P&G X Shopee: Khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores khuyến khích phân chia việc nhà công bằng
457 Views
14-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) P&G cùng Shopee khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn cầu về việc thách thức các định kiến về giới, bằng cách nâng cao ý thức trách nhiệm chung trong gia đình. Trong thời gian diễn ra chiến dịch, người tiêu dùng có thể tham gia các hoạt động và nội dung đa dạng, độc quyền, giúp truyền cảm hứng để các thành viên trong gia đình khám phá lại niềm vui khi chia sẻ việc nhà cùng nhau. Cũng trong khuôn khổ chiến dịch này, Shopee giới thiệu cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc đáo cho người dùng như: Mã giảm giá, quà tặng độc quyền từ P&G, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác

Procter & Gamble, tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới, đã hợp tác với Shopee, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores trong tuần lễ chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn cầu về việc thách thức các định kiến về giới, bằng cách nâng cao ý thức trách nhiệm chung trong gia đình, cũng như khuyến khích các thành viên trong gia đình cùng nhau tụ họp và cùng nhau chia sẻ việc nhà.

Chiến dịch sẽ được triển khai tại năm thị trường tại Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam, nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các thành viên trong gia đình cùng nhau sẻ chia công việc gia đình như giặt giũ quần áo và chăm sóc trẻ nhỏ.

P&G và Shopee hợp tác khởi động chiến dịch #ChallengeTheChores nhằm khuyến khích phân chia việc nhà công bằng

Kể từ khi dịch COVID-19 xảy ra, bên cạnh nhiều vai trò và trách nhiệm khác trong cuộc sống, phụ nữ cũng đã gia tăng trách nhiệm gánh vác công việc nhà thêm đến 75%. Để minh họa thêm tầm quan trọng và tính cấp thiết của việc chia sẻ trách nhiệm này, chiến dịch cũng giới thiệu một video hướng dẫn các thành viên trong gia đình hiểu, chia sẻ và giải quyết việc nhà cùng nhau.

Bà Alexandra Vogler, Giám đốc cấp cao Thương mại điện tử P&G, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, cho biết: "P&G cam kết mạnh mẽ về bình đẳng và hòa nhập. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn nâng cao nhận thức về việc cân bằng vai trò của các thành viên trong gia đình. Thông qua phim ngắn và trải nghiệm trò chơi tương tác, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người khi hưởng ứng chiến dịch #ChallengeTheChores và thúc đẩy sự bình đẳng hơn nữa trong các hộ gia đình".

Bên cạnh đó, Shopee nhận thấy rằng phụ nữ là những người mua sắm tích cực nhất trên nền tảng trong các danh mục sản phẩm như đồ gia dụng và hàng tiêu dùng nhanh khác. Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến, cùng với chiến dịch lần này, Shopee mang đến các trải nghiệm thú vị được cá nhân hóa và gia tăng tương tác cho người dùng.

Ông Ian Ho, Giám đốc Điều hành Khu vực tại Shopee, cho biết: "Chúng tôi tự hào được hợp tác với P&G, tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới, về sáng kiến đầy ý nghĩa này. Bên cạnh việc khuyến khích các gia đình thực thi trách nhiệm xây dựng sự bình đẳng trong phân công việc nhà, chúng tôi cũng nỗ lực cung cấp cho người dùng nhiều loại sản phẩm để mang đến sự thuận tiện và khả năng quản lý việc nhà hàng ngày. Chúng tôi mong muốn cùng với P&G, giới thiệu nhiều chiến dịch hấp dẫn nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng”.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch, người tiêu dùng ở mỗi thị trường có thể tham gia các hoạt động và nội dung đa dạng, độc quyền, giúp truyền cảm hứng để các thành viên trong gia đình khám phá lại niềm vui khi chia sẻ việc nhà cùng nhau. Cũng trong khuôn khổ chiến dịch này, Shopee giới thiệu cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc đáo cho người dùng như: Mã giảm giá, quà tặng độc quyền từ P&G, cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác từ chương trình trò chơi Shopee Máy Gắp Thú trên ứng dụng Shopee.

Tại Việt Nam, chiến dịch #ChallengeTheChores sẽ diễn ra từ ngày 14/3 đến hết ngày 16/3. Thông tin thêm, bạn có thể xem tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo

RELATED NEWS

Abbott X Shopee: Khuyến khích ăn uống hợp lý và sống lành mạnh nhân Ngày Dinh dưỡng Gia đình 2021

3655 Views
10-05-2021
 Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong Ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này. Hợp tác giữa Abbott và Shopee chào đón Ngày Dinh dưỡng Gia đình, khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh mang lại những ưu đãi hấp dẫn nào cho người dùng như freeship 70K, quà khủng 100 triệu đồng. 

Giới trẻ thành thị đua nhau săn ưu đãi Tiệc chào hè 5/5 trên NowFood

3364 Views
03-05-2021
Càng gần đến Tiệc chào hè 5.5, không khí trên NowFood như càng nóng hơn, từ những thương hiệu ẩm thực lớn cho đến các cửa hàng nhỏ dồn dập tung ra các deal chất lừ. Theo những người thạo tin, bữa tiệc hoành tráng này không chỉ có các bộ sưu tập khuyến mãi mà còn có những nội dung cực kỳ hấp dẫn khác.

Giới trẻ thành thị cùng nhau bỏ túi những bộ dưỡng da mini đình đám, yên tâm chơi lễ mà da vẫn xinh

4276 Views
29-04-2021
Sửa soạn hành lý chơi lễ, đừng quên những bộ dưỡng da mini “thần thánh” này để đảm bảo làn da luôn được chăm sóc đầy đủ, căng mịn trong suốt cả chuyến đi.

Lên hình chuẩn travel blogger với loạt phụ kiện picnic vừa sang giá lại “hạt dẻ”

3681 Views
27-04-2021
Khéo chọn phụ kiện dã ngoại và tỉ mỉ sắp xếp một chút là bạn đã có một bữa tiệc giữa thiên nhiên, lên hình đẹp không thua gì tạp chí.

Deal xịn từ NowFood trên Shopee và Now tiếp tục khiến giới trẻ thành thị mê ẩm thực điêu đứng

3234 Views
14-04-2021
Mạnh tay giảm giá tới 70k/đơn hàng, NowFood trên Shopee và cả Now đang chiêu đãi người dùng của mình hàng nghìn bữa tiệc để xoa dịu bớt những gắt gao của nắng hè tháng Tư.