School Fest mùa 4 hứa hẹn bùng cháy với dàn sao trẻ B Ray, LyLy, Kay Trần, Bùi Công Nam, Ngô Lan Hương
36266 Views
02-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng 11/2023 đánh dấu sự trở lại của School Fest mùa 4 - Lễ hội âm nhạc và trải nghiệm đa sắc màu hoành tráng nhất dành riêng cho sinh viên tại Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cùng đông đảo giới trẻ yêu âm nhạc ở các khu vực lân cận.

Sau 3 mùa hội diễn ra đầy bùng nổ, School Fest do Kênh truyền hình TodayTV phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã trở thành một trong những sự kiện đặc biệt được giới trẻ háo hức mong đợi nhất hiện nay. Đây không chỉ là lễ hội thường niên, mà còn là một ‘cuộc phiêu lưu’ trải nghiệm đầy ý nghĩa, bổ ích mang tính kết nối cao dành cho cộng đồng sinh viên nói riêng và những người trẻ yêu thích âm nhạc trên toàn khu vực TP.HCM nói chung. Tiếp nối thành công và sức nóng của chuỗi chương trình vừa qua, School Fest mùa 4 chính thức rục rịch trở lại và hứa hẹn “bùng cháy’ xuyên suốt ngày 19/11/2023 sắp tới đây.

Lễ hội School Fest được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và chào đón tân sinh viên khóa 2023 - 2024, đồng thời cũng tạo ra một sân chơi mới đầy màu sắc dành cho giới trẻ. Trong lần trở lại đầy mong đợi này, School Fest hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu âm nhạc tầm cỡ, không gian lễ hội quy mô, náo nhiệt với vô số các hoạt động bổ ích kết hợp giữa hướng nghiệp, thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực,... Đặc biệt, lần đầu tiên có sự xuất hiện của những quả khinh khí cầu rực rỡ màu sắc trên bầu trời Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM để các bạn được tha hồ đến chiêm ngưỡng và check - in.

Với chủ đề ‘Tự tin sống bản lĩnh’, mỗi khu vực gian hàng và sân khấu của lễ hội School Fest kỳ này đều được thiết kế theo phong cách độc đáo riêng biệt, giải phóng sự sáng tạo một cách không giới hạn để tất cả các bạn trẻ có cơ hội thể hiện bản thân, tham gia vào các hoạt động thú vị và khám phá những trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Tiếp tục nhập hội với đường chạy Fun Run - ‘Tôi vượt trội’ dài hơn 2km quanh khuôn viên ký túc xá hứa hẹn sẽ là một mùa giải mới đầy náo nhiệt, gay cấn và tràn ngập quà tặng, giải thưởng giá trị từ các nhãn hàng nổi tiếng đồng thời cũng sẽ cơ hội tốt để các bạn trẻ được dịp chứng minh bản lĩnh vượt trội của mình.

Lần đầu tiên trong khuôn khổ một lễ hội dành cho giới trẻ và sinh viên sẽ có sự xuất hiện của những quả khinh khí cầu rực rỡ màu sắc cho thấy mức độ đầu tư ngày càng hoành tráng, đổi mới ấn tượng của School Fest qua mỗi mùa hội. Không chỉ được dịp chiêm ngưỡng mà các bạn còn được tha hồ check - in bên những quả khinh khí cầu khổng lồ sặc sỡ tin chắc sẽ là một trải nghiệm thú vị khó quên.

Ngày hội càng thêm tươi vui với chuỗi hoạt động ‘Team Building’ đầy năng lượng, để các bạn sinh viên được thể hiện sức trẻ, sự dẻo dai và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Trước đó, một chương trình đặc biệt dành tặng quý thầy cô nhân dịp 20/11 là sân khấu cuộc thi âm nhạc ‘Being You - Being Young’ vừa để đánh thức các tài năng âm nhạc trẻ vừa như một lời tri ân ngọt ngào gửi đến các bậc nhà giáo và đông đảo sinh viên ký túc xá sẽ diễn ra vào tối 18/11. Ngoài ra còn có các hoạt động ý nghĩa: giao lưu các câu lạc bộ, đội nhóm sinh viên, trao học bổng, tuyên dương khen thưởng cho những tấm gương sinh viên vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội,...

Được mong chờ nhất chính là ‘đại tiệc’ âm nhạc School Fest - ‘Youniverse’ diễn ra vào chiều tối ngày 19/11 với sự đầu tư quy mô về hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn dựng hoành tráng, mãn nhãn. Đêm nhạc có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi được yêu thích hàng đầu hiện nay như: B Ray, LyLy, Kay Trần, Bùi Công Nam, DJ Khánh, Ngô Lan Hương, Jaykii, Coldzy, Mr.B, Doãn Hiếu,... Với đa dạng màu sắc, đủ mọi thể loại âm nhạc từ Rap, Pop, Ballad đến EDM, dự đoán School Fest sẽ là một đêm nhạc siêu bùng cháy, đưa người tham dự ‘bay’ vào vũ trụ thanh âm đa sắc màu.

Sự kiện vào cổng miễn phí, diễn ra tại Khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM vào ngày 19/11 sắp tới. Sinh viên tại làng đại học Thủ Đức, các khu vực lân cận, những bạn trẻ yêu thích âm nhạc, giải trí hãy sẵn sàng để chinh phục các thử thách và trải nghiệm tại mùa hội School Fest tháng 11/2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18046 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25534 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25320 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21005 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29255 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.