Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt với công nghệ lên men lạnh, tôn vinh giá trị quốc gia của người Việt Nam
2943 Views
02-04-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Vẻ đẹp của Việt Nam nằm ở sự đa dạng từ những ngọn núi hùng vĩ của miền Bắc đến những vùng biển đảo đẹp đến nao lòng của miền Trung, từ vẻ đẹp tĩnh mặc của vùng cao nguyên đến sự trù phú, sống động của miền Nam. Bất kể sự khác biệt giữa những vùng miền trên khắp Việt Nam, tinh thần đoàn kết chính là điểm chung kết nối tất cả chúng ta. Dù đến từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam, hay bất cứ nơi đâu trên dải đất hình chữ S, người Việt Nam luôn mang trong mình một tinh thần dân tộc, đoàn kết kiên cường dưới bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong cuộc sống đời thường, chúng ta tôn vinh những giá trị văn hóa và ẩm thực đa dạng của đất nước Việt Nam tươi đẹp với 54 dân tộc anh em. Vào những thời khắc khó khăn, Việt Nam không để ai bị bỏ lại phía sau. Chúng ta sống theo đúng tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh”.

Với nguồn cảm hứng từ chính bản sắc đa dạng của đất nước và tinh thần đoàn kết một lòng của người Việt Nam, Bia Việt được tạo ra để tôn vinh tinh thần dân tộc Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc.  

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. Công nghệ lên men lạnh ở nhiệt độ 8 - 10 độ C giúp Bia Việt lưu giữ tinh túy của hoa bia và mang đến cảm giác sảng khoái bất tận khi thưởng thức.

Việt Nam là một đất nước với văn hóa ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc, khẩu vị đa dạng giữa các vùng miền. Vì vậy những chuyên gia nấu bia của Bia Việt đã phải dầy công nghiên cứu để tạo ra một loại bia với hương vị hài hòa, phù hợp với khẩu vị ẩm thực đa dạng của người Việt Nam. Được đào tạo và chứng nhận bởi HEINEKEN, ba chuyên gia nấu bia tài hoa của Bia Việt đến từ các vùng khác nhau ở Việt Nam và đều có chung niềm đam mê về chất lượng. Bia Việt được sáng tạo và nấu bởi chính những chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành cho cho những người yêu bia trên khắp Việt Nam.

Với thiết kế bao bì ấn tượng và đậm đà bản sắc Việt Nam như chính tên gọi của mình, Bia Việt tự hào khoác lên hình ảnh Chim Lạc và Trống đồng Đông Sơn biểu trưng cho lịch sử và di sản của đất nước, kết hợp phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với sự đan xen của sắc đỏ, vàng và bạc. Bia Việt hiện có mặt trên thị trường với dung tích 355ml đối với chai thủy tinh và 330ml đối với lon.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm Bia Việt, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Năm 2020 là một năm vô cùng khác biệt so với kỳ vọng của tất cả chúng ta. Tuy nhiên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hỗ trợ, sát cánh cùng khách hàng và người tiêu dùng của mình. Bia Việt tôn vinh tinh thần dân tộc, đoàn kết một lòng của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chúng tôi tự hào được sát cánh cùng Việt Nam, đặc biệt là trong thời điểm này. Chúng tôi đã quyết định không tổ chức loạt sự kiện ra mắt Bia Việt, mà sẽ dùng ngân sách đó để đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch COVID-19”.

Bia Việt sẽ ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19, nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hiện nay Bia Việt đã chính thức có mặt tại các kênh bán lẻ trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

Hiểu hơn về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn HEINEKEN, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, HEINEKEN là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.
Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Tiền Giang và chín văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.
Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.500 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,9% GDP quốc gia.Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Sol, Affligem và nước táo lên men Strongbow.
Năm 2017, 2018 và 2019, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là một trong những Doanh Nghiệp Bền Vững Nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á bởi tạp chí HR Asia, một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự. 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Liên kết Ví AirPay trên Shopee để nhận ngay gói ưu đãi hơn 300K khi mua sắm và thanh toán đơn hàng

2951 Views
01-05-2020
Chỉ cần kích hoạt thành công Ví AirPay trên ứng dụng Shopee, bạn sẽ nhận ngay gói ưu đãi hơn 300,000 đồng bao gồm: Voucher mua sắm đơn bất kỳ, mã miễn phí vận chuyển và gói hoàn xu khi thanh toán hóa đơn trên Shopee trong tháng Năm này.

Cận cảnh chiếc Realme C3 bộ 3 camera, pin khủng, game mượt đang được giới trẻ thành thị săn đón

3043 Views
28-02-2020
Mới đây, chiếc điện thoại Realme C3 bỗng nhiên trở nên vô cùng hot khi cả ba “cây hài” Hải Triều, Minh Dự, Mạc Văn Khoa quan tâm đến và khoe cùng fan chiếc clip vui nhộn trên fanpage cá nhân. Ngoài ra, trên fanpage của hãng, cộng đồng mạng cũng đang rất hào hứng hóng sản phẩm.

DAFC khai pháo lễ hội mua sắm cuối năm với ưu đãi khủng 50% từ hơn 60 thương hiệu hàng đầu thế giới

4088 Views
20-12-2019
Nhà phân phối thời trang hàng đầu Việt Nam DAFC khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên với sự kiện mua sắm lớn nhất năm. Sản phẩm mới nhất của các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lần đầu tiên được bán tại Việt Nam với giá giảm 50% và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng là thành viên của DAFC. 

Seoul Made: Giới thiệu các sản phẩm beauty và lifestye của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam

2771 Views
06-12-2019
Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Sắc Xuân Rực Rỡ từ Moon n Sun dịp Xuân Canh Tý 2020 hộp quà tặng kế thừa tinh hoa truyền thống kết hợp với phong cách đương đại

4279 Views
01-12-2019
Sắc Xuân Rực Rỡ chủ đề là set quà tặng được thương hiệu Moon n Sun trình làng dịp Xuân Canh Tý 2020. Đây là sự kết hợp tinh tế các mùi vị khơi dậy mọi giác quan của con người, bộ quà tặng gồm ba dòng sản phẩm đặc sắc: Sắc xuân Phú quý, Sắc xuân Tài lộc và Sắc xuân An khang sẽ thay bạn gửi lời tri ân chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đặc biệt là quý đối tác.