Rosé trở thành đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ
8787 Views
14-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany & Co. công bố thông tin nữ nghệ sĩ ROSÉ - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt.

ROSÉ, người đã trở thành một trong những phụ nữ trẻ được thần tượng nhất trong âm nhạc và thời trang, sẽ ra mắt vai trò mới trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số Tiffany HardWear năm 2021. Thông tin này khiến cho giới mộ điệu toàn cầu vui mừng hào hứng, và dồn sự tập trung mạnh mẽ về phía Tiffany & Co.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, ROSÉ tâm sự rằng: “Tôi luôn thích đeo trang sức hiệu Tiffany. Và cơ hội trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng thế giới, cũng là một phần trong cuộc sống của tôi từ lâu, khiến cho sự nghiệp của tôi thêm phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của Chiến dịch HardWear. Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày mọi người có thể thưởng thức nó.”

Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York. Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác.

Còn với ROSÉ, khi diện vật phẩm vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương pavé, cô nàng truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin. Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” cho nữ thần tượng Hàn Quốc này vì chính vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của mình, để từ đó ROSÉ như một người thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập.

Chiến dịch ra mắt toàn cầu trên các kênh của Tiffany vào thứ Sáu, ngày 23/4. Tại Việt Nam, cửa hàng Tiffany & Co. đã mở cửa tại trung Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Giới mộ điệu trong nước có thể tới đây để chiêm ngưỡng và sở hữu tuyệt tác nữ trang từ thương hiệu nổi tiếng này.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

TUMI X McLaren: Ra mắt dòng phụ kiên du lịch độc đáo dành cho giới trẻ thành thị yêu du lịch

2038 Views
23-11-2021
Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu TUMI bắt tay cùng nhà sản xuất siêu xe hạng sang và đội đua Công thức 1 McLaren công bố dòng sản phẩm hoàn toàn mới bao gồm các phụ kiện và hành lý du lịch cao cấp được đồng sáng tạo ở phiên bản mở rộng mà trước đó phiên bản “debut” đã nên cơn sốt toàn cầu hồi đầu năm nay.

Bảo tàng thời trang: Nơi lưu giữ những giá trị nghệ thuật đương đại bất biến của thời trang

2961 Views
22-11-2021
Mỗi bảo tàng thời trang trên thế giới là một minh chứng của trí tuệ tình yêu được lưu truyền qua năm tháng.

Nguyễn Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2022 trên tạp chí Vogue Mỹ

3096 Views
19-11-2021
Nhà thiết kế Công Trí mới đây ra mắt bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022. Bộ sưu tập được đăng tải trên Vogue Runway theo lịch trình tuần lễ thời trang quốc tế.

Sẵn sàng cho buổi tiệc lộng lẫy cùng bộ sưu tập Innovation Circular Design Story của H&M sắp ra mắt

2972 Views
18-11-2021
Bộ sưu tập mới tiên phong của H&M: Innovation Circular Design Story tôn vinh giá trị bền vững và niềm vui thuần khiết. Với rất nhiều vật liệu tái chế và vật liệu tái chế tiên tiến đã được sử dụng trong bộ sưu tập, đồng thời tính ứng dụng cũng được chú trọng tối đa cho mỗi thiết kế, bộ sưu tập một lần nữa khẳng định cam kết của H&M đối với mô hình sản xuất tuần hoàn.

H&M ra mắt bộ sưu tập mới thuộc dòng sản phẩm Blank Staples dành cho quý ông thành thị

10578 Views
03-11-2021
Với màu sắc mới, kiểu dáng mới cùng chất liệu cao cấp và bền vững, bộ sưu tập Blank Staples được sáng tạo dựa trên ý tưởng về một bảng canvas trống dành cho sự sáng tạo.