The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê
48112 Views
11-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Vào ngày 8/3 vừa qua, thương hiệu The Body Shop Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 38 tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM, đánh dấu một cột mốc mới trong hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. 

Với tên gọi Changemaker’s Workshop, cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra xuyên suốt từ ngày 25/02/2024 đến 17/3/2024, The Body Shop còn dành tặng 300 phần quà hấp dẫn trị giá 369.000đ cho 300 khách hàng đến check-in và tải app The Body Shop Vietnam. 

Đặc biệt hơn, buổi khai trương có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê cùng với đó là hơn 20 nhà báo và các KOLs nhằm cùng nhau lan tỏa các hoạt động vì môi trường đang diễn ra tại The Body Shop.

Mini workshop trải nghiệm làn da glass skin

Glass skin là xu hướng làm đẹp được mọi người yêu thích và theo đuổi trong những năm gần đây. Chỉ với 20 phút tìm hiểu chu trình chăm da glass skin (căng bóng như gương), khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên từ The Body Shop và hiểu rõ hơn về làn da của mình.

Hành trình mới cho quần áo cũ

Với mong muốn giảm thiểu rác thải ra môi trường và trao cho quần áo cũ một vòng đời mới, The Body Shop cùng hoa hậu H’Hen Niê kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp quần áo cũ đến phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Bắc Trung Bộ. Tất cả số quần áo sẽ được đối tác vận chuyển của The Body Shop là Ahamove thu gom và gửi đến Trung tâm vì sự phát triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ ở các tỉnh Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Với sự đồng hành của hoa hậu H’Hen Niê, buổi khai trương thu hút hơn 400 người đến tham gia ở mọi độ tuổi. Đây là cơ hội để The Body Shop lan toả những thông điệp tích cực và giá trị tốt đẹp cho hành tinh và cộng đồng mà thương hiệu theo đuổi từ những ngày đầu tiên. Trong thời gian tới, The Body Shop cùng hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục mang đến những hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho cộng động.

Cũng từ ngày 8/3, The Body Shop chính thức khởi động chiến dịch Một Edelweiss góp một cây rừng nhằm góp phần phủ xanh cánh rừng, xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Cứ mỗi sản phẩm Edelweiss Daily Serum Concentrate bán ra sẽ được The Body Shop trích ra 80,000đ tương đương với 1 cây xanh được trồng tại rừng Việt Nam.

Ngày khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp và The Body Shop Việt Nam hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều những cửa hàng khác trong những năm tới đây. 

Thành lập từ năm 1976 tại thành phố Brighton, Anh Quốc, bởi Bà Anita Roddick, The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu và đã đạt chứng nhận B Corp™. Hiện nay, thương hiệu này đã có khoảng 3000 cửa hàng tại hơn 70 quốc gia.
Trong suốt quá trình hoạt động, thương hiệu luôn theo đuổi những sự thay đổi tích cực cho thế giới, bằng những sản phẩm chăm sóc cơ thể và làm đẹp chất lượng cao, thành phần từ thiên nhiên. Tôn chỉ của thương hiệu là luôn xem việc kinh doanh phải tạo ra những gì tốt đẹp nhất.
The Body Shop bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và đến nay đã mở rộng 38 cửa hàng trên toàn quốc. Đồng thời khẳng định The Body Shop Việt Nam khẳng định không chịu ảnh hưởng bởi những khó khăn bởi thị trường Anh Quốc. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

Nguyễn Trần Gia Khiêm: “Tôi từng sống bằng những hộp cơm phát miễn phí, giờ tôi muốn là người trao đi!”

14348 Views
24-06-2025
Giữa đô thị TP. HCM nhộn nhịp, nơi từng ánh đèn rực rỡ có thể che lấp biết bao phận người, có một chàng trai trẻ từng lặng lẽ đi qua bóng tối - không phải để than trách cuộc đời, mà để học cách yêu thương nó nhiều hơn. Nguyễn Trần Gia Khiêm, cái tên ngày hôm nay được biết đến như một Giám đốc Truyền thông đầy bản lĩnh, từng có một thanh xuân không rực rỡ, không trải thảm đỏ, không điểm tựa nào ngoài… ý chí. Một chàng trai bắt đầu mọi thứ từ con số 0 - với đôi tay trắng và một trái tim nhiều thương tích.

Versace Bright Crystal mang biểu tượng quyến rũ và tỏa sáng dành cho nàng

13315 Views
24-06-2025
Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Nắng hè, gió lạ và những dấu ấn mùi hương mới từ LOEWE

13296 Views
24-06-2025
Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

The Merchant of Venice: Hương trà nối liền Venice và phương Đông

13410 Views
23-06-2025
Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Thức tỉnh cảm xúc với LOEWE, mỗi làn hương, một miền nhớ, cùng bạn tái định nghĩa mùi hương cá nhân

13361 Views
23-06-2025
Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.