Phương Vy Idol, Chi Pu xuất hiện tại sàn diễn dành cho thương hiệu thời trang nội địa SR Celebrating Local Pride 7
69335 Views
26-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chi Pu sải bước trên sàn diễn thời trang cùng thương hiệu VERA by CHI PU với vai trò nhà thiết kế. Trong khi đó, Phương Vy Idol mang đến tiết mục trình diễn mãn nhĩ và mãn nhãn. Lại một lần nữa, show diễn Tôn vinh Giá trị Việt – SR Celebrating Local Pride 7 in partnership with BIDU đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng ngôn ngữ thời trang độc đáo của các thương hiệu nội địa. 

Ngày 25/5/2024 tại Quận 4. TP. HCM, show diễn SR Celebrating Local Pride 7 đồng hành cùng BIDU đã chiêu đãi giới mộ điệu bữa tiệc thời trang mãn nhãn với sự góp mặt của 16 cá tính thời trang riêng biệt, tất cả được quy tụ trong một sân chơi thời trang trẻ trung và hiện đại. 

Là một trong những sự kiện thời trang nổi bật, thảm đỏ sự kiện Tôn vinh Giá trị Việt 7 đã chào đón sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, từ những cái tên đình đám của làng mẫu Việt, cho đến những cá nhân có sức ảnh hưởng mạnh mẽ: Miss Cosmo Vietnam Bùi Xuân Hạnh, Thanh Thanh Huyền, Pông Chuẩn, Liêu Hà Trinh, ABG Tina, Diệp Lê,…

chi pu sr celebrating local pride 7 thanh thanh huyền sr celebrating local pride 7 xuân hạnh sr celebrating local pride 7

diệp lê sr celebrating local pride 7

Cũng là show diễn mở màn 2024 cho làng thời trang Việt, SR Celebrating Local Pride 7 in partnership with BIDU được tổ chức bởi công ty truyền thông Style-Republik đã nhận được nhiều lời khen là một chương trình chỉn chu, chuyên nghiệp, đặt tầm quan trọng vào hiệu quả doanh thu hơn chỉ là chỉ  dừng lại truyền thông, và là một nỗ lực của BTC trong việc mang lại một fashion week thực thụ, phục vụ cho kinh doanh thời trang.

Trong mùa thứ 7 này, SR Celebrating Local Pride giới thiệu 16 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật bao gồm: VERA by CHI PU, PHI PHAM, MEnimal, MORE THAN BLUE, ESTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK x FACE Talents, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAG.STUDIO, DVRK, DE JUNIEL x THER GAB, THE SOUL, ONONMADÉ, JIRENE, DOTTIE và K&K FASHION

Nếu như VERA by CHI PU mở đầu show diễn bằng những thiết kế Homewear đầy thời thượng trong “Still me, Steel me” với thông điệp “luôn mạnh mẽ, đứng vững trước mọi tác động của môi trường xung quanh”, thì K&K Fashion mang đến đường băng SR Celebrating Local Pride 7 một BST được lấy cảm hứng từ câu chuyện vượt lên mặc cảm về những lời miệt thị ngoại hình của ca sĩ Phương Vy mang tên “Body Same Me”. Từ đó, không chỉ là lời cổ vũ và động viên phái đẹp hãy yêu thương, trân trọng bản thân bởi “vẻ đẹp không đến từ size số”, mà còn là chứng minh rõ nét cho thấy: sàn diễn SR Celebrating Local Pride là nơi mà tuyên ngôn của các thương hiệu được cất lên thông qua những màn trình diễn thuyết phục. 

phương vy sr celebrating local pride 7

phương vy K&K fashion

Viết tiếp sứ mệnh tạo ra sân chơi thời trang chuyên nghiệp, cổ vũ và khích lệ các thương hiệu  nội địa cùng phát triển, sàn diễn SR Celebrating Local Pride mùa 7 còn ghi nhận sự góp mặt của các thương hiệu thắng giải tại SR Fashion Awards 2024 như: Thương hiệu Thời trang Nam của năm MEnimal tiếp tục dệt nên câu chuyện thời trang đầy tinh tế với triết lý “Tối giản nhưng không đơn giản” với BST “vol.4 [Resilience;]”, khung cảnh hừng đông hùng vĩ với những con sóng ồn ào của Thương hiệu Bền vững Powered by Faslink More Than Blue hay hình ảnh người phụ nữ trong xã hội hiện đại đầy mạnh mẽ được thể hiện qua form dáng blazer menswear thời thượng đặc trưng của ESTHER STUDIOS – Thương hiệu chiến thắng hạng mục Nhà bán nổi bật trên nền tảng BIDU.

Nhiệt nóng của sàn diễn tại SR Celebrating Local Pride 7 còn tăng cao khi giới mộ điệu không chỉ được đắm chìm trong những ngôn ngữ thiết kế mang đậm dấu ấn sáng tạo độc đáo, mà còn được trải nghiệm tính năng mua sắm độc đáo tại sàn diễn See Now, Buy Now thông qua Ứng dụng Mua sắm Thời trang và Làm đẹp BIDU. 

EMCHIC by EMWEAR dùng những thiết kế dạ hội sử dụng chất liệu sequin để kể về “Hành trình của những vì sao” trong vũ trụ rộng lớn; CS EN khẳng định cá tính thương hiệu khi sử dụng những chất liệu đời thường giao thoa cùng nét đẹp của các nền văn hóa, để khẳng định cá tính thương hiệu của mình. Nếu như THE SOUL chinh phục trái tim những quý cô, quý ông có niềm đam mê với thời trang cao cấp bằng các thiết kế cổ điển, đầy thời thượng thì những bí ẩn về vẻ đẹp của Nhân ngư lại được DE Juniel và Thương hiệu Túi xách THER GAB giải mã một cách khéo léo và đầy lôi cuốn. Hay như cách DVRK cho phép bản thân chậm lại giây lát trong nhịp sống hối hả trong BST Resort 24 mang tên “La cour de Privé” (Kỳ nghỉ đáng mong đợi); mùa hè vĩnh cửu của ONONMADÉ với những “hương liệu” cháy bỏng đầy sắc vị; đại dương nở rộ với những thiết kế thời thượng trong “Blueming” đến từ DOTTIE; cách “siêu tân tinh” Jirene Studios phá vỡ những định nghĩa cũ kĩ trong thời trang, khẳng định phiên bản mới với các thiết kế khác biệt trong “Supernova”.

sr celebrating local pride 7

sr celebrating local pride 7

Lấy cảm hứng từ sự sáng tạo, niềm đam mê nhiệt huyết của thế hệ trẻ, thương hiệu và nhà cung cấp chất liệu thời trang tại Việt Nam Hangsilk & Lace quyết định kết hợp cùng 10 nhà thiết kế trẻ được chọn lọc từ trường dạy thiết kế thời trang uy tín FACE – The Fashion Design Academy mang tới bộ sưu tập mang tên MOLTING. 10 thiết kế với 10 ngôn ngữ sáng tạo khác nhau đã thành công lột tả trọn vẹn tiếng nói của người trẻ liều lĩnh: dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới. Bên cạnh đó, thông điệp về yêu từ những điều nhỏ nhất để từ đó trở nên thu hút cũng được SAMSTAG.STUDIO khéo léo lồng ghép vào BST “The Shining Point” khi lần đầu đến với sàn diễn Tôn vinh Giá trị Việt. Quay trở lại sàn diễn Tôn vinh Giá trị Việt mùa 7, nhà thiết kế Phi Phạm với thương hiệu PHI PHAM mang đến những thiết kế được kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật may đo tinh xảo, cốt lõi của phong cách thời trang tối giản và chút gia vị của sự phá cách thể hiện qua những chi tiết cắt may độc đáo với BST “OFF-WORK TIME” (Giờ tan sở).

Đến với mùa thứ 7, SR Celebrating Local Pride chú trọng hơn vào việc cung cấp những giải pháp mới cho thương hiệu nội địa Việt, trở thành cầu nối giúp các Local Brands gặp gỡ, giao lưu với các nhà cung ứng hàng đầu Việt Nam, tiếp cận với các giải pháp mới trong sản xuất và kinh doanh, từ đó, xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua tính năng See Now, Buy Now của BIDU. Không chỉ vậy, tại sự kiện ngày 25.05, SR Celebrating Local Pride 7 in partnership with BIDU còn gây được ấn tượng với bạn bè quốc tế khi có những khách mời từ Hàn Quốc đến tham dự show diễn. Bên cạnh đó, show diễn Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride 7 đồng hành cùng BIDU còn ghi nhận những con số doanh thu tích cực: trong vòng 6 tiếng kể từ khi đêm diễn Tôn vinh Giá trị Việt 7 được diễn ra, nhiều thiết kế của 11 thương hiệu tham gia tính năng See Now, Buy Now đã có lượt bán ấn tượng trên Ứng dụng Thương mại mua sắm Thời trang và Làm đẹp trên BIDU và lần lượt “sold out”. Các BST trình diễn tại SR Celebrating Local Pride 7 sẽ sớm được mở bán trên ứng dụng mua sắm Thời trang và Làm đẹp BIDU trong thời gian sắp tới.

sr celebrating local pride 7

Với mong muốn tạo ra cộng đồng kinh doanh thời trang lành mạnh hỗ trợ các thương hiệu trẻ tại Việt Nam, đến với mùa thứ 7 của show diễn Tôn vinh Giá trị Việt, một popup store được BIDU dựng ngay trong show diễn, đem đến những trải nghiệm độc đáo cũng như giúp người xem sở hữu ngay các thiết kế trong show diễn chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng đến từ Hàn Quốc còn đem đến sàn diễn màn kết hợp độc đáo giữa thương hiệu thời trang nam nữ và thương hiệu túi xách, trở thành cầu nối giúp các Local Brands có thể tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được độ phủ và truyền thông nhất định cho từng thương hiệu. 

Dù không gắn mác quốc tế nào, song, từ chất lượng và quy mô, đêm diễn Tôn vinh Giá trị Việt SR Celebrating Local Pride 7 một lần nữa đã thành công khẳng định mình là một fashion show đúng với định nghĩa và tính chất – không ồn ào, không drama cũng không chiêu trò mà giữ vững được tinh thần và giá trị thời trang Việt. Một show diễn tôn vinh thiết kế sáng tạo của một thế hệ thời trang trẻ đang dần dần xây dựng vị thế và tiếng nói của mình. SR Celebrating Local Pride 7 cũng là sân chơi khẳng định giá trị sáng tạo, giúp các thương hiệu xây dựng bản sắc giữa thị trường đầy tính cạnh tranh, nơi bày bán nhiều sản phẩm kém chất lượng, vô tình làm mất đi giá trị thời trang thiết kế. 

sr celebrating local pride 7

Style-Republik xin chân thành cảm ơn các Đối tác, Nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình: Ứng dụng Thương mại điện tử về Thời trang và Làm đẹp BIDU, Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang Faslink JSC, Công ty iDO Management, Liêu Tiến Đạt Makeup & Hair Academy, Uyên Phan Makeup & Hair Academy, Nhãn hàng Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp L’Oréal Professionnel Vietnam, Hệ thống Hair Salon Huy Nguyễn Group, Siêu ứng dụng VieON, Thương hiệu hoa PoDo Flower, Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon, Thương hiệu nến hoa D’Mia & Co và Thương hiệu Giày túi ví Vascara. Cảm ơn quý vị khán giả đã đồng hành và chia sẻ những cảm xúc thăng hoa trong từng show diễn. Hẹn gặp lại những tín đồ thời trang ở show diễn SR Celebrating Local Pride 8! 

sr celebrating local pride 7

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

15132 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

15197 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

18711 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh đu dây mạo hiểm, nhận sash dự thi từ Ngọc Châu

18783 Views
05-09-2024
Mới đây, sự kiện công bố Bùi Xuân Hạnh – đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Cosmo 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM. Nàng hậu Xuân Hạnh có màn ra mắt và nhận sash đại diện dự thi hoa hậu quốc tế một cách đầy ấn tượng.

ITE HCMC 2024: Cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024

18455 Views
05-09-2024
Sáng nay 5/9/2024, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Với tính chất quan trọng của sự kiện, tham dự Lễ cắt băng Khai mạc, có Ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Kinh tế Trung ương; lãnh đạo Bộ phụ trách du lịch các nước; lãnh đạo các tỉnh, thành của Việt Nam và quốc tế.