Simone Rocha x H&M: Mãn nhãn những thiết kế mới cho giới trẻ thành thị đậm dấu ấn của nữ thiết kế Ireland
2569 Views
09-02-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M chính thức ra mắt trọn bộ ảnh lookbook đầu tiên. Với những thiết kế đã đồng nhất những nguồn cảm hứng và xúc cảm để hình thành nên thế giới Simone Rocha. Bộ sưu tập là sự kết hợp của những tinh hoa trong suốt một thập kỷ thiết kế là giao thoa giữa sự rung cảm và những dấu ấn đặc trưng của Rocha.

“Tôi hy vọng rằng những thiết kế trong bộ sưu tập này sẽ được mặc và trân trọng trong nhiều năm tới. Chúng đều được tạo nên từ những ý tưởng và nguồn cảm hứng đã hình thành nên tôi và thương hiệu của tôi trong suốt 10 năm vừa qua, và tôi rất hào hứng khi nhìn thấy những thiết kế này được xuất hiện trên đường phối, cũng như được thể hiện và phối theo những phong cách mới mẻ". Nhà thiết kế Simone Rocha

“Simone có tư duy thẩm mỹ đặc biệt và vô cùng độc đáo. Từ mùa này sang mùa khác, cô ấy đã khẳng định được tên tuổi của mình. Bộ sưu tập này được ra mắt vào một thời điểm không thể hoàn hảo hơn, với một năng lượng mới mẻ từ một nhà thiết kế nữ có ý thức rất rõ ràng về cá nhân mình và những gì cô ấy muốn truyền tải. Đó là một bộ sưu tập tràn đầy niềm vui, nhằm mang đến một nguồn cảm hứng tươi mới và sống động cho mọi người”. Ann-Sofie Johansson, H&M

Bộ sưu tập được ra mắt như một tủ quần áo đầy đủ cho gia đình, đánh dấu lần đầu tiên Rocha thiết kế trang phục cho nam giới và trẻ em, bên cạnh những thiết kế dành cho nữ vốn đã làm nên tên tuổi của cô. Với thời trang nữ, có thể kể đến những chiếc váy tulle trong những sắc màu hồng, kẻ sọc carô và màu đen cổ điển, hoặc chiếc váy hoa xòe đặc biệt có phần tay áo phồng hoàn toàn, và những chiếc váy bằng cotton hữu cơ có chi tiết trang trí bằng vải gấm sắc sảo. Bộ sưu tập còn có những mẫu áo khoác trench coat cổ điển, và đặc biệt là một chiếc áo khoác dài màu hồng bằng vải tweed lấp lánh luôn là một thiết kế đặc trưng trong các bộ sưu tập của Rocha. Những thiết kế như mẫu áo yếm và váy bằng vải tulle có thể được mặc kết hợp cùng những mẫu trang phục khác, từ những chiếc váy dáng suôn, cho đến quần tây hay là váy ngắn.

Ngoài ra, có những chiếc áo len vặn thừng ấm áp, hay những chiếc áo cardigan len có chi tiết trang trí ngọc trai quanh cổ. Những chi tiết mang đậm chất cổ điển của Rocha xuất hiện ở khắp mọi nơi, tua rua đặc biệt, chi tiết trang trí lấp lánh, họa tiết hoa, diềm xếp và những chiếc váy phồng với điểm nhấn thắt eo tinh tế. Đây còn là một bộ sưu tập đề cao tính ứng dụng với mẫu áo hoodie rộng rãi, quần chạy bộ, và áo thun được đính ngọc trai có thể thể mặc hằng ngày. Phần lớn bộ sưu tập thời trang nữ sẽ có các kích cỡ khác nhau từ XS đến M (số 32 đến 40).

Đối với lần ra mắt trang phục nam giới của Rocha, xuất hiện những mẫu trang phục mang tinh thần kinh điển của cô ấy, như mẫu áo khoác trench coat được làm lại với những chi tiết đính ngọc trai trên cổ áo, hay là một chiếc áo khoác parka cho mùa hè, áo đan len và áo khoác cardigan, những mẫu trang phục may đo cổ điển bằng chất vải dạ, và một chiếc áo blazer kẻ carô rực rỡ đi cùng quần dây rút đồng bộ. Ngoài ra, còn bao gồm những mẫu áo sơ mi, áo hoodie và áo thun với bảng màu trắng, hồng và đen cũng như một số hình ảnh in ấn được chụp bởi Jacob Lillis một cộng tác viên lâu năm của Rocha. Phần lớn bộ sưu tập của nam giới sẽ có các kích cỡ từ XS đến L (số 165 / 84A đến 175 / 100A)

Từ lâu Rocha đã được biết đến với khả năng xử lý phom dáng và với bộ sưu tập quần áo trẻ em đầu tiên này, đã giới thiệu phiên bản thu nhỏ của một số thiết kế kinh điển của cô, bao gồm các mẫu áo khoác và váy diềm xếp nếp. Có những chiếc áo len dệt kim, những chiếc áo len cổ lọ ấm áp với chi tiết nút áo ngọc trai, hay những chiếc quần và áo khoác bằng chất nỉ mềm mại, và một chiếc áo phao, in hoa màu hồng, được làm từ polyester tái chế. Họa tiết carô chủ đạo của bộ sưu tập được xuất hiện trở lại trên những chiếc quần yếm xinh xắn. Bộ sưu tập quần áo trẻ em sẽ có các kích cỡ như 98/104, 110/116 và 122/128.

Đối với những món phụ kiện, có thể kể đến các thiết kế giày dép đặc trưng của Rocha, nay được mang những điểm nhấn mới như giày tây bít mũi với các chi tiết trang trí ngọc trai sang trọng, hay các mẫu giày búp bê và dép quai ngang có điểm nhấn lông vũ. Ngoài ra, có rất nhiều sự lựa chọn lấp lánh cho phụ kiện tóc và hoa tai như mẫu hoa tai hình nơ đi cùng với vương miện, hoa tai hình hoa bằng thủy tinh thật và bộ kẹp tóc nơ kích cỡ lớn. Đồng thời bao gồm những chiếc túi tote làm từ chất liệu tổng hợp với chi tiết nơ trên phần quai túi, và sự kết hợp của những đôi vớ đồng bộ để hoàn thiện cho bộ sưu tập.

Bộ hình lookbook Simone Rocha x H&M giới thiệu những gương mặt năng động mới bên cạnh những người mẫu quen thuộc thuộc cộng đồng của Rocha, đã thường xuyên xuất hiện trong các buổi biểu diễn catwalk của cô ấy như Jess Maybury, Bimpe, Jan Baiboon, Tess McMillan, Aramish Mangi, Jeremiah Berko Fordjour và Jethro Sapon. Họ đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại London với nhiếp ảnh gia Ben Toms, tạo dựng phong cách bởi Robbie Spencer, cũng là một cộng tác viên lâu năm khác của Rocha và là người thường làm việc với cô trong các mùa biểu diễn catwalk. Phong cách trong bộ ảnh tôn vinh cách phối trang phục nhiều lớp được yêu thích trong các buổi trình diễn của Rocha, đồng thời làm nổi bật nhiều hình thức độc đáo mà các thiết kế trong bọ sưu tập có thể kết hợp cùng với nhau. Phần trang điểm được đảm nhận bởi Thomas De Kluyver và tạo kiểu tóc bởi Cyndia Harvey.

Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M sẽ được ra mắt ngày 11/3 tại một số cửa hàng chọn lọc toàn cầu, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP. HCM.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

H&MxNiziU: H&M ra mắt chiến dịch mùa Xuân 2021 hợp tác cùng nhóm nhạc nữ quốc tế từ Nhật Bản

2759 Views
01-03-2021
Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao.

The Kooples ra mắt chiến dịch Xuân Hè 2021 với cặp đôi Tina Kunakey và Vincent Cassel

2978 Views
22-02-2021
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.

Trần Hùng ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng “nàng thơ” Hương Ly tại London Fashion Week

2773 Views
21-02-2021
Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng chính thức ra mắt bộ sưu tập mang tên La Muse được tổ chức trong khuôn khổ London Fashion Week mùa Fall 2021 trên nền tảng trực tuyến, cùng với các kênh chính thức của anh trên Youtube và TikTok.

PEDRO “lì xì tết” đầu năm với nhiều ưu đãi cực khủng dành cho giới trẻ thành thị

2923 Views
19-02-2021
Bắt đầu từ ngày 12/2/2021 khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng trên toàn quốc sẽ rinh ngay set quà Tết cùng voucher may mắn hoặc những bao lì xì cực khủng trong những ngày đầu năm mới.

TUMI dẫn đầu phong trào đổi mới về phong cách du lịch nhờ ra mắt cửa hàng ảo trải nghiệm tương tác trực tuyến đầu tiên

2985 Views
05-02-2021
Mới đây, TUMI, thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới về du lịch, phong cách sống và kinh doanh, ra mắt Cửa hàng ảo TUMI đột phá để giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2021 nhằm mang đến trải nghiệm đa kênh phong phú và nâng cao cho khách hàng ở Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.