Seoul Made: Giới thiệu các sản phẩm beauty và lifestye của Hàn Quốc đến với thị trường Việt Nam
2543 Views
06-12-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Mới đây, chương trình họp báo ra mắt các sản phẩm Seoul Made đã được diễn ra tại TP. HCM vào ngày 5/12. Đây là hoạt động trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu Seoul Made do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Lifestye với sự tham gia của 20 doanh nghiệp ưu tú trong lãnh vực này từ ngày 4 đến 6/12 tại Vietnam Expo 2019 trung tâm triển lãm SECC. Seoul Made là các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng ra thị trường.

Hoạt động này do Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc phối hợp với trung tâm hỗ trợ tiếp thị Viêt Hàn - Đài truyền hình cáp Việt nam (VTV CAB-MSC) nhằm giới thiệu các sản phẩm Seoul Made tại TP. HCM và Hà Nội

Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

Ông Young Seung-Jang là Giám đốc Điều Hành của SBA cho biết Seoul Made bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành sản phẩm sáng tạo. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của Seoul. Các sản phẩm được bày bán trong chương trình là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm.

Chiến lược quảng bá Seoul Made sẽ đóng vai trò phát triển và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp Start Up tại Hàn Quốc thông qua chiến lược tiếp thị khác biệt, đột phá trong suốt 21 năm qua trong đó các sản phẩm của SME chiếm hơn 30% lượng tiêu thụ toàn cầu.

Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu Seoul Made, SBA đã ký kết MOU với đài truyền hình Cáp Việt nam vào ngày 4/7/2019 để chuẩn bị cho các kế hoạch khai trương và phân phối các sản phẩm Seoul Made trong một không gian gian hàng được thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam.

Đồng thời SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm SME xuất sắc vào thị trường Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều hoạt động quảng bá và tiếp thị khác biệt nhằm mở rộng kinh doanh và tăng doanh số tại Việt Nam, cũng như tăng cường giao lưu hợp tác giữa hai auốc gia.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

3 gợi ý món quà nhan sắc cho Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý 2020 độc đáo từ vợ chồng Bình Minh

2532 Views
20-01-2020
Không khí của ngày lễ đoàn viên đang rạo rực trên từng góc phố, từng căn nhà. Nếu còn băn khoăn Tết này nên chọn những món quà nào vừa đẹp đẽ vừa có lợi cho sức khoẻ để gửi tặng những người thân yêu, hãy tham khảo cách chọn quà từ gia đình của diễn viên Bình Minh và doanh nhân Lê Anh Thơ.

Trải nghiệm dòng sản phẩm dưỡng da công nghệ gốc nước mới lạ của Nhật Bản V10Plus tại Spa Kyoto

2756 Views
06-01-2020
Công nghệ gốc nước là nghiên cứu mới nhất của Nhật bản, giúp thẩm thấu nhanh vào làn da và cung cấp thêm độ ẩm bao phủ làn da. Mới đây, V10Plus đã tổ chức Workshop trải nghiệm dòng sản phẩm dưỡng da công nghệ gốc nước hàng đầu Nhật Bản kết hợp với liệu trình chăm sóc da của Spa Kyoto, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

“Cặp đôi thanh xuân” Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh “đốn tim” khán giả với bản hit cách đây 20 năm

2985 Views
29-12-2019
Xuất hiện tại sự kiện Shynh Shine Night 2019 của Shynh Group, cặp đôi thanh xuân của thế hệ yêu nhạc 8X, đầu 9X Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh mang khán giả trở về quá khứ với những bản hit làm nên tên tuổi của cả hai.

Hồ Ngọc Hà khoe làn da chuẩn baby skin trong sự kiện ra mắt 2 sản phẩm phấn nước và chì kẻ mày mới toanh

2949 Views
26-12-2019
Có mặt tại sự kiện giới thiệu sản phẩm trang điểm mới, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, xinh đẹp, nhẹ nhàng khoe khéo làn da mịn màng như em bé.

Gợi ý 4 sản phẩm làm đẹp lừng danh sử dụng công nghệ chống lão hóa từ cấp độ tế bào cho quý cô thành thị

2943 Views
25-12-2019
Dưới đây là top 4 sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ cấp độ tế bào tiên tiến nhất mà các quý cô nên sở hữu.