Tập đoàn L’Oréal mở ra thương vụ táo bạo khi chính thức sở hữu công ty “mẹ” của nhãn hàng 3CE
3495 Views
15-05-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với lợi thế phong cách make-up phù hợp với nhiều quốc gia châu Á, công ty Stylenanda đã được mua lại bởi L’Oréal nhằm thúc đẩy thương hiệu 3CE phát triển rộng ra toàn thế giới.

Vào ngày 14/5/2018, L’Oréal vừa thông báo mua lại 100% Stylenanda, công ty thời trang và mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2004. Stylenanda khởi đầu với ngành thời trang nhưng đạt được thành công lớn nhờ 3CE, thương hiệu mỹ phẩm rất phổ biến với thế hệ 8X, 9X và 10X ở các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Với doanh thu lên đến 127 triệu euro trong năm 2017, Stylenanda đang hoạt động tại Hàn Quốc, Nhật Bản và mở rộng thị trường đến nhiều nước như Hongkong, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Bà So Hee Kim, Giám đốc điều hành và nhà sáng lập công ty Stylenanda phát biểu: “Chúng tôi tin rằng thương vụ này sẽ tạo ra một bước ngoặt cho Stylenanda. Với nền tảng là sự hỗ trợ vững chắc cùng hoạt động toàn cầu của L’Oréal, chúng tôi hy vọng mang Stylenanda đặt chân đến quốc tế, trở thành thương hiệu đi đầu về xu hướng làm đẹp trên thế giới”.

Về phía L’Oréal, ông Alexis Perakis-Valat, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng của tập đoàn L’Oréal phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Stylenanda đến với gia đình L’Oréal. Phong cách của họ rất phù hợp với nhu cầu trang điểm của thế hệ trẻ ở Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước khác”.

Ông Yann Le Bourdon, Giám đốc điều hành của L’Oréal Hàn Quốc hào hứng: “Qua việc sở hữu Stylenanda, L’Oréal Hàn Quốc sẽ khẳng định vị thế trên thị trường các sản phẩm trang điểm tiêu dùng. Chúng tôi rất tự hào đón chào thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên của tập đoàn và cam kết mang phong cách và vẻ đẹp Hàn Quốc đến với thế giới”.

L’Oréal dự định phát triển thương hiệu 3CE tại nhiều quốc gia. Thương vụ dự kiến sẽ được hoàn tất trong hai tháng tới.

Hiểu hơn về công ty L’Oréal

Khởi đầu kinh doanh từ một niềm tin cơ bản - mỹ phẩm có quyền năng giúp thay đổi cuộc sống con người, sau hơn 100 năm liên tục phát triển, L’Oréal ngày nay đã trở thành một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh độc đáo - làm đẹp.

Là một công ty duy nhất trên thế giới chỉ kinh doanh trong một ngành duy nhất, L’Oréal đã nhận lãnh trách nhiệm đáp ứng tất cả yêu cầu của mọi người tiêu dùng, phụ nữ và nam giới trên toàn cầu bằng các sản phẩm an toàn và hiệu quả và qua việc không ngừng cải tiến và đầu tư vào nghiên cứu khoa học để tạo ra sự hoàn hảo cho từng sản phẩm. Thông qua việc đa dạng hóa và hoàn thiện hóa các kênh phân phối, từng sản phẩm làm đẹp của 34 thương hiệu quốc tế của tập đoàn L’Oréal ngày nay đã có thể đến tay của từng người tiêu dùng trên khắp toàn cầu. 

Được vinh danh là một trong số những tập đoàn mỹ phẩm điển hình của thế kỷ 21, L’Oréal đã nỗ lực trong mục tiêu phát triển bền vững trên khắp toàn cầu, trở thành ngôi nhà của những nhân viên tài năng để phát triển và bức phá trong nghề nghiệp, và liên tục phát triển các hoạt động vì lợi ích cộng đồng tại hơn 130 quốc gia mà công ty đang hoạt động. 

Vào giữa năm 2007, tập đoàn L’Oréal đã quyết định mở công ty chi nhánh tại Việt Nam, một trong 15 thị trường tiềm năng của tập đoàn để tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm hiệu quả và an toàn, đáp ứng tất cả mong muốn và nhu cầu làm đẹp đa dạng của mọi phụ nữ và nam giới.

Sứ mệnh của L’Oréal Việt Nam là trở thành công ty mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp điển hình của thế kỷ XXI. Mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người chính là cam kết lâu dài của tập đoàn L’Oréal tại Việt Nam.

Liên tục trong năm năm qua, L’Oréal Việt Nam đã đưa về giới thiệu tại Việt Nam chín trong số 34 thương hiệu quốc tế của tập đoàn. Cùng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của tập đoàn, L’Oréal Việt Nam thể hiện trách nhiệm cao với cộng đồng tại Việt Nam qua dự án đào tạo nghề tóc cho phụ nữ nghèo L’Oréal - Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp, chương trình học bổng nghiên cứu khoa học L’Oréal Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học, hoạt động ngày môi trường L’Oréal Citizen Day trồng rừng phục hồi rừng ngập mặn Cần Giờ liên tục từ năm 2010 đến nay... 

Source: Thị Dân | Cosmolife.vn
RELATED NEWS

Tháng 5 tưng bừng và rực rỡ hơn với khuyến mãi giảm giá đến 50% từ The Body Shop

3494 Views
18-05-2018
Tin hấp dẫn dành cho tín đồ shopping đây, từ nay đến ngày 25/5/2018, hàng loạt sản phẩm danh tiếng của The Body Shop sẽ giảm đến 50% trong chương trình Sale tưng bừng rực rỡ. Rủ hội bạn thân thành thị đi mua sắm ngay thôi!

Mùa hè tuyệt vời, nuông chiều làn da tại Bông Spa cùng loạt mỹ nhân Việt

3908 Views
16-05-2018
Nhiều mỹ nhân Việt như Miss Teen Phương Dung, DJ Yuu Quỳnh Nhi đã có mặt tại Bông Spa để tận hưởng menu mới với loạt liệu trình làm đẹp vô cùng đặc biệt và hấp dẫn.

Mai Diệu Linh và Maya đọ sắc “hút hồn” trong sự kiện hệ sinh thái thẩm mỹ Jollie D có 1-0-2 tại Việt Nam

6392 Views
15-05-2018
Lộng lẫy với nhan sắc tỉ lệ vàng, Mai Diệu Linh hào hứng truyền cảm hứng về kinh nghiệm kinh doanh và làm đẹp thông qua hệ thống viện thẩm mỹ Jollie D; Maya chia sẻ chân thật và thực tế về các vấn để thẩm mỹ.

Mỹ Tâm toả sáng tại ngày hội trải nghiệm Công Nghệ Thẩm Mỹ Quốc Tế

3509 Views
14-05-2018
Tham dự Ngày hội trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ Quốc Tế các khách mời còn được gặp gỡ giao lưu cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm, MC Nguyên Khang và Người đẹp thân thiện Hoa Hậu Hoàn Vũ Ngọc Anh cùng dàn hotgirl, người mẫu nổi tiếng.

Thỏi son đang khiến sao Việt phát cuồng có gì mà vi diệu vậy?

3335 Views
13-05-2018
Maylobell chính là tên gọi của thỏi son đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng sao Việt. Đây là dòng son thỏi dạng lì được sản xuất 100% tại Hàn Quốc và do Yeah1 Kash phân phối độc quyền tại Việt Nam.