Ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm Movr dành cho da nhạy cảm do Bằng Cường làm đại sứ thương hiệu
3522 Views
07-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, nhãn hàng mỹ phẩm Movr chính thức cho ra mắt bốn sản phẩm đang được giới trẻ yêu thích và tin dùng là: Mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Movr; Tinh chất Rose Essence, Gel tẩy trang và rửa mặt 2in1, Set Beauty: Toner, Essence, Cream. Được biết, trước khi ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu mỹ phẩm này, Bằng Cường đã sử dụng qua hết sản phẩm để kiểm chứng toàn vẹn về chất lượng và hiệu quả. 

Sau hơn hai năm nghiên cứu và phát triển, Movr ngày càng chiếm được vị thế và có mặt ở nhiều quốc gia tại châu Á. Movr được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Movr đã chính thức cho ra mắt bốn sản phẩm đang được rất nhiều phụ nữ yêu thích và tin dùng là: Mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Movr; Tinh chất Rose Essence, Gel tẩy trang và rửa mặt 2in1, Set Beauty ba sản phẩm: Toner, Essence, Cream.

Mới đây, mỹ phẩm cao cấp Movr đã có buổi họp báo ra mắt tại TP. HCM. Chương trình có sự tham gia của đại sứ thương hiệu ca sĩ Bằng Cường, Chủ tịch Movr - ông Hà Đình Khuyến, Tổng giám đốc Movr ông Nghiêm Bá Minh Triết, cùng nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và các khách hàng thân thiết. 

Theo đó, trong hơn 5.000 đơn vị chăm sóc sắc đẹp thì Movr là đơn vị đứng thứ ba trên toàn châu Á. Vì vậy ban lãnh đạo Movr tại Việt Nam đã dành nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa các sản phẩm cao cấp, chất lượng, an toàn, hiệu quả tốt nhất về nước, phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu, ca sĩ Bằng Cường cho biết anh đã dùng các sản phẩm của Movr suốt một năm qua và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt. Bằng chứng, ở tuổi U40, giọng ca Ngày Hạnh Phúc vẫn sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng giới thiệu cho bạn bè, các nghệ sĩ thân thiết dùng thử mỹ phẩm cao cấp Movr thì ai cũng đều có phản hồi tích cực. Như MC Anh Quân chia sẻ: “Sau một tháng sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cao cấp Movr da của Quân bật tông, giảm các vấn đề về lão hóa...”.

Là ca sĩ có nhiều bản hit, nói không với chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Bằng Cường sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước. Về cơ duyên làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Movr, nam ca sĩ cho biết giữa anh và lãnh đạo Movr tại Việt Nam có mối thân tình lâu năm nên sẵn sàng cùng nhau đồng hành và phát triển.

“Tôi không nhận cát-xê khi làm đại sứ thương hiệu Morv. Tôi làm đại sứ và xài mỹ phẩm Movr cả đời. Tôi là người sống tình nghĩa nhiều hơn”, Bằng Cường trải lòng. 

Trong khi đó, đại diện Movr cũng cho biết Bằng Cường là nghệ sĩ tử tế, sống tình cảm và yêu cái đẹp nên việc anh làm đại diện hình ảnh cho mỹ phẩm Movr là hoàn toàn phù hợp. 

Hồi tháng sáu, Bằng Cường trở lại với âm nhạc bằng liveshow Ngày Hạnh Phúc tại phòng trà Không Tên, TP. HCM. Về lý do không xuất hiện rầm rộ như thời gian trước, Bằng Cường cho biết, ba năm qua anh “lo kinh doanh thêm mảng nhà hàng, quán ăn và bận cho những chuyến lưu diễn tại Mỹ và các nước châu Âu”.

Trải qua nhiều công việc khác nhau, nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong Bằng Cường vẫn chưa khi nào nguôi. Vừa qua, giọng ca sinh năm 1981 cho ra mắt nhiều MV, ca khúc như Người Cô Đơn Lại Càng Cô Đơn, Đúng Lúc Gặp NgườiMẹ Ơi Con Nhớ Mẹ.

Suốt 15 năm miệt mài với âm nhạc, ngoài các bản hit, Bằng Cường còn chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả. Trong các chuyến lưu diễn tại nước ngoài hay các tỉnh, Bằng Cường cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả ở nhiều độ tuổi nhận ra và bày tỏ sự yêu mến. “Tôi không đòi hỏi bản thân phải cố gắng hay đột phá gì thêm gì vì mình đã đạt đến đỉnh điểm là chạm đến trái tim của khán giả nghe nhạc”, Bằng Cường bộc bạch.

Dẫu vậy, ở độ tuổi U40, Bằng Cường vẫn cố gắng giữ vững phong độ, luôn cân bằng trong cuộc sống và công việc. Do ít công khai chuyện tình cảm cá nhân nên Bằng Cường vướng nhiều tin đồn về giới tính. Về điều này, Bằng Cường cho biết ban đầu anh cho biết khá khó chịu, nhưng về sau nam ca sĩ bỏ ngoài tai. Theo anh, chỉ cần bạn bè, gia đình, người yêu hiểu mình là đủ. 

Được mệnh danh là “nghệ sĩ đào hoa nhất showbiz”, Bằng Cường thừa nhận anh là người khá ga-lăng với phụ nữ, sẵn sàng nhận phần thiệt cho bản thân. Giọng ca Tôn Thờ Một Tình Yêu cho hay, anh không ngại chia sẻ tình cảm đặc biệt đến những người yêu quý và trân trọng mình. 

Đến hiện tại, Bằng Cường đã suy nghĩ đến việc lập gia đình. Theo đó, nếu không có gì thay đổi, ca sĩ gốc Nam Định sẽ tổ chức lễ cưới vào năm sau. Anh tiết lộ bạn gái hiện tại kém hơn anh hơn 10 tuổi và cũng là ca sĩ.

“Tôi nghĩ khi đã yêu một ai thì bản thân không cần thiết phải rùng ben, tổ chức đám cưới sang trọng, thế kỷ này nọ... Tôi thuộc tuýt người giản dị, chân thành, mộc mạc. Vì vậy, khi đã yêu thương nhau miễn sao là lâu bền, đó là điều tôi mong muốn hướng tới”, nam ca sĩ bộc bạch.

Bằng Cường sinh năm 1981, là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Anh được khán giả biết đến qua những ca khúc tự sáng tác và thể hiện như Yêu Cô Bạn Thân, Thần Thoại, Tình Yêu Đẹp, Tôn Thờ Một Tình Yêu, Ngày Hạnh Phúc, Hình Bóng Em, Tình Yêu Và Nỗi Nhớ, Chúng Ta Chưa Vì Nhau, Dòng Sông Buồn

Bằng Cường vào TP. HCM lập nghiệp từ những năm 2006. Nam ca sĩ còn được fan dành tặng cho danh hiệu “nhạc sĩ tình ca” và danh hiệu sao sạch bởi trong những năm tháng làm nghệ thuật, Bằng Cường hầu như không dính bất cứ scandal nào.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Ms Universe Business 2020 mùa 4 tại Myanmar chính thức khởi động với giải thưởng gần 2,5 tỷ đồng

2276 Views
29-05-2020
Cuộc thi Ms Universe Business 2020 vừa qua đã chính thức khởi động. Sự kiện diễn ra với sự thu hút đông đảo dàn nghệ sĩ cùng nhiều doanh nhân, đây là một cuộc thi nhan sắc uy tín dành cho những nữ doanh nhân trong thời gian tới.

Phạm Quỳnh Anh, Ninh Duơng Lan Ngọc cùng dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện khai trương nhà hàng BBQ Nhật Bản Kokugyu

2384 Views
29-05-2020
Mới đây, nhiều ngôi sao Việt đã có mặt tham dự sự kiện khai trương nhà hàng BBQ Nhật Bản Kokugyu. Nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực loại thượng hạng cao cấp nhất đến từ Nhật Bản, đặc biệt là món thịt bò Kobe nổi tiếng Nhật.

Nhận ngay dòng mặt nạ dưỡng da nổi tiếng và được yêu thích tại TheFaceShop với chương trình Big Sale Mask Day - 7 Ngày Rạng Rỡ!

2479 Views
28-05-2020
Sự kiện Mask Day chính thức diễn ra vào ngày 29 đến 30/5, thông qua chương trình Big Sale Mask Day - bảy ngày rạng rỡ, TheFaceShop chính thức mang đến cho bạn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn với các dòng mặt nạ dưỡng da nổi tiếng.

Omotenashi - Câu chuyện về bí quyết kinh doanh từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản

2344 Views
22-05-2020
Đối mặt với nhiều khó khăn của thời cuộc trong suốt hơn 60 năm hoạt động, Menard, thương hiệu mỹ phẩm và spa cao cấp của Nhật Bản vẫn phát triển bởi chính giá trị nội lực và triết lý kinh doanh Omotenashi.

Gợi ý những món quà không thể thiếu dành cho quý cô thành thị mùa 8/3 ngọt ngào và hạnh phúc

2385 Views
07-03-2020
Dưới đây là gợi ý quà tặng ghi điểm tuyệt đối cho các chàng trai dành cho một nửa của mình hay là món quà tự dành cho bản thân nhân ngày 8/3 với các quý cô thành thị năng động.