Salvatore Ferragmo trẻ trung, táo bạo hơn trong bộ sưu tập Holiday 2019 hướng đến giới trẻ thành thị
3611 Views
19-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những năm gần đây các nhà mốt đã chuyển hướng tập trung vào những thiết kế đơn giản mà tinh tế và tính ứng dụng cao. Chiến dịch mùa Holiday 2019 nhà mốt Ferragamo tung bộ sưu tập đầy phá cách, trẻ trung và năng động hơn cho những ngày xuống phố. 

Nhà mốt Ý vừa tung chiến dịch quảng bá cho mùa Holiday 2019 gây bất ngờ cho giới mộ điệu với những ý tưởng vô cùng táo bạo.

Mùa lễ hội 2019 đã bắt đầu sôi động hơn bao giờ hết với các chiến dịch quảng cáo của các hãng thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi bật trên đường đua này đó chính là sự táo bạo và nổi loạn làm giới mộ điệu bất ngờ đó chính là campaign của nhà Ferragamo.

Với xu hướng tiếp cận thế hệ mua sắm mới là Millenials và Gen Z - giới trẻ thành thị, nhà mốt Ý cũng đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng táo bạo, nổi loạn và trẻ trung hơn trong những mùa gần đây. Ở mùa lễ hội năm nay, giới mộ điệu sẽ không còn thấy sự nghiêm nghị có phần cứng nhắc thường thấy của Salvatore Ferragmo, vẫn là những chiếc túi xách lấp lánh, kiểu dáng độc đáo hình học… Ferragamo muốn truyền tải với thông điệp mới mẻ hơn.

Các người mẫu xuất hiện trong chiến dịch lần này cũng đa dạng quốc tịch từ Âu sang Á, các tạo dáng của họ cũng vô cùng độc đáo. Giám đốc sáng tạo Paul Andrew đã bắt người mẫu phải thực hiện những động tác đòi hỏi kỹ thuật Yoga kết hợp võ thuật vô cùng khó và phức tạp. Tạo nên những khung hình vô cùng sinh động, hài hước nhưng không kém phần thu hút cho chiến dịch lần này.

Ngoài ra, những trang phục tối màu có phần đơn điệu đã được thu hút hơn với những tạo dáng táo bạo của các người mẫu. Thêm vào đó bộ sưu tập phụ kiện túi và giày ánh bạc màu đặc trưng của mùa lễ hội cũng góp phần tạo nên những điểm nhấn vô cùng đắt giá.

Những mẫu túi được giới thiệu trong chiến dịch lần này thiết kế rất bắt mắt, sang trọng rất phù hợp với các buổi tiệc nhẹ hay dạo phố dành cho các quý cô.

Đã gọi là mùa lễ hội thì không thể thiếu những thiết kế cao gót ánh bạc lấp lánh cùng những chiếc túi rực rỡ sắc màu. Táo bạo, tươi mới và đầy tính ứng dụng là những gì giới mộ điệu dành cho chiến dịch Holiday 2019 của Salvatore Ferragamo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Doanh thu đạt 200% ở cửa hàng đầu tiên TP. HCM, “cơn lốc” Cotton On sẽ đổ bộ Hà Nội ngay trong tháng 12

3006 Views
04-12-2019
Cotton On với màn chào sân ấn tượng tại TP. HCM vào tháng 11 vừa qua. Gặt hái không ít thành công, doanh thu đạt 200%, “cơn lốc” chuyến xe Cotton On tiếp tục đổ bộ Hà Nội với những bức phá: diện tích cửa hàng lớn đồng thời kết hợp cùng Typo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho mùa Holiday cuối năm 2019 này.

Lời chúc phúc Giáng Sinh an lành của những vì sao đến từ bộ sưu tập Magic Star của Thomas Sabo

2456 Views
03-12-2019
Lấy cảm hứng từ những vì tinh tú trên thiên hà, những khoảnh khắc ngọt ngào của Giáng Sinh năm nay sẽ lấp lánh thêm bội phần với bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm đến từ Thomas Sabo - Magic Star.

H&M x Jonhana Ortiz: Phong cách gợi cảm không chút gắng gượng và đầy duy mỹ trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020

2450 Views
03-12-2019
Tháng 3/2020, H&M kết hợp cùng nhà thiết kế xứ Columbia trình làng các tín đồ thời trang những thiết kế với phong vị hoàng toàn mới. Mang âm hưởng của đất nước Colombia những màu sắc rực rỡ, hoạ tiết hoa lá tôn vinh vẻ đẹp năng động của những cô gái thị thành.

Salvatore Ferragamo mang vẻ hào nhoáng của kinh đô điện ảnh vào sự tinh xảo đến điêu luyện trong bộ sưu tập mùa lễ hội

2454 Views
29-11-2019
Mùa lễ hội năm nay, được giới mộ điệu thời trang ưu ái khi tung những sản phẩm đẳng cấp. Năm nay, Salvatore Ferragamo chọn riêng cho mình tình yêu với Hollywood bằng những sự hào nhoáng kết hợp đầy tinh tế giữa da cao cấp và kim loại bằng vàng sang trọng thể hiện đẳng cấp của Ferragamo. 

Dàn sao từ khắp thế giới cùng đồng diễn điệu nhảy What Is Love theo phong cách Burberry

3036 Views
21-11-2019
Burberry chọn riêng cho mình một tình yêu, là sự đoàn kết gắn bó của mọi người. Chính vì thế, Tisci đã quy tụ một đại gia đình đến từ khắp nơi: diễn viên người Hàn Yoo Ah-In, người mẫu chuyển giới Lea T, người đẹp Đại Lục Zhou Dongyu, cựu đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni và người mẫu Hồi Giáo gốc Thụy Điển Ikram Abdi Omar chỉ để trình bày điệu nhảy What Is Love theo phong cách Burberry.