Quang Đăng trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Chắp Cánh Ước Mơ từ Kiehl’s x Blue Dragon
3489 Views
07-07-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở Quang Đăng luôn tỏa ra năng lượng trẻ trung, tinh thần tích cực hoạt động nghệ thuật và các hoạt động từ thiện, vì vậy anh cũng chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chắp Cánh Ước Mơ giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam.

Sáng ngày 6/7/2018 tại Nhà Thiếu Nhi Thành phố Hồ Chí Minh, Kiehl’s đã chính thức giới thiệu chương trình Chắp Cánh Uớc Mơ cùng với tổ chức Rồng Xanh (Blue Dragon), một tổ chức phi chính phủ được thành lập từ năm 2003 tại Việt nam nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ trẻ em đường phố có một cuộc sống an toàn, giúp các em có một tuổi thơ đầy những mơ ước như bao đứa trẻ khác.

Chương trình Kiehl’s x Blue Dragon - Chắp Cánh Ước Mơ với sự tham dự của hơn 50 anh chị báo chí, KOL, blogger - những người luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em cũng như các chương trình xã hội.

Trong buổi họp báo, đại sứ chương trình, vũ công Quang Đăng đã có phần biểu diễn Don’t Worry Be Happy vô cùng cảm xúc cùng học trò của mình, bé Minh Châu. Quang Đăng cũng chia sẻ câu chuyện làm nên Limited edition label của chương trình cùng chị gái dựa trên câu chuyện về những ước mơ và mong muốn mọi người cùng chung tay để thực hiện ước mơ của trẻ em đường phố.

Nhà sáng lập tổ chức Blue Dragon, ông Michael Brosowski cũng đã có mặt tại buổi họp báo để chia sẻ câu chuyện xây dựng Blue Dragon trong những năm qua. Từ lần đầu tiên nhìn thấy những đứatrẻ đường phố đến để xin đánh giày cho mình, ông Michael đã tin rằng đó không phải là cuộc sống mà trẻ em đường phố nên có, chúng phải có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Thế nên cùng với những cộng sự của mình, ông đã xây dựng Blue Dragon và tổ chức những ngôi nhà chung để cứu giúp, nuôi dưỡng trẻ em đường phố có được cuộc sống bình thường như trẻ em khác.

Ông nhấn mạnh: “Nhiều người cho rằng trẻ em đường phố xuất thân không tốt, nhưng tôi muốn khẳng định với mọi người rằng trẻ em đường phố cũng như tôi, như bạn, chúng cũng có ước mơ và khát khao được sống cuộc sống của mình, có ích cho xã hội”.

Ngoài ra chị Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Giám đốc Truyền thông công ty L’Oréal Vietnam, đại diện nhãn hàng Kiehl’s cũng chia sẻ những hoạt động sắp tới của Kiehl’s tại Hà Nội cùng Blue Dragon. Ngoài tổ chức buổi giao lưu của các bạn nhân viên ở cửa hàng và các trẻ em của Blue Dragon cũng như quyên góp các nhu yếu phẩm cho các em; đặc biệt vào tháng 8 tới Kiehl’s sẽ tổ chức buổi music concert tại Hà Nội với sự tham gia của Quang Đăng cùng nhiều nghệ sĩ trẻ. Tất cả số tiền bán vé trong đêm nhạc sẽ được quyên góp dành tặng đến tổ chức Blue Dragon.

Theo thống kê của Sở Lao động thương binh xã hội, tính đến tháng 3/2018, Việt Nam có khoảng 22,000 trẻ em đường phố và phần lớn trong số đó là nạn nhân của xâm hại tình dục, bị trấn lột, bị bóc lột sức lao động,... Riêng tại TP. Hồ Chí Minh, có khoảng 1,500 trẻ em lang thang đường phố và mỗi năm có khoảng 200 trẻ bị xâm hại tình dục. Với ước muốn tạo nên một sự thay đổi, một cuộc sống an toàn hơn cho nhóm trẻ em đường phố, thương hiệu Kiehl’s đã quyết định đồng hành với tổ chức Rồng Xanh thực hiện chương trình gây quỹ giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em đường phố Việt nam. Đặc biệt, trong chiến dịch lần này, Kiehl’s cũng mời nghệ sĩ trẻ, biên đạo múa Quang Đăng, Á quân mùa đầu tiên của chương trình So You Think You Can Dance tham gia làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Chắp Cánh Ước Mơ giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam của Kiehls.

Với cùng một niềm tin mỗi trẻ em đều có quyền ước mơ và phải có quyền thực hiện chúng, Quang Đăng và chị gái Thúy Vy là giám đốc sáng tạo đang làm việc tại Paris đã thiết kế hình ảnh đại diện đặc biệt cho chiến dịch này qua biểu tượng những đứa trẻ đang bay cao, với tay chạm lấy những giấc mơ của minh và đó cũng là hình ảnh chính thức dùng cho bao bì của bộ sản phẩm kiềm dầu  nip9có số lượng giới hạn được bán gây quỹ cho chiến dịch này. Đây là dòng sản phẩm đặc biệt chiết xuất từ rễ cỏ sa mạc, đạm từ băng và dưa leo giúp duy trì độ ẩm và bảo vệ da trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt và giúp giảm dầu thừa trên bề mặt da, tạo cảm giác luôn tươi mát, khô ráo.

Kiehl’s sẽ trích 50,000 VND từ mỗi sản phẩm được bán ra trong tháng Bảy và tháng Tám, đóng góp cho quỹ Rồng Xanh để tổ chức này có thể tiếp tục duy trì các hoạt động giúp đỡ trẻ em đường phố, giúp các em có thể tiếp tục mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/7 đến ngày  30/8, với mỗi một hình ảnh đại diện thay đổi với khung hình Chắp Cánh Ước Mơ kèm hashtag #kiehlsxbluedragom #kiehlsxquangdang #chapcanhuocmo , bạn cũng sẽ đóng góp một đôla cho tổ chức Rồng Xanh. Thông tin về chương trình được cập nhật trên fanpage Kiehl’s Việt Nam. www.facebook.com/KiehlsVietnam

Sứ mệnh của Kiehl’s

Không chỉ nổi tiếng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của New York, Kiehl’s còn được biết đến bởi nhiều hoạt động vì cộng đồng hướng đến 3 vấn đề chính là bảo vệ môi trường,  nâng cao nhận thức về căn bệnh HIV-AIDS &  các hoạt động vì trẻ em. Tại Việt Nam, năm 2017, Kiehl’s Việt Nam đã phối hợp cùng VAN (Mạng lưới bảo vệ trẻ em tự kỷ Việt Nam) để thực hiện dự án Chung Tay Giúp Đỡ Trẻ Em Tự Kỷ.  Đây là một phần của chiến dịch toàn cầu Autism Speaks (Tổ chức toàn cầu của người tự kỷ).

Sự kiện Những Ngày Hội Sắc Màu do Kiehls tổ chức đã đem lại cho các em một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và xúc động cho các gia đình.

Hiểu hơn về Rồng Xanh

Rồng Xanh là một tổ chức phi chính phủ có địa bàn hoạt động rộng khắp Việt Nam. Với niềm tin mỗi đứa trẻ sinh ra đều có quyền được chăm sóc, yêu thương và phát triển công bằng như nhau, những thành viên của Blue Dragon đã tìm và giúp đỡ hơn 1,500 trẻ em có hoàn cảnh đăc biệt như trẻ đường phố, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị xâm hại, bị hưởng ma túy hay HIV/ AIDS, trẻ em gia đình nghèo, nạn nhân của các đường dây buôn bán trẻ em với các giải pháp không chỉ tạm thời như chăm sóc nơi ăn ở và hướng đến các mục tiêu đảm bảo tương lai tươi đẹp hơn cho các em.

Rồng Xanh đã tạo ra những tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 50.000 trẻ em và gia đình; giải cứu 364 phụ nữ trẻ thoát khỏi tình trạng bạo lực trong hôn nhân hoặc các ổ mại dâm, thay đổi cuộc sống của hơn 2,000 trẻ em đường phố và trẻ em cơ nhỡ tại Hà Nội, đặc biệt đã giải cứu trực tiếp 401 trẻ em khỏi các nơi lao động hà khắc, bất công.

Quang Đăng: Nghệ sĩ trẻ sống hết mình và nghệ thuật và cộng đồng

Quang Đăng bắt đầu được biết đến khi tham gia và giành giải Á Quân tại chương trình So You Think You Can Dance mùa một năm 2012. Thành công này đã giúp chàng trai xuất thân từ gia đình theo nghiệp kinh doanh có thêm động lực để theo đuổi ước mơ. Đến nay, Quang Đăng đã trở thành dancer/ biên đạo múa được ủng hộ. Đặc biệt, anh khá có duyên và nhận được nhiều sự yêu mến của các em nhỏ khi trở thành giám khảo/ huấn luận viên của các chương trình dành cho thiếu nhi như Người Hùng Tí Hon, Sao Nhí Tài Năng, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí,…  Cũng qua những chương trình này, Quang Đăng đã cho thấy được tình yêu to lớn cũng như kinh nghiệm làm việc rất linh hoạt, khéo léo của mình với trẻ em.

Quang Đăng cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ rất tích cực tham gia các chiến dịch vì cộng đồng và xã hội như Ngày Thế Giới Phòng Chống Viêm Gan, Chiến Dịch Xuân Tình Nguyện, Giờ Trái Đất (Quang Đăng là đại sứ của chương trình Giờ Trái Đất năm 2015 và 2016).

Có thể xem Quang Đăng chính là một trong những đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ - những người sẽ quyết định tương lai của nhiều trẻ em Việt Nam. Ở nam vũ công luôn tỏa ra năng lượng trẻ trung, tinh thần tích cực hoạt động nghệ thuật và các hoạt động từ thiện, vì vậy Quang Đăng cũng chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chắp Cánh Ước Mơ giúp đỡ trẻ em đường phố tại Việt Nam

Hiểu hơn về công ty L’Oréal  

L’Oréal với hơn 100 năm liên tục phát triển vì một ngành duy nhất: Làm đẹp. L’Oréal là công ty duy nhất sở hữu một danh mục nhãn hàng vô cùng phong phú bao gồm 34 nhãn hàng khác nhau cùng đội ngũ 89,300 nhân viên toàn cầu. Vào giữa năm 2007, tập đoàn L'Oréal quyết định mở công ty chi nhánh tại Việt Nam, một trong 15 thị trường tiềm năng của tập đoàn để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm hiệu quả và an toàn, đáp ứng tất cả mong muốn và nhu cầu làm đẹp đa dạng của tất cả mọi người.

Hiểu hơn về thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s được thành lập từ năm 1851, bắt nguồn từ một hiệu thuốc cũ ở khu East Village, New York, nơi cửa hàng chính của Kiehl’s vẫn còn mở cửa đến ngày nay. Kiehl’s mang những công thức dưỡng da, chăm sóc tóc được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.

Kết hợp phương pháp thử nghiệm để cảm nhận hiệu quả với những phát minh tiên tiến, Kiehl’s luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng và hiệu quả tốt nhất, đáp ứng mong đợi của khách hàng trong suốt 160 năm qua.

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Mustela tinh tế ra mắt sản dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da của bé yêu!

1338 Views
19-09-2018
Với kinh nghiệm hơn 60 năm nghiên cứu da liễu, Mustela có sự am hiểu sâu sắc làn da bé và đã giới thiệu các sản dòng sản phẩm dành riêng cho mỗi loại da, bao gồm: da thường, da khô, da chàm thể tạng và da rất nhạy cảm. Sản phẩm dành cho bé của Mustela đều có Avocado Perseose® là một thành phần tự nhiên được cấp bằng sáng chế, chiết xuất từ đường C7 Cacbon của quả bơ.

Mua 5 Tặng 5, Mua 10 Tặng 10, Giảm Ngay 50% tại ngày hội Big Sale Saving Day 2018 của THE FACE SHOP

1313 Views
19-09-2018
Chương trình Big Sale Saving Day 2018 hằng năm đến hẹn lại lên của THE FACE SHOP Việt Nam! Mua nhiều, tiết kiệm nhiều!

Ms International Beauty 2018 - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2018: Cuộc thi nhan sắc tìm kiếm vẻ đẹp thuần khiết Á Đông

1273 Views
18-09-2018
Cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Quốc Tế 2018 - Ms International Beauty 2018 được tổ chức từ ngày 1/7 - 30/9/2018 và dự kiến vòng chung kết sẽ được tổ chức tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Dàn sao thích thú trải nghiệm không gian xanh thiên nhiên của V House – Tropical Spa

2268 Views
16-09-2018
Trong không gian thiên nhiên đầy thư giãn của V House – Tropical Spa đã thu hút hàng loạt sao Việt như Ngọc Thanh Tâm, Thảo Trang, Huỳnh Tiên, Hạnh Sino… đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ. Chắc chắn trong thời gian tới V House – Tropical Spa sẽ là điểm hẹn đầy hứng thú ngay trung tâm Quận 10.