Sĩ Thanh lần đầu trải lòng về khoảng thời gian 3 năm ở ấn và kế hoạch trở lại showbiz cuối năm nay
12354 Views
08-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hơn 3 năm vắng bóng trên thị trường giải trí, khán giả dường như không thấy Sĩ Thanh xuất hiện với dự án mới. Tuy nhiên, với cô gái đa tài này im ắng không có nghĩa là rút lui tất cả. Mọi việc đều có lí do riêng của nó. Trong buổi gặp gỡ thân mật với báo chí, cô chia sẻ sự trở lại với hình ảnh nghệ sĩ – doanh nhân và nhiều dự án nghệ thuật cuối năm nay.

Như nhiều người cũng đã biết, trước khi Sĩ Thanh tham gia vào lĩnh vực giải trí thì cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm. Vì xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bước vào đời đi làm thì Sĩ Thanh luôn nung nấu ý nghĩ làm thế nào có thể đưa bản thân và gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn đó. Trong những ngày tháng ấy, Sĩ Thanh luôn đề ra mục tiêu cho mình, cần phải làm việc cật lực, để tích góp vốn liếng kinh doanh sau này.

Rồi cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào showbiz. Khi được sống với đam mê đã làm Sĩ Thanh không còn thời gian cho dự định ban đầu. Cho đến khi đại dịch Covid ập đến, mọi thứ xảy ra đã khiến nhân sinh quan của nữ ca sĩ  thay đổi, Sĩ Thanh giật mình nhìn lại và thay đổi nhiều điều trong cuộc sống.

Bên cạnh việc sống chậm hơn, tìm cho mình những suy nghĩ tích cực hơn, thì những suy nghĩ, dự định kinh doanh của năm xưa cũng quay trở lại. Từ nguồn vốn tích góp trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, Sĩ Thanh quyết định đầu tư kinh doanh để tạo một nền tảng ổn định cho cuộc sống bản thân và gia đình một cách vững chắc. Cùng với đó, Sĩ Thanh cũng mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ. Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất.

Từ những lý do đó, Sĩ Thanh đã quyết định đầu tư kinh doanh hoa sen đá với thương hiệu VSenda và mô hình pet shop với thương hiệu VPet’s. Đây cũng chính là mơ ước từ nhỏ của Sĩ Thanh, được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất yêu thích nhìn ngắm những bông hoa khoe hương sắc. Việc chọn lựa hoa sen đá cũng có những cơ duyên riêng. Những ngày Sài Gòn giãn cách vì dịch, Sĩ Thanh tìm hiểu và nhận ra sen đá có khả năng thích nghi cao ở khí hậu khắc nghiệt, sức sống bền bỉ và rất đẹp .Không những thế, với Sĩ Thanh, cô tự nhận thấy hình ảnh sen đá rất giống chính bản thân mình, đó là sự cứng cỏi mạnh mẽ có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách đến đâu cũng đều vuợt qua để tồn tại và đầy năng lượng.

Và một điều thú vị ít người biết, Sĩ Thanh cũng là một cô gái rất yêu động vật. Ở nhà, nữ ca sĩ “Xa anh chậm chậm thôi” có nuôi 10 bé cún, được cô rất thương yêu và chăm sóc cẩn thận. Cũng từ tình yêu của mình, với mong muốn có một nơi để chăm thú cưng nên từ đó, Sĩ Thanh cho ra đời dịch vụ VPet’s . VPet’s với sứ mệnh mang tới những tiện ích phục vụ các bé cũng như làm yên tâm và hài lòng những người yêu mến và nuôi thú cưng.

Nói về việc lấn sân kinh doanh lần này, Sĩ Thanh khẳng định, khi tham gia hoạt động kinh doanh không những không ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật mà còn tạo ra cho cô nhiều động lực và năng lượng hơn. Trong cô, hai con người nghệ sĩ và doanh nhân đã bổ sung cho nhau.

“Khi tham gia vào con đường kinh doanh đã tạo ra một Sĩ Thanh doanh nhân gai góc và bản lĩnh nên Sĩ Thanh nghệ sĩ, sống bản năng và cảm xúc đang được gia cố để hoàn thiện hơn. Sĩ Thanh hy vọng được mọi người đón nhận là nghệ sĩ - doanh nhân như hiện tại Sĩ Thanh đang hướng đến”. Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Giọng ca “Oh my chuối” cũng cho biết, hiện tại cô đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và tình cảm. Trước đây, mẫu đàn ông lý tưởng của Sĩ Thanh là người đẹp trai, 6 múi bụng, thì hiện tại “Người đàn ông tôi mơ ước phải đủ tiêu chuẩn 6 múi não”. "Người có thể chinh phục tôi phải là một người tài giỏi bản lĩnh mà tôi ngưỡng mộ và kính trọng, mang đến cho tôi chỗ dựa vững chắc về tinh thần lẫn vật chất để ước mơ về cuộc sống viên mãn trở thành hiện thực”. Sĩ Thanh nói.

“Thao trường càng đổ mồ hôi, thì chiến trường ít đổ máu“, với Sĩ Thanh, hiện tại cô đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho các chiến lược kinh doanh của mình nên dần giảm được áp lực trong công việc.

Điều Sĩ Thanh luôn trăn trở sau nhiều năm làm nghề là trước đây chưa đủ điều kiện tài chính để thực hiện được những sản phẩm âm nhạc đúng như mong ước của bản thân. Giờ đây khi trở lại đường đua với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực, Sĩ Thanh muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định giá trị của bản thân với những dự án sắp tới trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Sĩ Thanh cũng hy vọng lần trở lại này, cô không làm thất vọng sự yêu thương và chờ đợi của khán giả. Sĩ Thanh luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có tính nhân văn, mang lợi ích cuộc sống tinh thần cho cộng đồng, cũng như  muốn tạo ra nhiều của cải hơn cho bản thân, gia đình.

Sau thời gian đầu tư kinh doanh vào 2 mô hình VSenda và VPet's đã tạo ra được thành quả khả quan vượt hơn mong đợi, có thêm vốn liếng cùng duyên may gặp và quen biết Bác sĩ Sĩ Cường – Giám đốc Nha khoa Đại Việt, Sĩ Thanh đã hợp tác và chuẩn bị ra mắt VSiTa Dental vào tháng 10/2023 tại 19 - 21 - 23 Phạm Viết Chánh, Q.1, TP.HCM. Với phương châm “Một nụ cười đẹp, một đời thành công”, VSiTa Dental hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18437 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22021 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29258 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29766 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29187 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.