Rực rỡ như ánh mặt trời với mùi hương vương giả niche Creed Millésime Impérial
22516 Views
17-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Xuất hiện tại Cửa hàng Escentric Signature, Vincom Đồng Khởi - thiên đường nước hoa niche với những thương hiệu xa xỉ, Creed đem đến trải nghiệm hương thơm sang trọng, quý phái đến cộng đồng những người đam mê nước hoa tại Việt Nam.

Với Quỳnh Anh Shyn - nàng Fashionista thế hệ mới cùng chàng mẫu điển trai Dương Minh Đăng lựa chọn sánh đôi bên sản phẩm Creed Millésime Impérial. Vậy hương thơm này sở hữu điều gì mà lại có sức hút đến vậy?

Không cần đến những lời tâng bốc quá hoa mỹ hay những thiết kế cầu kỳ đến choáng ngợp, Creed vẫn có thể chinh phục giới mộ điệu bởi nghệ thuật chế tác nước hoa đầy tâm huyết của mình. Đi cùng nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng là những công thức gia truyền đặc biệt và thiết kế độc đáo, Creed đã từng bước trở thành thương hiệu nước hoa niche danh tiếng trong suốt hơn hai thế kỷ qua.

Nhắc đến Creed là nhắc đến Millésime Impérial. Vừa kế thừa những di sản tinh tuý nhất đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, vừa có cho mình những dấu ấn đặc trưng riêng, Creed Millésime Impérial vinh dự được góp tên trong danh sách những kiệt tác hương thơm đương đại của Creed. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác xa hoa, vương giả thật sự, hãy thử một lần chiêm ngưỡng vẻ ngoài của Creed Millésime Impérial.

Sở hữu thiết kế tương tự như những thiết kế đặc trưng của Creed, thế nhưng Creed Millésime Impérial đặc biệt được khoác lên sắc vàng lấp lánh, toát ra hào quang rực rỡ tựa như ánh mặt trời, làm bật lên nét hoàng gia uy nghiêm, quyền lực và sang trọng.

Creed Millésime Impérial mang trong mình hương thơm tươi mát, thanh lịch, tạo cảm giác sảng khoái nhưng cũng không kém phần ấm áp và lãng mạn với những điểm nhấn sống động từ hoa quả, trái cây cùng phong vị mặn mà của biển cả.

Hãy đến ngay Cửa hàng Escentric Signature tại Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM để trải nghiệm và sở hữu cho mình hương thơm Creed Millésime Impérial đầy khí chất hoàng gia này.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Ah Perfumes – Creed Việt Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19132 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29606 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30110 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29422 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27347 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.