PUMA khai trương liên tiếp 3 cửa hàng chính hãng đầu tiên tại TP.HCM | Lối Sống Thành Thị | Thị Dân | Cosmolife
PUMA khai trương liên tiếp 3 cửa hàng chính hãng đầu tiên tại TP.HCM
5542 Views
13-06-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu PUMA đã chính thức khai trương đồng loạt ba cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre Quận 1, Vạn Hạnh Mall Quận 10 và SC VivoCity Quận 7.

Với điểm nhấn tập trung vào phong cách nổi bật của thương hiệu là giày thể thao, kết hợp với cảm hứng thời trang trẻ trung và nền văn hóa đương đại, cửa hàng của PUMA mang đến không gian trải nghiệm các dòng sản phẩm giày cao cấp mang tính sáng tạo, hiện đại và thời trang.

Sự kiện có sự xuất hiện của cặp đôi ngôi sao giải trí là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và diễn viên Kim Lý, bên cạnh sự tham gia của nhiều khách mời tên tuổi hàng đầu V-biz. PUMA luôn bắt tay hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cá tính trên thế giới như Rihanna, Selena Gomez, Big Sean,…bởi PUMA là thương hiệu đề cao sự sáng tạo, sở hữu chất riêng và gu thời trang ấn tượng. Và khi về Việt Nam, Hồ Ngọc Hà chính là gương mặt không thể phù hợp hơn để tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo và thời thượng đầy khí chất của PUMA.

Mỹ nhân đa tài của showbiz vốn nổi tiếng là ngôi sao cá tính trong cả hành trình phát triển sự nghiệp lẫn phong cách thời trang. Luôn là người tiên phong thử nghiệm phong cách mới, có cá tính thời trang rõ rệt và đặc biệt là khả năng truyền cảm hứng tới đại chúng, Hà Hồ chính là gương mặt không thể phù hợp hơn với tinh thần của PUMA: sáng tạo, trẻ trung, đầy năng lượng tươi mới, tạo nên xu hướng và đậm chất riêng.

Ba cửa hàng chính hãng đầu tiên của PUMA là những điểm đến đắc địa, giao thoa giữa các quận trung tâm, rất phát triển về kinh tế, văn hóa và giải trí. Sở hữu diện tích rộng rãi, thoáng đãng, cửa hàng được thiết kế thông minh theo chủ đề, nhằm phô diễn tối đa các điểm nổi bật của từng dòng sản phẩm, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm dịch vụ mua sắm độc đáo.

Cửa hàng PUMA tại tầng 3, ô 28, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng PUMA tại tầng 2, ô 10, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng PUMA tại tầng 1, ô 39, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

“Việc chính thức khai trương PUMA tại thành phố Hồ Chí Minh giúp chúng tôi mở rộng quy mô bán lẻ của thương hiệu tại Việt Nam. Với sự xuất hiện của các bộ sưu tập phiên bản giới hạn được thực hiện bởi PUMA và các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, PUMA hướng đến mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm độc đáo và trải nghiệm mua sắm mới lạ tại hệ thống cửa hàng PUMA của những người đam mê thời trang giày”, Giám đốc Marketing Eleanor Wang của PUMA Đông Nam Á chia sẻ.

Bộ sưu tập PUMA X Selena Gomez

Sự hợp tác thiết kế của PUMA với Selena Gomez đã gây được tiếng vang lớn, mang lại dòng sản phẩm ấn tượng ngoài mong đợi. Được thiết kế để phục vụ cho mục đích thể thao và nhu cầu thời trang đường phố, bộ sưu tập Puma X Selena Gomez giúp người mang thoải mái luyện tập với công năng trợ lực mà vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Bộ sưu tập thể hiện rất rõ bước ngoặt mới của ông lớn PUMA trong việc nới rộng giới hạn của các sản phẩm thể thao thuần túy, hướng khách hàng - đặc biệt là giới trẻ toàn thế giới - tới dòng giày thể thao thế hệ mới, nổi bật về phong cách và mang đậm cá tính thời trang.

Bộ sưu tập PUMA X Big Sean

Từ nghệ sĩ đường phố ở Detroit cho đến ngôi vị số một trên bảng xếp hạng Billboard, ca sĩ nhạc rap Big Sean đã xây dựng sự nghiệp của mình một cách chăm chỉ để có được hào quang hiện tại. Bộ sưu tập PUMA x Big Sean giới thiệu mẫu giày có phom dáng cổ điển của PUMA với điểm nhấn là chữ ký độc quyền của Big Sean, nhằm gợi nhắc cội nguồn Detroit đáng tự hào của chàng rapper da màu tài năng.  

Hiểu hơn về thương hiệu PUMA

Được Rudolf Dassler thành lập vào năm 1948, PUMA là một tập đoàn đa quốc gia của Đức có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. PUMA là một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, phát triển và bán các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện.

Hơn 65 năm qua, PUMA đã cho ra đời các sản phẩm sáng tạo dành riêng cho những vận động viên tốc độ nhất hành tinh. PUMA chuyên sản xuất giày thời trang và giày thể thao dùng trong bóng đá, chạy bộ, giày để tập luyện trong phòng tập, golf và đua xe mô-tô. PUMA cũng sở hữu những bộ sưu tập độc quyền thú vị khi hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh như Staple, Stampd và Trapstar để giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế sáng tạo và tốc độ nhất. Tập đoàn PUMA sở hữu thương hiệu PUMA, COBRA Golf và công ty con Dobotex. PUMA hiện đang phân phối các dòng sản phẩm tại hơn 120 quốc gia với đội ngũ hơn 13,000 nhân viên khắp toàn cầu.

Cập nhật thêm hình ảnh cửa hàng và sản phẩm PUMA ở Việt Nam tại đây.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Vì sao nữ hoàng nhạc số K-Pop phát sốt với chiếc túi D-Ring của Burberry?

1391 Views
18-08-2018
Với thiết kế nhã nhặn, vừa phải cùng sự tiện dụng và thích hợp với nhiều bộ đồ, hoàn cảnh… Chiếc túi D-Ring của Burberry luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ hoàng nhạc số Heize.

Rihanna diện đôi giày phiên bản giới hạn của Louboutin khắp thảm đỏ Met Gala trước khi thiết kế này được ra mắt

3060 Views
14-08-2018
Không chỉ lộng lẫy tại Met Gala bởi trang phục và vương miện, mà đến cả đôi giày mà Riri mang cũng được đính đá tỉ mỉ. Được biết cô là người đầu tiên sở hữu đôi giày phiên bản giới hạn này của Christian Louboutin trước khi chúng được lên kệ.

Angela Phương Trinh chính thức là đại sứ thương hiệu Baby-G tiếp theo tại Việt Nam

13756 Views
11-08-2018
Vừa qua nhãn hàng CASIO đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, đồng thời cũng công bố đại sứ thương hiệu mới cho dòng sản phẩm Baby-G là nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh, bởi hình ảnh năng động và biến hóa đa dạng của cô.

Mùa lễ Vu Lan dành tặng mẹ Ngọc Tri Ân từ Hoàng Gia Pearl

1930 Views
09-08-2018
Mùa lễ Vu Lan là dịp để con cái có thể báo hiếu cho cha mẹ. Biết được điều đó Hoàng Gia Pearl đã ra mắt chương trình Ngọc Tri Ân với muôn vàn kiểu dáng ngọc trai cùng vô số ưu đãi cho khách hàng.

Trải nghiệm mùa thu tuyệt vời cùng bộ sưu tập No Boundaries của Banana Republic

1333 Views
07-08-2018
Để kỷ niệm 40 năm thành lập, Banana Republic đã cho ra đời bộ sưu tập No Boundaries. Bộ sưu tập không chỉ đẹp về phần nhìn, mà nó còn làm bạn hài lòng với sự năng động và thoải mái.