PEDRO tung bộ sưu tập đặc biệt kỷ niệm 10 năm tại Việt Nam dành cho giới trẻ thành
3467 Views
11-10-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong khuôn khổ chương trình PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi, nhãn hàng còn ưu ái đặc biệt trình làng một bộ sưu tập đẳng cấp và độc quyền dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt.

Chương trình giao lưu trực tuyến có tên gọi PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi sẽ được dẫn dắt bởi nữ MC duyên dáng Tuyền Tăng và vị khách mời đặc biệt nam người mẫu Quang Đại. Nếu Tuyền Tăng là một nữ MC sôi nổi và hiện đại thì nam người mẫu lại là người theo đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch, đề cao sự khác biệt. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Không ngại bày tỏ sự yêu thích và ngưỡng mộ những chiếc túi và giày của thương hiệu PEDRO, Quang Đại đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu quốc tế này khi đã được chọn là người đồng hành cùng thương hiệu trong nhiều năm. Chính bởi đoạn đường đã đi cùng nhau, Quang Đại cho biết sẽ có nhiều câu chuyện về thương hiệu để chia sẻ với các PEDRO-Holic.

Được biết trong khuôn khổ chương trình PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi, nhãn hàng còn ưu ái đặc biệt trình làng một bộ sưu tập đẳng cấp và độc quyền dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. Chương trình cũng là dịp để PEDRO gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin dùng sản phẩm trong suốt 10 năm qua thông qua những chiến dịch đặc biệt trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm PEDRO tại Việt Nam này.

Thương hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện quốc tế nổi tiếng PEDRO đã đặt chân đến Việt Nam vào năm 2010 với cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi. PEDRO Việt Nam đã bán ra gần một triệu sản phẩm và truyền cảm hứng đến hàng ngàn tín đồ thời trang trên cả nước. Sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam vào nhãn hàng này đã thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc và mở rộng hệ thống cửa hàng liên tục hàng năm.

Vào tháng 12 sắp tới, trong bối cảnh Bình thường mới, PEDRO tiếp tục mở thêm hai cửa hàng tại AEON Hải Phòng AEON Bình Dương, nâng tổng số cửa hàng của PEDRO lên con số 19, trong cả những trung tâm thương mại cao cấp lẫn những tuyến đường phố sầm uất nhất tại Việt Nam.

Thương hiệu giày dép và túi xách nổi tiếng thế giới PEDRO tung BST độc quyền mừng sinh nhật 10 năm tại Việt Nam

Trong livestream kỷ niệm 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp nổi tiếng quốc tế PEDRO đã cho ra mắt bộ sưu tập độc quyền và giới hạn dành riêng cho những tín đồ thời trang Việt. Bộ sưu tập này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của giới mộ điệu thời trang trên cả nước.

MC của chương trình là Quang Đại và Tuyền Tăng. Ngay từ khi mở đầu buổi livestream, bộ đôi trai xinh gái đẹp đã không ngần ngại chia sẻ, thời còn là sinh viên, cả hai từng nhìn những chiếc túi của PEDRO một cách ngưỡng mộ và ao ước. Cũng chính bởi từng sử dụng, gắn bó với những sản phẩm của PEDRO trong nhiều năm, cặp đôi có những nhận xét rất chi tiết và sâu sắc về bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập độc quyền và giới hạn số lượng này của PEDRO bao gồm tám món cho cả nam và nữ. Lấy sắc vàng ấm áp của mùa thu làm màu sắc chủ đạo, PEDRO đã chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính nhất chính bởi sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. Nữ MC Tuyền Tăng chia sẻ về bộ sưu tập mới của PEDRO như sau: “Thật ra Tuyền không phải là người thích những màu sắc rực rỡ, nhưng nhìn những chiếc túi của PEDRO thì Tuyền không thể cưỡng lại được mà muốn “rút hầu bao ngay”. Bởi màu vàng mà PEDRO chọn không quá chói, vừa đủ ấm áp, rất sang trọng, từ form túi đến từng chi tiết như đường may tinh tế, logo dập chìm, nắp khoá thiết kế độc đáo “đỉnh cao”… đều khiến Tuyền mê mẩn”

Quang Đại thì bày tỏ sự thích thú với chiếc ba lô có thiết kế bắt mắt và lòng túi rộng rãi tiện dụng, phù hợp với tiêu chí “all in one” của một người thích xê dịch như nam người mẫu. Ngoài ra, đi kèm với chiếc ba lô này là một chiếc túi mini hình tròn với kích cỡ nhỏ nhắn, có thể đựng các vật dụng nhỏ như tai nghe, tiền xu, chìa khoá …

Chiếc túi rời xinh xắn này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt của Bộ sưu tập lần này khi hai món đồ khác của PEDRO cũng có đi kèm một chiếc túi nhỏ với form tương tự. Không đơn thuần là “bắt trend”, sự sáng tạo này của PEDRO hứa hẹn sẽ tạo nên xú hướng trong làng phụ kiện tại Việt Nam.

Ở phần giày, PEDRO cho ra mắt một mẫu sneakers couple với một phiên bản dành cho nam và một phiên bản dành cho nữ. Đây là bản cập nhật nằm trong serie giày MMXX của PEDRO dành riêng cho năm 2020 với thiết kế mới mẻ và chất liệu lưới được phối vào một cách tinh tế và lạ mắt.

Hai món đồ còn lại trong bộ sưu tập chính là một đôi giày cao gót quai mảnh dành cho nữ và một đôi dép phóng khoáng của nam.

Cả tám món trong bộ sưu tập đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng và khán giả xem livestream chương trình đặc biệt PEDRO Việt Nam - 10 năm trong tôi, PEDRO được kỳ vọng sẽ giữ vững phong độ là nhãn hiệu giày dép, túi xách và phụ kiện được đa số người tiêu dùng Việt Nam nghĩ đến đầu tiên so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khách hàng có thể mua ngay các sản phẩm của PEDRO tại trang thương mại điện tử Maisononline.vn hoặc hệ thống cửa hàng của PEDRO trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Bộ sưu tập giày và phụ kiện Xuân Hè 2021 phiên bản giới hạn chế tác thủ công tinh xảo dành cho giới trẻ thành thị

3673 Views
14-04-2021
Chào đón mùa Xuân Hè 2021, Dune London và FitFlop giới thiệu bộ sưu bộ sưu tập giày và phụ kiện được chế tác thủ công tinh xảo, thiết kế đầy cảm hứng và chất liệu bền bỉ dành cho cả chàng và nàng.

Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu ra mắt bộ sưu tập hành lý du lịch lấy cảm hứng từ siêu xe hạng sang

3011 Views
09-04-2021
Mới đây, TUMI đã công bố bộ sưu tập mới được thiết kế và phát triển với sự hợp tác của nhà sản xuất siêu xe hạng sang và đội đua Công thức 1 - McLaren.

Thương hiệu thời trang Mỹ hợp tác cùng Jay Park trong bộ sưu tập mới Music takes us further

3102 Views
09-04-2021
Mới đây, nhà mốt Tommy Hilfiger hợp tác với nghệ sĩ Jay Park trong chiến dịch của Tommy Jeans mang tên Music takes us further, đồng thời chính anh cũng là đại sứ thương hiệu.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế Made by Vietnam của Công Trí trên bản đồ thời trang thế giới

3344 Views
06-04-2021
Công Trí không phải là nhà thiết kế Việt duy nhất có thiết kế được ngôi sao thế giới trưng diện nhưng là nhà mốt đầu tiên và sở hữu danh sách lên tới 100 mỹ nhân và xuất hiện ở hàng loạt các lễ trao giải, sự kiện đình đám và tạp chí thời trang danh giá.

Hà Nhật Tiến, My Lê trình làng những mẫu thiết kế Xuân Hè toả sáng nhất tại Xúng Xính Show 2021

3194 Views
05-04-2021
Đêm hội mẫu nhí 2021 với tên gọi Xúng Xính Show do Starkids Model Academy tổ chức vừa diễn ra thành công với gần 70 người mẫu nhí cùng các nhà thiết kế nổi tiếng như: Hà Nhật Tiến, Thạch Thảo, Thanh Hằng, Ruby Trần...