Sĩ Thanh lần đầu trải lòng về khoảng thời gian 3 năm ở ấn và kế hoạch trở lại showbiz cuối năm nay
12868 Views
08-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hơn 3 năm vắng bóng trên thị trường giải trí, khán giả dường như không thấy Sĩ Thanh xuất hiện với dự án mới. Tuy nhiên, với cô gái đa tài này im ắng không có nghĩa là rút lui tất cả. Mọi việc đều có lí do riêng của nó. Trong buổi gặp gỡ thân mật với báo chí, cô chia sẻ sự trở lại với hình ảnh nghệ sĩ – doanh nhân và nhiều dự án nghệ thuật cuối năm nay.

Như nhiều người cũng đã biết, trước khi Sĩ Thanh tham gia vào lĩnh vực giải trí thì cô đã tốt nghiệp Học viện Hàng không và làm cho Cục Hàng không ở vị trí kiểm soát viên không lưu trong khoảng thời gian 10 năm. Vì xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên khi bước vào đời đi làm thì Sĩ Thanh luôn nung nấu ý nghĩ làm thế nào có thể đưa bản thân và gia đình thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn đó. Trong những ngày tháng ấy, Sĩ Thanh luôn đề ra mục tiêu cho mình, cần phải làm việc cật lực, để tích góp vốn liếng kinh doanh sau này.

Rồi cơ duyên cùng đam mê nghệ thuật đã dẫn lối Sĩ Thanh vào showbiz. Khi được sống với đam mê đã làm Sĩ Thanh không còn thời gian cho dự định ban đầu. Cho đến khi đại dịch Covid ập đến, mọi thứ xảy ra đã khiến nhân sinh quan của nữ ca sĩ  thay đổi, Sĩ Thanh giật mình nhìn lại và thay đổi nhiều điều trong cuộc sống.

Bên cạnh việc sống chậm hơn, tìm cho mình những suy nghĩ tích cực hơn, thì những suy nghĩ, dự định kinh doanh của năm xưa cũng quay trở lại. Từ nguồn vốn tích góp trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật, Sĩ Thanh quyết định đầu tư kinh doanh để tạo một nền tảng ổn định cho cuộc sống bản thân và gia đình một cách vững chắc. Cùng với đó, Sĩ Thanh cũng mong muốn tìm cơ hội chủ động trong nghệ thuật, có thể an tâm làm nghề mà không cần phải phụ thuộc vào việc tìm kiếm tài trợ. Với Sĩ Thanh, thời điểm này, phấn đấu để trở thành “nhà tài trợ cho chính tôi” là mục tiêu lớn nhất.

Từ những lý do đó, Sĩ Thanh đã quyết định đầu tư kinh doanh hoa sen đá với thương hiệu VSenda và mô hình pet shop với thương hiệu VPet’s. Đây cũng chính là mơ ước từ nhỏ của Sĩ Thanh, được làm chủ tiệm hoa, bởi cô rất yêu thích nhìn ngắm những bông hoa khoe hương sắc. Việc chọn lựa hoa sen đá cũng có những cơ duyên riêng. Những ngày Sài Gòn giãn cách vì dịch, Sĩ Thanh tìm hiểu và nhận ra sen đá có khả năng thích nghi cao ở khí hậu khắc nghiệt, sức sống bền bỉ và rất đẹp .Không những thế, với Sĩ Thanh, cô tự nhận thấy hình ảnh sen đá rất giống chính bản thân mình, đó là sự cứng cỏi mạnh mẽ có khả năng thích nghi cao trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn thử thách đến đâu cũng đều vuợt qua để tồn tại và đầy năng lượng.

Và một điều thú vị ít người biết, Sĩ Thanh cũng là một cô gái rất yêu động vật. Ở nhà, nữ ca sĩ “Xa anh chậm chậm thôi” có nuôi 10 bé cún, được cô rất thương yêu và chăm sóc cẩn thận. Cũng từ tình yêu của mình, với mong muốn có một nơi để chăm thú cưng nên từ đó, Sĩ Thanh cho ra đời dịch vụ VPet’s . VPet’s với sứ mệnh mang tới những tiện ích phục vụ các bé cũng như làm yên tâm và hài lòng những người yêu mến và nuôi thú cưng.

Nói về việc lấn sân kinh doanh lần này, Sĩ Thanh khẳng định, khi tham gia hoạt động kinh doanh không những không ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật mà còn tạo ra cho cô nhiều động lực và năng lượng hơn. Trong cô, hai con người nghệ sĩ và doanh nhân đã bổ sung cho nhau.

“Khi tham gia vào con đường kinh doanh đã tạo ra một Sĩ Thanh doanh nhân gai góc và bản lĩnh nên Sĩ Thanh nghệ sĩ, sống bản năng và cảm xúc đang được gia cố để hoàn thiện hơn. Sĩ Thanh hy vọng được mọi người đón nhận là nghệ sĩ - doanh nhân như hiện tại Sĩ Thanh đang hướng đến”. Nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Giọng ca “Oh my chuối” cũng cho biết, hiện tại cô đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và tình cảm. Trước đây, mẫu đàn ông lý tưởng của Sĩ Thanh là người đẹp trai, 6 múi bụng, thì hiện tại “Người đàn ông tôi mơ ước phải đủ tiêu chuẩn 6 múi não”. "Người có thể chinh phục tôi phải là một người tài giỏi bản lĩnh mà tôi ngưỡng mộ và kính trọng, mang đến cho tôi chỗ dựa vững chắc về tinh thần lẫn vật chất để ước mơ về cuộc sống viên mãn trở thành hiện thực”. Sĩ Thanh nói.

“Thao trường càng đổ mồ hôi, thì chiến trường ít đổ máu“, với Sĩ Thanh, hiện tại cô đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho các chiến lược kinh doanh của mình nên dần giảm được áp lực trong công việc.

Điều Sĩ Thanh luôn trăn trở sau nhiều năm làm nghề là trước đây chưa đủ điều kiện tài chính để thực hiện được những sản phẩm âm nhạc đúng như mong ước của bản thân. Giờ đây khi trở lại đường đua với kinh nghiệm, sự chín chắn và nguồn lực, Sĩ Thanh muốn tạo ra những giá trị nghệ thuật và khẳng định giá trị của bản thân với những dự án sắp tới trong âm nhạc lẫn điện ảnh.

Sĩ Thanh cũng hy vọng lần trở lại này, cô không làm thất vọng sự yêu thương và chờ đợi của khán giả. Sĩ Thanh luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có tính nhân văn, mang lợi ích cuộc sống tinh thần cho cộng đồng, cũng như  muốn tạo ra nhiều của cải hơn cho bản thân, gia đình.

Sau thời gian đầu tư kinh doanh vào 2 mô hình VSenda và VPet's đã tạo ra được thành quả khả quan vượt hơn mong đợi, có thêm vốn liếng cùng duyên may gặp và quen biết Bác sĩ Sĩ Cường – Giám đốc Nha khoa Đại Việt, Sĩ Thanh đã hợp tác và chuẩn bị ra mắt VSiTa Dental vào tháng 10/2023 tại 19 - 21 - 23 Phạm Viết Chánh, Q.1, TP.HCM. Với phương châm “Một nụ cười đẹp, một đời thành công”, VSiTa Dental hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

13453 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13350 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13442 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Không còn là mỹ nhân phim kinh dị, Lý Hồng Ân lột xác với vai tiểu thư phản diện khiến khán giả vừa ghét vừa thương

13296 Views
20-08-2025
Nổi tiếng với dòng phim kinh dị, Lý Hồng Ân đã 'bỏ túi' thêm vai diễn mới trong gia tài phim ảnh của mình. Lối diễn xuất bằng ánh mắt giằng xé, nữ diễn viên khiến khán giả ấn tượng với vai phản diện đầy nội tâm.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13842 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.