sưu tập mới của PEDRO như sau: “Thật ra Tuyền không phải là người thích những màu sắc rực rỡ, nhưng nhìn những chiếc túi của PEDRO thì Tuyền không thể cưỡng lại được mà muốn “rút hầu bao ngay”. Bởi màu vàng mà PEDRO chọn không quá chói, vừa đủ ấm áp, rất sang trọng, từ form túi đến từng chi tiết như đường may tinh tế, logo dập chìm, nắp khoá thiết kế độc đáo “đỉnh cao”… đều khiến Tuyền mê mẩn”

Quang Đại thì bày tỏ sự thích thú với chiếc ba lô có thiết kế bắt mắt và lòng túi rộng rãi tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “all in one” của một người thích xê dịch như nam người mẫu. Ngoài ra, đi kèm với chiếc ba lô này là một chiếc túi mini hình tròn với kích cỡ nhỏ nhắn, có thể đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, tiền xu, chìa khoá …

Chiếc túi rời xinh xắn này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Bộ sưu tập lần này khi hai món đồ khác của PEDRO cũng có đi kèm một chiếc túi nhỏ với form tương tự. Không đơn thuần là “bắt trend”, sự sáng tạo này của PEDRO hứa hẹn sẽ tạo nên xú hướng trong làng phụ kiện tại Việt Nam.

Ở phần giày, PEDRO cho ra mắt một mẫu sneakers couple với một phiên bản dành cho nam và một phiên bản dành cho nữ. Đây là bản cập nhật nằm trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020 với thiết kế mới mẻ và chất liệu lưới được phối vào một cách tinh tế và lạ mắt.

Hai món đồ còn lại trong bộ sưu tập chính là một đôi giày cao gót quai mảnh dành cho nữ và một đôi dép phóng khoáng của nam.

Cả tám món trong bộ sưu tập đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và khán giả xem livestream chương trình đặc biệt PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi, PEDRO được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ là nhãn hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện được đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng có thể mua ngay các sản phẩm của PEDRO tại trang thương mại điện tử Maisononline.vn hoặc hệ thống cửa hàng của PEDRO trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&M x Đen: Ra mắt bộ sưu tập #SELECTEDbyĐEN với những thiết kế thời trang nam mùa Thu Đông 2020

2946 Views
29-10-2020
Với chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2020, H&M đã có sự đột phá mới khi lần đầu tiên cộng tác với một nghệ sĩ Việt nam rapper Đen. Với tinh thần bình dị, chân thực và chất đời rất riêng, Đen là gương mặt truyền nguồn cảm hứng cho H&M trong bộ sưu tập mang tên #SELECTEDbyĐEN, mang tinh thần thuần Việt và đậm dấu ấn cá nhân của nam rapper.

Những thiết kế cải tiến mùa thu pha trộn giữa di sản thời trang phong cách sportswear Mỹ và những sáng chế chuyên môn của nhà vô địch sáu lần giải đua Công thức 1 thế giới

2476 Views
27-10-2020
Nổi bật phong cách vượt thời gian là những mẫu áo khoác utility, áo khoác bomber và áo khoác da được nâng cấp yếu tố kỹ thuật và độ tinh xảo với lớp áo hoàn thiện giúp thoáng khí, lỗ thoát khí, dây buộc được bọc cao su, dây kéo chất liệu Velcro® dễ dàng sử dụng.

Sự phá cách đẳng cấp của thế giới “giày đế đỏ” mang đậm tinh thần đương đại

2412 Views
23-10-2020
“Chú cá mập” đế đỏ mang tên Loubishark là chế tác xa xỉ mới nhất của Christian Louboutin. So với những đôi giày sang trọng trước đó của nhà mốt, thiết kế lần này mang đậm tinh thần đường phố với vẻ phá cách, vui nhộn.

H&M x The Vampire’s Wife ra mắt bộ sưu tập quyến rũ, huyền bí và mạnh mẽ

2471 Views
15-10-2020
Bộ sưu tập là sự phát triển trong cả thái độ và chế tạo với các mẫu trang phục được làm từ chất liệu có nguồn gốc bền vững. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM từ ngày 22/10.

Hướng đến thời trang tuần hoàn, H&M tạo ra những thay đổi trong thiết kế và quy trình sản xuất sản phẩm denim

2486 Views
14-10-2020
H&M sẽ cho ra mắt bộ sưu tập denim dành cho nam giới lấy cảm hứng từ sự đơn giản tự nhiên. Bộ sưu tập H&M Jeans Redesign ra mắt vào ngày 15/10 và sẽ có mặt tại một số cửa hàng được chọn trên toàn thế giới trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM.