Tết đến rồi về nhà thôi 7: Vì sao Tiến Luật phản ứng mạnh khi Thu Trang lén bán cây mai quý 2,2 triệu?
36379 Views
27-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) "Tết đến rồi về nhà thôi 7" vừa phát hành tối 25/01/2024 với loạt diễn biến hài hước, vui nhộn. "Tết đến rồi về nhà thôi" do Nguyễn Nhật Trung (Trung Lùn) làm đạo diễn, có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Thu Trang, Tiến Luật, Phi Phung, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Phát La, SuSu Trần Gia Huy.

Sau 1 năm làm việc chăm chỉ, vào dịp Tết Nguyên Đán, vợ chồng Trang (Thu Trang) - Luật (Tiến Luật) đưa con trai về quê ăn Tết. Lúc này, Luật mang theo 1 cây mai quý và nói với vợ rằng đã mua với giá 2,2 triệu đồng. Thấy chồng có hành động kỳ lạ, Trang liên tục cằn nhằn. Đúng lúc này, vợ chồng Pu (Puka) - Gin (Gin Tuấn Kiệt) đến gặp Trang để xin đường và muối về nấu ăn.

Thấy cây mai quá đẹp, Gin - Pu đã mua lại với giá 2,5 triệu đồng. Thấy lời được 300k, Trang lập tức bán cây mai mà không suy nghĩ. Trong quá tình kỳ kèo giá cả, Trang hỏi Gin - Pu rằng tiền lời đám cưới cất đâu hết rồi mà cứ than không có tiền. Gin hồn nhiên đáp rằng tiền lời đám cưới đi sắm vàng hết rồi. Vì quá thương Pu nên Gin mót từng đồng trong túi để có đủ 2,5 triệu đồng trả tiền mua cây mai cho Trang. 

Chưa kịp vui mừng vì bán cây mai lời 300k, Trang đã bị Luật mắng. Sau đó, Luật và Trang chạy đi tìm Pu - Gin để hỏi mua lại cây mai. Nào ngờ, Pu - Gin đã bán cây mai cho người khác để kiếm lời. Cứ thế, câu chuyện về mua - bán cây mai cứ rối tung lên trong sự ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa của Trang.

Đến lúc này, Luật mới nói thật với vợ là đã được sếp ở công ty thưởng Tết nhưng cố tình giấu. Để qua mặt Trang, Luật đã nhét tiền dưới chậu mai, rồi mang từ Sài Gòn về quê. Cây mai thì không đáng giá là bao nhưng số tiền bên dưới cây mai mới là chuyện đáng nói. Lúc này mọi việc càng trở nên náo loạn khi Trang - Luật tìm mọi cách để lấy lại cây mai và số tiền giấu trong đó.

Tuy nhiên, hành trình lấy lại tiền chẳng hề dễ dàng gì khi có vô số rắc rối xảy đến. Bằng sự tung hứng hài hước, các nghệ sĩ đã mang đến không khí mùa xuân vui vẻ cho "Tết đến rồi về nhà thôi 7". Dù có hay cãi vã nhưng tất cả các nhân vật trong "Tết đến rồi về nhà thôi 7" đều rất quý trọng, yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. 

Vốn là người xem trọng những giá trị gia đình, qua 7 năm Thu Trang - Tiến Luật vẫn duy trì việc thực hiện series "Tết đến rồi về nhà thôi". Theo Thu Trang, đây cũng là cách để vợ chồng nữ nghệ sĩ ăn Tết.

"Mỗi lần làm Tết đến rồi về nhà thôi, tôi cảm giác không khí mùa xuân đang đến rất gần. Qua 1 năm bận rộn, tôi nhìn lại và rút ra cho bản thân những bài học, trải nghiệm quý giá. Tôi cho rằng mỗi thứ đến với mình trong cuộc sống đều có giá trị riêng, vậy nên mình cứ bình thản, vui vẻ đón nhận. Năm qua, vợ chồng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương, ủng hộ từ khán giả dành cho. Vậy nên, việc sản xuất "Tết đến rồi về nhà tôi 7" và phát sóng trên YouTube cũng là món quà mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khán giả. Chúc mọi người gặp nhiều may mắn và có một mùa xuân ấm áp, sẻ chia".

Một điều đặc biệt là trong những năm gần đây, Thu Trang - Tiến Luật rất hay mời các nghệ sĩ Phi Phụng - Gin Tuấn Kiệt - Puka - Phát La - SuSu Trần Gia Huy tham gia series "Tết đến rồi về nhà thôi". Các nghệ sĩ đã cùng tạo nên một gia đình trên màn ảnh ấm áp, dễ thương và cực kỳ thân thiết.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

19122 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20782 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22530 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

12674 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24588 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.