Sĩ Thanh lần đầu trải lòng về khoảng thời gian 3 năm ở ấn và kế hoạch trở lại showbiz cuối năm nay
12996 Views
08-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hơn 3 năm vắng bóng trên thị trường giải trí, khán giả dường như không thấy Sĩ Thanh xuất hiện với dự án mới. Tuy nhiên, với cô gái đa tài này im ắng không có nghĩa là rút lui tất cả. Mọi việc đều có lí do riêng của nó. Trong buổi gặp gỡ thân mật với báo chí, cô chia sẻ sự trở lại với hình ảnh nghệ sĩ – doanh nhân và nhiều dự án nghệ thuật cuối năm nay.

Như nhiều người cũng đã biết, trước khi Sĩ Thanh tham gia vào lĩnh vực giải trí thì cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm. Vì xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bước vào đời đi làm thì Sĩ Thanh luôn nung nấu ý nghĩ làm thế nào có thể đưa bản thân và gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn đó. Trong những ngày tháng ấy, Sĩ Thanh luôn đề ra mục tiêu cho mình, cần phải làm việc cật lực, để tích góp vốn liếng kinh doanh sau này.

Rồi cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào showbiz. Khi được sống với đam mê đã làm Sĩ Thanh không còn thời gian cho dự định ban đầu. Cho đến khi đại dịch Covid ập đến, mọi thứ xảy ra đã khiến nhân sinh quan của nữ ca sĩ  thay đổi, Sĩ Thanh giật mình nhìn lại và thay đổi nhiều điều trong cuộc sống.

Bên cạnh việc sống chậm hơn, tìm cho mình những suy nghĩ tích cực hơn, thì những suy nghĩ, dự định kinh doanh của năm xưa cũng quay trở lại. Từ nguồn vốn tích góp trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, Sĩ Thanh quyết định đầu tư kinh doanh để tạo một nền tảng ổn định cho cuộc sống bản thân và gia đình một cách vững chắc. Cùng với đó, Sĩ Thanh cũng mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ. Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất.

Từ những lý do đó, Sĩ Thanh đã quyết định đầu tư kinh doanh hoa sen đá với thương hiệu VSenda và mô hình pet shop với thương hiệu VPet’s. Đây cũng chính là mơ ước từ nhỏ của Sĩ Thanh, được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất yêu thích nhìn ngắm những bông hoa khoe hương sắc. Việc chọn lựa hoa sen đá cũng có những cơ duyên riêng. Những ngày Sài Gòn giãn cách vì dịch, Sĩ Thanh tìm hiểu và nhận ra sen đá có khả năng thích nghi cao ở khí hậu khắc nghiệt, sức sống bền bỉ và rất đẹp .Không những thế, với Sĩ Thanh, cô tự nhận thấy hình ảnh sen đá rất giống chính bản thân mình, đó là sự cứng cỏi mạnh mẽ có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách đến đâu cũng đều vuợt qua để tồn tại và đầy năng lượng.

Và một điều thú vị ít người biết, Sĩ Thanh cũng là một cô gái rất yêu động vật. Ở nhà, nữ ca sĩ “Xa anh chậm chậm thôi” có nuôi 10 bé cún, được cô rất thương yêu và chăm sóc cẩn thận. Cũng từ tình yêu của mình, với mong muốn có một nơi để chăm thú cưng nên từ đó, Sĩ Thanh cho ra đời dịch vụ VPet’s . VPet’s với sứ mệnh mang tới những tiện ích phục vụ các bé cũng như làm yên tâm và hài lòng những người yêu mến và nuôi thú cưng.

Nói về việc lấn sân kinh doanh lần này, Sĩ Thanh khẳng định, khi tham gia hoạt động kinh doanh không những không ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật mà còn tạo ra cho cô nhiều động lực và năng lượng hơn. Trong cô, hai con người nghệ sĩ và doanh nhân đã bổ sung cho nhau.

“Khi tham gia vào con đường kinh doanh đã tạo ra một Sĩ Thanh doanh nhân gai góc và bản lĩnh nên Sĩ Thanh nghệ sĩ, sống bản năng và cảm xúc đang được gia cố để hoàn thiện hơn. Sĩ Thanh hy vọng được mọi người đón nhận là nghệ sĩ - doanh nhân như hiện tại Sĩ Thanh đang hướng đến”. Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Giọng ca “Oh my chuối” cũng cho biết, hiện tại cô đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và tình cảm. Trước đây, mẫu đàn ông lý tưởng của Sĩ Thanh là người đẹp trai, 6 múi bụng, thì hiện tại “Người đàn ông tôi mơ ước phải đủ tiêu chuẩn 6 múi não”. "Người có thể chinh phục tôi phải là một người tài giỏi bản lĩnh mà tôi ngưỡng mộ và kính trọng, mang đến cho tôi chỗ dựa vững chắc về tinh thần lẫn vật chất để ước mơ về cuộc sống viên mãn trở thành hiện thực”. Sĩ Thanh nói.

“Thao trường càng đổ mồ hôi, thì chiến trường ít đổ máu“, với Sĩ Thanh, hiện tại cô đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho các chiến lược kinh doanh của mình nên dần giảm được áp lực trong công việc.

Điều Sĩ Thanh luôn trăn trở sau nhiều năm làm nghề là trước đây chưa đủ điều kiện tài chính để thực hiện được những sản phẩm âm nhạc đúng như mong ước của bản thân. Giờ đây khi trở lại đường đua với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực, Sĩ Thanh muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định giá trị của bản thân với những dự án sắp tới trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Sĩ Thanh cũng hy vọng lần trở lại này, cô không làm thất vọng sự yêu thương và chờ đợi của khán giả. Sĩ Thanh luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có tính nhân văn, mang lợi ích cuộc sống tinh thần cho cộng đồng, cũng như  muốn tạo ra nhiều của cải hơn cho bản thân, gia đình.

Sau thời gian đầu tư kinh doanh vào 2 mô hình VSenda và VPet's đã tạo ra được thành quả khả quan vượt hơn mong đợi, có thêm vốn liếng cùng duyên may gặp và quen biết Bác sĩ Sĩ Cường – Giám đốc Nha khoa Đại Việt, Sĩ Thanh đã hợp tác và chuẩn bị ra mắt VSiTa Dental vào tháng 10/2023 tại 19 - 21 - 23 Phạm Viết Chánh, Q.1, TP.HCM. Với phương châm “Một nụ cười đẹp, một đời thành công”, VSiTa Dental hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13817 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13860 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Sự thành công của mùa 4 và tâm huyết vươn tầm khu vực của chủ tịch Đặng Gia Bena

13941 Views
06-11-2025
Mới đây, Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena, nhà sáng lập cuộc thi, đã có những chia sẻ xúc động, gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Gia Lai, các sở ban ngành, nhà tài trợ, cùng toàn thể ê-kíp tổ chức vì đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải “bùng nổ và giàu cảm xúc”. Tối 31/10/2025 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á mùa thứ tư với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn mình vào kỷ nguyên mới” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cách Huy Trần chăm sóc gia đình bằng các thiết bị thông minh

14054 Views
05-11-2025
Huy Trần - Ông xã diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, anh đơn giản hóa việc nhà bằng các thiết bị công nghệ, nhờ đó có thêm thời gian vun vén cho gia đình.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13942 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.