Sĩ Thanh lần đầu trải lòng về khoảng thời gian 3 năm ở ấn và kế hoạch trở lại showbiz cuối năm nay
12596 Views
08-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hơn 3 năm vắng bóng trên thị trường giải trí, khán giả dường như không thấy Sĩ Thanh xuất hiện với dự án mới. Tuy nhiên, với cô gái đa tài này im ắng không có nghĩa là rút lui tất cả. Mọi việc đều có lí do riêng của nó. Trong buổi gặp gỡ thân mật với báo chí, cô chia sẻ sự trở lại với hình ảnh nghệ sĩ – doanh nhân và nhiều dự án nghệ thuật cuối năm nay.

Như nhiều người cũng đã biết, trước khi Sĩ Thanh tham gia vào lĩnh vực giải trí thì cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm. Vì xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bước vào đời đi làm thì Sĩ Thanh luôn nung nấu ý nghĩ làm thế nào có thể đưa bản thân và gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn đó. Trong những ngày tháng ấy, Sĩ Thanh luôn đề ra mục tiêu cho mình, cần phải làm việc cật lực, để tích góp vốn liếng kinh doanh sau này.

Rồi cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào showbiz. Khi được sống với đam mê đã làm Sĩ Thanh không còn thời gian cho dự định ban đầu. Cho đến khi đại dịch Covid ập đến, mọi thứ xảy ra đã khiến nhân sinh quan của nữ ca sĩ  thay đổi, Sĩ Thanh giật mình nhìn lại và thay đổi nhiều điều trong cuộc sống.

Bên cạnh việc sống chậm hơn, tìm cho mình những suy nghĩ tích cực hơn, thì những suy nghĩ, dự định kinh doanh của năm xưa cũng quay trở lại. Từ nguồn vốn tích góp trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, Sĩ Thanh quyết định đầu tư kinh doanh để tạo một nền tảng ổn định cho cuộc sống bản thân và gia đình một cách vững chắc. Cùng với đó, Sĩ Thanh cũng mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ. Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất.

Từ những lý do đó, Sĩ Thanh đã quyết định đầu tư kinh doanh hoa sen đá với thương hiệu VSenda và mô hình pet shop với thương hiệu VPet’s. Đây cũng chính là mơ ước từ nhỏ của Sĩ Thanh, được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất yêu thích nhìn ngắm những bông hoa khoe hương sắc. Việc chọn lựa hoa sen đá cũng có những cơ duyên riêng. Những ngày Sài Gòn giãn cách vì dịch, Sĩ Thanh tìm hiểu và nhận ra sen đá có khả năng thích nghi cao ở khí hậu khắc nghiệt, sức sống bền bỉ và rất đẹp .Không những thế, với Sĩ Thanh, cô tự nhận thấy hình ảnh sen đá rất giống chính bản thân mình, đó là sự cứng cỏi mạnh mẽ có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách đến đâu cũng đều vuợt qua để tồn tại và đầy năng lượng.

Và một điều thú vị ít người biết, Sĩ Thanh cũng là một cô gái rất yêu động vật. Ở nhà, nữ ca sĩ “Xa anh chậm chậm thôi” có nuôi 10 bé cún, được cô rất thương yêu và chăm sóc cẩn thận. Cũng từ tình yêu của mình, với mong muốn có một nơi để chăm thú cưng nên từ đó, Sĩ Thanh cho ra đời dịch vụ VPet’s . VPet’s với sứ mệnh mang tới những tiện ích phục vụ các bé cũng như làm yên tâm và hài lòng những người yêu mến và nuôi thú cưng.

Nói về việc lấn sân kinh doanh lần này, Sĩ Thanh khẳng định, khi tham gia hoạt động kinh doanh không những không ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật mà còn tạo ra cho cô nhiều động lực và năng lượng hơn. Trong cô, hai con người nghệ sĩ và doanh nhân đã bổ sung cho nhau.

“Khi tham gia vào con đường kinh doanh đã tạo ra một Sĩ Thanh doanh nhân gai góc và bản lĩnh nên Sĩ Thanh nghệ sĩ, sống bản năng và cảm xúc đang được gia cố để hoàn thiện hơn. Sĩ Thanh hy vọng được mọi người đón nhận là nghệ sĩ - doanh nhân như hiện tại Sĩ Thanh đang hướng đến”. Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Giọng ca “Oh my chuối” cũng cho biết, hiện tại cô đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và tình cảm. Trước đây, mẫu đàn ông lý tưởng của Sĩ Thanh là người đẹp trai, 6 múi bụng, thì hiện tại “Người đàn ông tôi mơ ước phải đủ tiêu chuẩn 6 múi não”. "Người có thể chinh phục tôi phải là một người tài giỏi bản lĩnh mà tôi ngưỡng mộ và kính trọng, mang đến cho tôi chỗ dựa vững chắc về tinh thần lẫn vật chất để ước mơ về cuộc sống viên mãn trở thành hiện thực”. Sĩ Thanh nói.

“Thao trường càng đổ mồ hôi, thì chiến trường ít đổ máu“, với Sĩ Thanh, hiện tại cô đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho các chiến lược kinh doanh của mình nên dần giảm được áp lực trong công việc.

Điều Sĩ Thanh luôn trăn trở sau nhiều năm làm nghề là trước đây chưa đủ điều kiện tài chính để thực hiện được những sản phẩm âm nhạc đúng như mong ước của bản thân. Giờ đây khi trở lại đường đua với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực, Sĩ Thanh muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định giá trị của bản thân với những dự án sắp tới trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Sĩ Thanh cũng hy vọng lần trở lại này, cô không làm thất vọng sự yêu thương và chờ đợi của khán giả. Sĩ Thanh luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có tính nhân văn, mang lợi ích cuộc sống tinh thần cho cộng đồng, cũng như  muốn tạo ra nhiều của cải hơn cho bản thân, gia đình.

Sau thời gian đầu tư kinh doanh vào 2 mô hình VSenda và VPet's đã tạo ra được thành quả khả quan vượt hơn mong đợi, có thêm vốn liếng cùng duyên may gặp và quen biết Bác sĩ Sĩ Cường – Giám đốc Nha khoa Đại Việt, Sĩ Thanh đã hợp tác và chuẩn bị ra mắt VSiTa Dental vào tháng 10/2023 tại 19 - 21 - 23 Phạm Viết Chánh, Q.1, TP.HCM. Với phương châm “Một nụ cười đẹp, một đời thành công”, VSiTa Dental hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Loạt món ăn giàu dinh dưỡng, sang trọng từ việt quất Blue Royal từ gợi ý các KOL đình đám

13447 Views
21-11-2024
Nhiều KOL từ nhiều lĩnh vực cũng lựa chọn việt quất Blue Royal cho bữa ăn hàng ngày, góp phần lan tỏa lối sống chuẩn hoàng gia. Cụ thể, Hà My, Amandine, Nguyễn Hồ Trà My gợi ý bữa ăn giúp khỏe đẹp từ bên trong với Blue Royal.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13465 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13456 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13537 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13473 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.