Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp
39676 Views
15-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Vừa qua, Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza chính thức khai trương Bremiere Wellness Center tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM vào ngày 11/5/2024 đặt ra một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe sang trọng.

Sự hợp tác này đánh dấu một bước chuyển đổi trong cách tiếp cận chăm sóc sức khỏe cao cấp, thiết lập một mô hình mới về sự sang trọng và chăm sóc cá nhân hoá.

Hướng đến tầm nhìn "Trở Thành Biểu Tượng Hàng Đầu Về Trải Nghiệm Và Đổi Mới Trong Lĩnh Vực Chăm Sóc Sức Khoẻ Và Làm Đẹp Toàn Diện”, Bremiere Wellness Center đặt mục tiêu trở thành nhà điều hành Spa khách sạn hàng đầu. Cùng nhau, Bremiere Wellness Center đang kiến tạo một di sản chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Bremiere Wellness Center là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn Kiai trong việc trở thành Top 3 đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Việt Nam trong thập kỷ tới. Trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche, được phân phối bởi Công ty Tam Sơn JSC, đảm bảo hành trình chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở Bremiere sang trọng, Tập đoàn Kiai Wellness còn tự hào giới thiệu Brelax, một thương hiệu spa trị liệu sáng tạo. Brelax đã tái định nghĩa ngành massage trong năm năm qua, nỗ lực nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam. Hiện tại, Brelax đang mở rộng phạm vi hoạt động thông qua các cơ hội nhượng quyền thương mại.

Bremiere Wellness Center là minh chứng cho cam kết của Tập đoàn Kiai trong việc trở thành Top 3 đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Việt Nam trong thập kỷ tới. Trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche, được phân phối bởi Công ty Tam Sơn JSC, đảm bảo hành trình chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở Bremiere sang trọng, Tập đoàn Kiai Wellness còn tự hào giới thiệu Brelax, một thương hiệu spa trị liệu sáng tạo. Brelax đã tái định nghĩa ngành massage trong năm năm qua, nỗ lực nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam. Hiện tại, Brelax đang mở rộng phạm vi hoạt động thông qua các cơ hội nhượng quyền thương mại.

Tập đoàn Kiai là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đổi mới chăm sóc sức khỏe, tận tâm tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm biến đổi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện và sắc đẹp. Sứ mệnh của Kiai đầy tham vọng và mãnh liệt là vươn lên vị trí top 3 trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam trong thập kỷ tới, thiết lập các chuẩn mực trong ngành và tiêu chuẩn hóa, chuyên nghiệp hóa đào tạo ngành.
Biologique Recherche, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da của Pháp, được biết đến với phương pháp làm đẹp cá nhân hoá và hiệu quả. Được thiết kế phù hợp với từng tình trạng da riêng biệt của từng khách hàng, Biologique Recherche mang cam kết đến trải nghiệm chăm sóc da tuyệt vời và cá nhân hóa.
Sofitel Saigon Plaza kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế của nghệ thuật sống Pháp và nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ đến từ trái tim. Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đại lộ Lê Duẩn, Sofitel Saigon Plaza nằm giữa trung tâm kinh tế, văn hóa và mua sắm của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn mang đến 286 phòng và suites với thiết kế tinh tế và tiện nghi cao cấp, một trung tâm thể dục với các dụng cụ hiện đại và một hồ bơi ngoài trời nhìn ra quang cảnh thành phố đầy ấn tượng. Với năm nhà hàng và quầy bar phục vụ các món ăn địa phương và ẩm thực Pháp, bảy phòng họp được tân trang và một đại sảnh tiệc xa hoa được trang bị tối tân, Sofitel Saigon Plaza chính là địa điểm lý tưởng cho các chuyến công tác, nghỉ dưỡng cũng như các cuộc hội họp và gặp gỡ của khách hàng.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Sofitel Saigon Plaza Hotel
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13444 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13521 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13467 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.

Bậc Thầy Săn Thưởng: Trường Giang, BB Trần, Tiểu Vy... đổ bộ thảm đỏ ra mắt gameshow mới

13567 Views
08-11-2024
"Bậc Thầy Săn Thưởng" là chương trình truyền hình mới do Viettel Media sản xuất. Đây là show thứ 4 được Viettel Media trình làng trong năm 2024 sau 2 mùa "Sao Nhập Ngũ 2024" và "Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024".