Rosé trở thành đại sứ toàn cầu thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ
6350 Views
14-05-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, thương hiệu trang sức danh tiếng nước Mỹ Tiffany & Co. công bố thông tin nữ nghệ sĩ ROSÉ - thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK chính thức trở thành đại sứ toàn cầu mới của nhà mốt.

ROSÉ, người đã trở thành một trong những phụ nữ trẻ được thần tượng nhất trong âm nhạc và thời trang, sẽ ra mắt vai trò mới trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số Tiffany HardWear năm 2021. Thông tin này khiến cho giới mộ điệu toàn cầu vui mừng hào hứng, và dồn sự tập trung mạnh mẽ về phía Tiffany & Co.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế, ROSÉ tâm sự rằng: “Tôi luôn thích đeo trang sức hiệu Tiffany. Và cơ hội trở thành một phần của thương hiệu mang tính biểu tượng thế giới, cũng là một phần trong cuộc sống của tôi từ lâu, khiến cho sự nghiệp của tôi thêm phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, tôi rất vinh dự và vui mừng được trở thành một phần của Chiến dịch HardWear. Tôi rất nóng lòng chờ đến ngày mọi người có thể thưởng thức nó.”

Dựa trên một chiếc vòng tay năm 1971 từ The Tiffany Archive và đã ra mắt vào năm 2017, Tiffany HardWear được lấy cảm hứng từ những điều tươi đẹp và năng lượng mạnh mẽ của Thành phố New York. Chiến dịch làm nổi bật sự liên kết về mặt thiết kế sáng tạo của bộ sưu tập với nét phá cách táo bạo nằm ở tỷ lệ và cân bằng trong chế tác.

Còn với ROSÉ, khi diện vật phẩm vàng hồng và vàng 18k được tạo điểm nhấn với kim cương pavé, cô nàng truyền tải thành công vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, đầy sức mạnh và cả sự tự tin. Tiffany đã chọn “chọn mặt gửi vàng” cho nữ thần tượng Hàn Quốc này vì chính vì tính cách táo bạo và phong cách hiện đại trong thời trang và nghệ thuật của mình, để từ đó ROSÉ như một người thể hiện thái độ và bản sắc của bộ sưu tập.

Chiến dịch ra mắt toàn cầu trên các kênh của Tiffany vào thứ Sáu, ngày 23/4. Tại Việt Nam, cửa hàng Tiffany & Co. đã mở cửa tại trung Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Giới mộ điệu trong nước có thể tới đây để chiêm ngưỡng và sở hữu tuyệt tác nữ trang từ thương hiệu nổi tiếng này.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co ra mắt 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu

2760 Views
25-06-2021
Mới đây, Tiffany & Co. công bố với báo giới ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo cho nhà Tiffany. Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross xuất hiện lần đầu trong chiến dịch Tiffany T1 năm 2021 mang tên Give Me the T

H&M Foundation ra mắt giới trẻ thành thị bộ sưu tập ảo cho hành tinh xanh bền vững

6164 Views
18-06-2021
Bộ sưu tập Tỷ Đô được tổ chức phi lợi nhuận quỹ H&M Foundation ra mắt vào tháng Sáu nhằm giới thiệu 10 công ty khởi nghiệp bền vững sáng tạo và có tiềm năng để thay đổi bộ mặt của ngành thời trang. Được ra mắt dưới hình thức một Bộ sưu tập thời trang ảo, mỗi công ty khởi nghiệp được gắn một thẻ giá phản ánh mức hỗ trợ ước tính mà họ cần đạt được để mở rộng quy mô cho những đổi mới có tính đột phá của mình.

Thương hiệu vali, phụ kiện cao cấp mang đến giới trẻ thành thị những món quà tuyệt vời trong Ngày của Cha 2021

6216 Views
17-06-2021
Nhân dịp Ngày của Cha, hãy cùng TUMI khích lệ và ủng hộ những người bố tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của ông bằng những món quà tuyệt vời. Từ sân gôn đến phòng tập thể dục, văn phòng và hơn thế nữa, TUMI mang đến những quà tặng ý nghĩa dành riêng cho ngày lễ đặc biệt này.

Mãn nhãn với những thiết kế từ tinh tế, táo bạo, thanh lịch đến đột phá từ nhà mốt trang sức nổi tiếng

5842 Views
09-06-2021
Tiffany & Co. ra mắt chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Spring T, nhằm tôn vinh sức mạnh dưới mọi hình thức. Chiến dịch quy tụ bốn nhân vật nổi bật: Nữ diễn viên và nhà hoạt động người Úc Phoebe Tonkin, người mẫu Ugbad Abdi, Saskia de Brauw và Sara Grace Wallerstedt.

Giới trẻ thành thị đua nhau check in cửa hàng PEDRO mới toanh tại Aeon Mall Tân Phú, TP. HCM, “săn” loạt ưu đãi hấp dẫn

6675 Views
31-05-2021
Thương hiệu giày dép, túi xách, phụ kiện nam nữ quốc tế nổi tiếng thế giới - PEDRO đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 20 vào ngày 29/05/2021 tại G55, tầng trệt, Aeon Mall Tân Phú Celadon. Động thái liên tục mở rộng kinh doanh của PEDRO trong thời điểm này ít nhiều cho thấy nhãn hàng đã rất được lòng tín đồ thời trang Việt sau gần 11 năm kinh doanh tại Việt Nam.