Selena Gomez trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Coach ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018 | Lối Sống Thành Thị | Thị Dân | Cosmolife
Selena Gomez trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Coach ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2018
2963 Views
18-07-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch cũng đánh dấu lần thứ ba hợp tác với Selena Gomez trong vai trò gương mặt đại diện thương hiệu.  Tạo dáng bên cạnh chiếc xe cổ, cô diện trang phục đầm ren phối voan thanh thoát, chiếc túi da Dreamer nổi bật bởi chi tiết thêu tay tỉ mỉ và logo đặc trưng.

Coach giới thiệu chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu Đông 2018 với loạt ảnh thời trang phong cách đường phố được thực hiện tại những con hẻm của thành phố New York bên những chiếc xe hơi cũ kỹ. Nghệ thuật đường phố địa phương đã góp phần tô điểm cho các bức tường gạch hoài cổ, hay mảng tường vẽ khung cảnh sa mạc miền viễn Tây, nhưng trên hết là sự hòa hợp với tông màu trầm nhẹ nhàng của các thiết kế thuộc bộ sưu tập.

Dưới cái nhìn của Coach, chủ nghĩa lãng mạn và nỗi lòng hoài niệm luôn được cân bằng; và lần này Coach đã biến một New York phồn hoa trở nên mơ mộng hơn với nhiều sắc màu gothic bí ẩn. Điều đó thể hiện rõ qua các thiết kế đầm với họa tiết in cổ điển và ren hoa được phối cùng áo khoác da chi tiết tua rua, hay áo khoác kiểu gấu bông mềm mịn làm từ lông cừu.

Bằng sự quan sát của mình, Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers đã đón đầu xu hướng thời trang đường phố tại New York bằng cách đưa vào bộ sưu tập cảm hứng của những năm 90, hòa cùng xu hướng ăn mặc đương đại. Dấu ấn phong cách thể thao kiểu Mỹ được tái hiện mạnh mẽ trong bộ sưu tập mới, với mẫu túi đeo chéo, ba lô, áo khoác bomber họa tiết logo đặc trưng của Coach và áo khoác bóng chày trong các sản phẩm dành cho cả nam và nữ.

Dòng phụ kiện luôn là sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo. Phong cách thiết kế mang tính biểu tượng của Bonnie Cashin cũng xuất hiện trở lại trong các phom dáng áo khoác da. Ngoài ra, Stuart Vevers cũng đã làm việc cùng với nghệ sĩ Chelsea Champlain để phát triển các họa tiết mô phỏng hoa hồng, bươm bướm đêm và hộp sọ hoa trên các mẫu túi da Dreamer.

Chiến dịch cũng đánh dấu lần thứ ba hợp tác với nữ diễn viên - ca sĩ Selena Gomez với vai trò là gương mặt đại diện của Coach. Tạo dáng bên cạnh chiếc xe cổ, Selena diện trang phục đầm ren phối voan thanh thoát, với điểm nhấn là hai mẫu túi xách da mới, trong đó chiếc túi da Dreamer nổi bật bởi chi tiết thêu tay tỉ mỉ và logo đặc trưng.

Ngoài Selena Gomez, Coach cũng hợp tác cùng lúc với nữ diễn viên, người mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara, nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng và nam diễn viên Hứa Ngụy Châu đến từ Trung Quốc. Dàn gương mặt đại diện nổi tiếng thế giới đã giúp lột tả rõ nét tính đa dạng về văn hóa của New York và cách họ thể hiện bản thân mỗi ngày qua trang phục. Đây cũng chính là hướng đi chủ đạo trong kế hoạch phát triển Coach của Stuart Vevers.

“Tôi thích cách Coach trở nên độc đáo hơn, đa dạng hơn cũng như cách thể hiện thần thái của người mẫu trong từng shoot ảnh. Đó cũng là những gì tôi thấy được ở người New York bởi họ luôn thích thú với trang phục họ mặc và tôi thực sự thấu hiểu, cảm nhận điều đó”, Vevers chia sẻ.

Bộ ảnh được Coach hợp tác thực hiện với nhiếp ảnh gia Steven Meisel, giám đốc sáng tạo Fabien Baron, nghệ sĩ trang điểm Pat McGrath và nhà tạo mẫu tóc Guido Palau.

Địa chỉ cửa hàng Coach tại Vietnam

Ô 10, tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Rihanna diện đôi giày phiên bản giới hạn của Louboutin khắp thảm đỏ Met Gala trước khi thiết kế này được ra mắt

3025 Views
14-08-2018
Không chỉ lộng lẫy tại Met Gala bởi trang phục và vương miện, mà đến cả đôi giày mà Riri mang cũng được đính đá tỉ mỉ. Được biết cô là người đầu tiên sở hữu đôi giày phiên bản giới hạn này của Christian Louboutin trước khi chúng được lên kệ.

Angela Phương Trinh chính thức là đại sứ thương hiệu Baby-G tiếp theo tại Việt Nam

12609 Views
11-08-2018
Vừa qua nhãn hàng CASIO đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, đồng thời cũng công bố đại sứ thương hiệu mới cho dòng sản phẩm Baby-G là nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh, bởi hình ảnh năng động và biến hóa đa dạng của cô.

Mùa lễ Vu Lan dành tặng mẹ Ngọc Tri Ân từ Hoàng Gia Pearl

1919 Views
09-08-2018
Mùa lễ Vu Lan là dịp để con cái có thể báo hiếu cho cha mẹ. Biết được điều đó Hoàng Gia Pearl đã ra mắt chương trình Ngọc Tri Ân với muôn vàn kiểu dáng ngọc trai cùng vô số ưu đãi cho khách hàng.

Trải nghiệm mùa thu tuyệt vời cùng bộ sưu tập No Boundaries của Banana Republic

1324 Views
07-08-2018
Để kỷ niệm 40 năm thành lập, Banana Republic đã cho ra đời bộ sưu tập No Boundaries. Bộ sưu tập không chỉ đẹp về phần nhìn, mà nó còn làm bạn hài lòng với sự năng động và thoải mái.

Dolce & Gabbana đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nổi bật và rực rỡ như thế nào?

2711 Views
02-08-2018
Luôn xuất hiện trong các show diễn của Dolce&Gabbana ở hàng ghế đầu, Địch Nhiệt Lệ Ba chứng tỏ nhan sắc nổi bật của mình không hề kém cạnh các khách mời trong show diễn.